Instant Gaming EU
 
 

Hellblade II: Senua’s Saga Saga hé lộ trailer gameplay mãn nhãn

Hellblade II: Senua’s Saga Saga hé lộ trailer gameplay mãn nhãn

Game Awards 2021 đã gây xôn xao trong năm nay với cuộc diễu hành của những trò chơi chiến thắng và những tiết lộ trò chơi, nhưng ấn tượng nhất trong số đó là đoạn giới thiệu trò chơi cho Hellblade 2: Senua's Saga. Được công bố trước đó vào năm 2019, phần tiếp theo của trò chơi hành động độc lập được giới phê bình đánh giá cao sẽ khiến ta háo hức với Senua hung dữ hơn, khát máu hơn.

 

Ở đây, chúng ta thấy Senua, được trang bị vũ khí tận răng và đi cùng với một tiểu đoàn người Pict, đang săn lùng thứ dường như là một người khổng lồ bị thương trong một hang động bên bờ biển. Chúng tôi không biết ý nghĩa của việc này là gì và liệu nó có liên quan đến những người Bắc Âu đã giết người yêu của Senua trong trò chơi đầu tiên hay không. Chúng ta sẽ phải chờ xem.

Điều ấn tượng về đoạn giới thiệu là chúng ta không được xem những đoạn phim điện ảnh mà là những cảnh quay trò chơi thực tế. Hellblade ban đầu khiến người chơi kinh ngạc với đồ họa của nó, vì vậy thật tuyệt khi thấy Ninja Theory đã vượt qua tác phẩm hình ảnh vốn đã rất ấn tượng của họ - đại dương không ngừng nghỉ, bóng nước trên đá, vẻ sợ hãi và hoảng loạn của Senua và đồng bọn khi họ tấn công sụp đổ - mọi thứ đều có vẻ chân thật và quyến rũ. Đối với những người quan sát bình thường, đoạn giới thiệu có vẻ như dành cho một bộ phim hoạt hình.

Một điều ấn tượng hơn nữa trong trailer là mặc dù mắc chứng rối loạn tâm thần, Senua được nhìn thấy đang lãnh đạo một lực lượng gồm những chiến binh dày dạn kinh nghiệm, cả nam và nữ, những người sẽ theo cô cho đến chết. Trò chơi đầu tiên được ghi nhận vì đã miêu tả cẩn thận bệnh tâm thần. Phần tiếp theo nâng cao khả năng hòa nhập bằng cách cho thấy những người như Senua ở vị trí lãnh đạo và tầm quan trọng xã hội.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ đoạn giới thiệu thông báo vào năm 2019, thì xem lần nữa dưới đây:

 

 


Ngoài những gì chúng ta đã thấy cho đến nay, vẫn chưa có nền tảng phát hành nào cho Hellblade 2: Senua's Saga. Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức cho bạn khi chúng đến. Nếu bạn chưa mua được trò chơi, hãy mua Hellblade: Senua's Sacrifice với giá tốt nhất .

  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Ninja Theory
  • Nhà phát triển : Ninja Theory
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 7 tháng 8, 2017