Instant Gaming EU
 
 

Hammerwatch II hiện đã có trên PC

Hammerwatch II hiện đã có trên PC

Modus Games - nhà phát hành Teslagrad 2Soulstice - và Crackshell đã hợp tác với nhau khi Hammerwatch II hợp lực tấn công trên máy tính thông qua Steam. Người chơi sẽ đối mặt với các thế lực xấu xa trên nhiều môi trường khác nhau trong khi chế tạo vũ khí và bình thuốc trong phần tiếp theo hoàn toàn mới của bản hit indie cổ điển.

Trò chơi ra mắt được đi kèm với một đoạn giới thiệu mới giới thiệu vương quốc rộng lớn, đa dạng mà người chơi sẽ khám phá trong khi làm việc để hỗ trợ cuộc kháng chiến của Vua Roland chống lại Blight the Horrible và đội quân rồng của ông ta. Chiến đấu với những con quái vật khổng lồ và lũ xác sống trong một nhiệm vụ hoành tráng với các tính năng hoàn toàn mới và một thế giới mở rộng lớn.

 

 

Người chơi sẽ hành trình qua Đảo Hammer, Fallowfields và vùng núi đen tối của Blackbarrow, tất cả đều được tạo ra theo phong cách nghệ thuật pixel đặc trưng của Hammerwatch. Xây dựng một Anh hùng Herian tùy chỉnh và chọn giữa năm lớp nhân vật riêng biệt: Paladin, Ranger, Rogue, Wizard và Warlock, trước khi tùy chỉnh ngoại hình và thăng cấp để mở khóa các khả năng và kỹ năng mới mạnh mẽ.

Phiêu lưu một mình hoặc tập hợp một nhóm để hỗ trợ cuộc kháng chiến của Vua Roland trong chế độ co-op bốn người chơi trực tuyến, giải quyết các nhiệm vụ đa dạng và hoành tráng trong thế giới năng động, rộng lớn của Hammerwatch II. Chu kỳ ngày/đêm mới mang đến cho người chơi cảm giác về một thế giới sống động xung quanh họ. Người chơi cũng sẽ phải đối mặt với kẻ thù AI thông minh hơn khi họ chiến đấu với quái thú và kết liễu lũ xác sống xấu xa trong bản hùng ca ca ngợi ARPG cổ điển này.

 

 

Hammerwatch II sẽ mang đến cho người chơi một môi trường nhập vai hoàn toàn mới để khám phá. Nhiệm vụ, thu thập vật phẩm, chiến đấu với kẻ thù mới và đối đầu với những tên trùm đầy thách thức. Trò chơi dành cho những người chơi dày dạn kinh nghiệm, những người bỏ lỡ những ngày cổ điển của hình ảnh pixel và chế độ xem từ trên xuống khi chơi với bạn bè của họ. Nếu bạn muốn một cái gì đó mới mẻ và năng động hơn, bạn nên chơi thử Heroes of Hammerwatch, một sê-ri thể loại roguelike.

Bắt đầu từ bây giờ, người chơi máy tính sẽ tận hưởng một thế giới hoàn toàn có thể sửa đổi được. Họ có thể chỉnh sửa cấp độ, tạo câu chuyện mới và thậm chí tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn độc đáo không giống bất kỳ thứ gì có trong trò chơi cơ bản của Hammerwatch II để thực sự tạo ra một cuộc phiêu lưu đặc biệt.

Những người muốn bắt đầu nhiệm vụ của mình trên Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4 và PlayStation 5 sẽ có thể bắt đầu cuộc hành trình hoành tráng của riêng họ vào một ngày không xa. Người chơi trên máy tính có thể xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết các giao dịch rẻ nhất trên Hammerwatch II và đối mặt với Blight ngay bây giờ.

205.188₫
Hammerwatch 2
Hammerwatch 2