Instant Gaming EU
 
 

Horizon Forbidden West sẽ có đồ họa đẹp nhất trên PC

Horizon Forbidden West sẽ có đồ họa đẹp nhất trên PC

Horizon Forbidden West là tựa game hàng đầu của Sony trên PlayStation 5 khi hệ máy này được phát hành. Phần tiếp theo của Horizon Zero Dawn mang đến cơ hội mới để bạn đắm mình vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng lấy bối cảnh ở một thế giới hậu tận thế với những robot đáng kinh ngạc cùng với Aloy. Một mối đe dọa mới trỗi dậy ở phương Tây và việc bắt tay vào hành trình điều tra nguồn gốc của nó cũng cho phép chúng ta khám phá những vùng đất chưa được khám phá. Với những cách di chuyển mới, cơ chế chơi thú vị và cách kể chuyện cuốn hút, Horizon Forbidden West nhanh chóng trở thành game được người hâm mộ yêu thích.

Game sẽ có mặt trên PC trong năm nay phải không?

Như đã xảy ra với game tiền nhiệm của nó, có một cộng đồng lớn quan tâm đến việc chơi game trên PC. Vì Sony dường như có chính sách thoải mái hơn một chút khi nói đến các sản phẩm độc quyền của mình, Horizon Forbidden West đang đi theo con đường giống hệt như Horizon Zero Dawn và nó sẽ có thể chơi được trên PC. Game sẽ được phát hành qua Steam với tên gọi Horizon Forbidden West Complete Edition. Chưa có ngày phát hành chính thức nhưng mọi thứ đều hướng đến năm 2024. Việc ra mắt một video mới cung cấp một số thông tin chi tiết về khả năng đồ họa của phiên bản PC đã hỗ trợ các giả thuyết về khả năng phát hành game trong những tháng tới.

Horizon Forbidden West Complete Edition sẽ tận dụng các khả năng vượt trội của nền tảng để mang lại trải nghiệm với đồ họa thậm chí còn tốt hơn, đặc biệt là trên những cấu hình sử dụng công nghệ Deep Learning Super Sampling, DLAA và Nvidia's Reflex. Nếu bạn nghĩ Horizon Forbidden West trông đẹp mắt trên PlayStation thì bạn sẽ thích đoạn video mới trên PC.

 

 

Horizon Forbidden West xứng đáng nhận được mọi lời khen ngợi vì mang đến trải nghiệm độc đáo. Việc phát hành game trên PC trong tương lai chắc chắn sẽ nâng cao mức độ phổ biến của nó lên rất nhiều. Tất nhiên, bạn đã có thể đặt hàng trước mã Steam key của Horizon Forbidden West Complete Edition bằng bộ so sánh của chúng tôi và hưởng được mức giá tốt nhất.