Instant Gaming EU
 
 

Hollow Knight: Silksong vừa được liệt kê ở Úc, phải chăng ngày ra mắt đã cận kề?

Hollow Knight: Silksong vừa được liệt kê ở Úc, phải chăng ngày ra mắt đã cận kề?

Cách đây không lâu, Hollow Knight: Silksong đã có trang chủ riêng trên Microsoft Store . Đây được coi là một dấu hiệu cho thấy phần tiếp theo rất được mong đợi của Hollow Knight có thể sẽ sớm có thông báo về ngày phát hành. Tuy bẫn chưa có xác nhận chính thức gì về ngày phát hành cho Hollow Knight: Silksong  nhưng các sự kiện gần đây càng ngày càng ẩn ý thêm về ngày ra mắt. Bây giờ đến lượt Úc, nơi trò chơi đã được xếp hạng PG (Bạo lực nhẹ). Lần này thì rất đặc biệt, bởi lẽ studio phụ trách phát triển trò chơi được đặt tại quốc gia này. Vậy nên đây là nơi đầu tiên Hollow Knight: Silksong được đánh giá cũng khá hợp lí.

 

 

Liệu ngày ra mắt đã cận kề chưa?

Hơn năm năm sau thông báo chính thức về Hollow Knight: Silksong một lượng lớn người hâm mộ vẫn đang chờ đợi tựa game được phát hành. Trò chơi sẽ giới thiệu một nhân vật chính mới, một câu chuyện mới và vô số kẻ thù mới để chiến đấu trên hành trình vượt qua bao vàn cảnh sắc đẹp đẽ trong vai Hornet, người bảo vệ công chúa của Hallownest. Cơ chế metroidvania gây nghiện cùng với một vũ trụ hoàn toàn mới để khám phá hứa hẹn một cuộc phiêu lưu thú vị cho người chơi, nhưng cũng không hề lạ lùng, giống như phiên bản tiền nhiệm nhưng có các cải tiến ở mọi cấp độ vậy.

Rất nhiều người hâm mộ đã bị một phen bối rối vì ngày phát hành đã bị trì hoãn vào năm ngoái cùng với việc những cập nhật chính thức về tựa game này cũng từ đó trở nên ít ỏi. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất về trò chơi dường như cho thấy việc phát hành có thể diễn ra sớm nhất là vào mùa hè này.

Hollow Knight: Silksong sẽ được phát hành cho PC, Xbox, Playstation và Nintendo Switch, đây là một trong những game được mong đợi nhất trong thể loại metroidvania. Như thường lệ, bạn nên theo dõi công cụ so sánh giá của chúng tôi nếu muốn đặt trước Hollow Knight: Silksong ở mức giá ưu đãi nhất cho nền tảng ưa thích của mình.