Không, Party Animals không có chế độ ngoại tuyến

Không, Party Animals không có chế độ ngoại tuyến

Party Animals được định sẵn là một trong những trò chơi thành công mà bạn có thể thưởng thức cùng bạn bè trong những ngày cuối tuần. Tiền đề của việc trở thành thú nhồi bông để tham gia vào các trận chiến căng thẳng dựa trên vật lý, nơi bạn chiến đấu chống lại những thú nhồi bông có hình dạng động vật khác rất hấp dẫn đối với nhiều người chơi. Điều này đã giúp trò chơi trở thành một trong những tựa game được đặt hàng trước nhiều nhất trên Steam trước thời điểm ra mắt diễn ra vài ngày trước. Nhưng sau đó, một cuộc tranh cãi lớn đã xảy ra với Party Animals, vì nhà phát triển của nó đã bị cáo buộc quảng cáo sai sự thật và trò chơi đã bị tấn công dữ dội bởi những đánh giá tiêu cực trên Steam vì điều đó.

 

 

Một sự hiểu lầm lớn

Nhà phát triển Recreate Games ban đầu công bố Party Animals có thể chơi được cả trực tuyến và ngoại tuyến. Hóa ra bạn cần phải trực tuyến để chơi trò chơi và studio đã nhanh chóng giải thích rằng tất cả vấn đề đều xuất phát từ lỗi dịch thuật. Theo nhà phát triển, câu "Paw it out with your friends both online and offline" (Hãy vui vẻ với bạn bè của bạn cả trực tuyến và ngoại tuyến) có nghĩa khác.

"Mục đích của chúng tôi khi đưa ra câu này là truyền tải rằng bạn có thể chơi với bạn bè của mình từ xa (trực tuyến) hoặc cùng nhau ở cùng một địa điểm bằng cùng một thiết bị (ngoại tuyến) thông qua tính năng chia đôi màn hình.

Tuy nhiên, có vẻ như tuyên bố này đã khiến một số người chơi tin rằng Party Animals hỗ trợ chế độ ngoại tuyến. Chúng tôi rất tiếc về sự hiểu lầm và muốn làm rõ rằng trò chơi không có và chúng tôi cũng không có ý định giới thiệu chế độ ngoại tuyến. Party Animals hiện yêu cầu kết nối trực tuyến để chơi. Để tránh những hiểu lầm thêm, chúng tôi đã sửa lại mô tả trò chơi."

Bất chấp sự hiểu lầm có thể xảy ra, Party Animals vẫn mang lại trải nghiệm khá thú vị cho những người chơi sẵn sàng trở thành thú nhồi bông. Với lối chơi dựa trên vật lý ragdoll, hơn 30 loài động vật để lựa chọn và 20 bản đồ khác nhau để khám phá, trò chơi là một lựa chọn rất tốt để bạn dành những ngày cuối tuần vui vẻ cùng bạn bè. Nếu bạn muốn mua nó ở mức giá tốt nhất, bạn có thể nhận được mã PC key của Party Animals với công cụ so sánh của chúng tôi.

310.000₫
Party Animals
Party Animals