Instant Gaming EU
 
 

Helldivers 2 ra mắt với vô số tính năng bất ngờ

Helldivers 2 ra mắt với vô số tính năng bất ngờ

Helldivers 2 là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong năm. Game hứa hẹn mang lại trải nghiệm nhiều người chơi độc đáo, nơi bạn chống lại các mối đe dọa ngoài hành tinh trong các trận đánh chiến thuật đầy thử thách trải dài khắp thiên hà để bảo vệ Siêu Trái đất. Helldivers 2 khá khác biệt so với phần tiền nhiệm vì là game bắn súng góc nhìn thứ ba, dù vậy nó vẫn giữ nguyên tinh thần của game trước đi kèm với việc nâng cao lối chơi với vô số content mới lạ. Không chỉ vậy, game còn cung cấp khả năng mở khóa nhiều content bổ sung dưới dạng vũ khí, áo giáp, trang bị, các tùy chỉnh mới,... Dù vậy, tính năng quan trọng nhất của game đã được nhà phát triển Arrowhead Game Studios giữ bí mật cho đến giây phút cuối cùng và nó chắc chắn là điểm nhấn góp phần tách biệt Helldivers 2 khỏi những game bắn súng thông thường.

 

 

Bạn sẽ nằm dưới sự giám sát liên tục

Arrowhead Game Studios sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình chơi game của bạn trong Helldivers 2. Studio phát triển đã tiết lộ rằng sẽ có một nhóm người quan sát game khi nó đang diễn ra và phản hồi trong thời gian thực. Ý tưởng của studio là trực tiếp phản hồi những gì đang diễn ra trong game để mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt hơn. Trong Helldivers 2 , bạn sẽ được hòa mình vào cuộc chiến lan rộng khắp thiên hà, với những thế lực kẻ thù đa dạng, mỗi thế lực đều có những mục tiêu riêng của chúng. Những người quan sát sẽ có nhiều công cụ để trợ giúp, đồng thời thay đổi những gì đang xảy ra trong game nhằm mang lại một trải nghiệm độc lạ nhất cho người chơi của mình.

"Họ sẽ xem xét những gì bạn đã làm, phản hồi lại như cách mà bạn cũng như cộng đồng thường làm, và sau đó làm thay đổi cả bộ mặt của thiên hà. Giả sử bạn đang dọn đường đến một hành tinh đi, bạn đến đó và bắt đầu chiếm các lãnh thổ từng bước một, và việc kẻ thù bạn đáp lại hành động đó của bạn như thế nào sẽ cực kỳ khó đoán… chúng có thể tìm cách đi vòng quanh, chạm trán trực diện hoặc làm một điều gì đó khác hoàn toàn không chừng.

Helldivers 2 hơn rất nhiều một tựa game điển hình, khi mỗi lần cập nhật chỉ có sửa lỗi và DLC, mà nhà phát triển dự định sẽ tiếp tục có nhiều thay đổi xảy ra trong trò chơi của họ theo cách mà người chơi chưa từng trải nghiệm trước đây.

Helldivers 2 đã có mặt trên PC và PlayStation 5. Như thường lệ, game hiện vẫn còn một số lỗi đang được sửa khi bài viết này được viết, thế nhưng trải nghiệm tổng thể của game vẫn cực kỳ mới mẻ và độc đáo. Nếu bạn muốn trở thành những Helldiver, đừng quên sử dụng công cụ so sánh của dLcompare để mua CD key Helldivers 2 rẻ nhất nhé.

582.194₫
Helldivers 2
Helldivers 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Solo, Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024