inXile tiết lộ trò chơi mới của mình: Clockwork Revolution

inXile tiết lộ trò chơi mới của mình: Clockwork Revolution

Nhà phát triển trò chơi điện tử người Mỹ có rất nhiều người hâm mộ do đã làm việc với các tựa game trông như phần khởi động lại của The Bard's Tale Trilogy , Wasteland 3Torment: Tides of Numenera. Chúng tôi biết rằng họ đang thực hiện một dự án không báo trước, nhưng nó cuối cùng đã được công khai cách đây vài ngày. Clockwork Revolution là một game nhập vai hành động góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh ở một thành phố theo trường phái khoa học viễn tưởng thời Victoria do một bạo chúa tàn nhẫn cai trị.

Một cuộc phiêu lưu du hành thời gian

Trong Clockwork Revolution, câu chuyện về thành phố Avalon đã được thay đổi để biến nó thành như ngày nay. Lady Ironwood, nhân vật phản diện của bạn và là nhân vật phản diện trong trò chơi, đã can thiệp vào các sự kiện trong dòng thời gian hiện tại bằng một thiết bị du hành thời gian.

Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là sử dụng một thiết bị như vậy để thay đổi hiện tại bằng cách tác động đến quá khứ, giống như cô ấy đã làm. Tất nhiên, hành động của bạn trong quá khứ sẽ có những hậu quả không mong muốn mà bạn sẽ phải giải quyết khi quay trở lại hiện tại. Không chỉ tình hình sẽ thay đổi mà cả cách mọi người phản ứng với bạn.

 

 

Với cốt lõi là cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn và bối cảnh steampunk độc đáo gợi nhớ đến vũ trụ được mô tả trong các trò chơi Bioshock Infinite. Clockwork Revolution nhằm mục đích mang lại trải nghiệm ly kỳ và tác động trong thế giới xung quanh bạn. Câu chuyện có thể thay đổi hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định của bạn. Bằng cách sử dụng du hành thời gian như một công cụ, Clockwork Revolution sẽ cho phép bạn hòa mình vào một thế giới với những khả năng vô tận.

Thật không may, inXile chưa tiết lộ ngày phát hành của trò chơi, nhưng bạn có thể yên tâm rằng mã CD key của Clockwork Revolution sẽ có sẵn với mức giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi trước khi trò chơi ra mắt trên máy tính và Xbox.

  • Website chính thức : Clockwork Revolution
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Xbox Game Studios
  • Nhà phát triển : inXile Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : To be announced