Instant Gaming EU
 
 

Killing Floor 3 hé lộ cảnh hậu trường

Killing Floor 3 hé lộ cảnh hậu trường

Nhà phát triển và nhà xuất bản Tripwire Interactive rất vui mừng được chia sẻ một video mới cho Killing Floor 3, chương tiếp theo rất được mong đợi cho thương hiệu hàng đầu cực kỳ thành công của studio Killing Floor – đang được phát triển cho PC (thông qua Steam và Epic Games Store), PlayStation 5 và Dòng Xbox X|S.

Sau đoạn giới thiệu tiết lộ về Killing Floor 3, được công bố lần đầu tiên trong sự kiện Trực tiếp Đêm Khai mạc Gamescom 2023, video "Tạo ra Quái vật" mang đến cái nhìn hậu trường về tính nghệ thuật, sự khéo léo và niềm đam mê đổ vào video, bao gồm cả thiết kế và sự phát triển của Flesh pound. Đó chỉ là một trong số rất nhiều điều đáng sợ mà người chơi Zeds sẽ phải đối mặt khi Killing Floor 3 ra mắt trên toàn thế giới.

 

 

Tham gia cùng Bryan Wynia, Giám đốc sáng tạo tại Tripwire Interactive, cùng với Neil Huxley và Milan Nikolic từ Hydra Studios, để có một cuộc thảo luận trình bày chi tiết về cảm hứng kinh dị về cơ thể, quá trình sáng tạo và quá trình sản xuất đoạn giới thiệu hé lộ Killing Floor 3, tạo nên tông màu kinh hoàng cho chương tiếp theo của sê-ri hành động/kinh dị huyền thoại Killing Floor.

Trận chiến bắt đầu lúc màn đêm buông xuống ở "Tầng 3 chết chóc"

Killing Floor 3 là phần tiếp theo trong loạt game FPS kinh dị/hành động co-op huyền thoại. Năm đó là năm 2091, 70 năm sau các sự kiện trong Killing Floor 2, và megacorp Horzine đã tạo ra đội quân tối thượng: một đám quái vật sinh học ngoan ngoãn được gọi là Zeds. Giờ đây, thứ duy nhất đứng giữa những tạo vật địa ngục này và tương lai của nhân loại là nhóm lừa đảo nổi loạn được gọi là Nightfall. Game bắn súng góc nhìn thứ nhất căng thẳng này đưa người chơi vào vai một chuyên gia về Màn đêm buông xuống, hợp lực với tối đa năm đồng đội khi họ chiến đấu trong một tương lai đen tối, bị chiến tranh tàn phá, sống sót sau những làn sóng Zed không ngừng nghỉ, mở khóa các kỹ năng mới và xây dựng kho vũ khí tối thượng .

Trò chơi mới nhất được Tripwire Interactive phát triển bao gồm Chivalry IIManeater. Công ty đã được Embracer Group mua lại vào năm ngoái và là công ty con của Sabre Interactive. Trong đợt mua sắm rầm rộ năm ngoái của Embracer, tập đoàn này cũng đã mua Gearbox Software, công ty tạo ra thương hiệu Borderland, với giá 1,3 tỷ USD. Tuy nhiên, tin tức gần đây cho thấy Embracer đang xem xét các lựa chọn cho Gearbox Software chỉ sau một năm bán công ty.

Ngày phát hành có thể xảy ra của Killing Floor 3 trên PC, PlayStation 5, Xbox Series X và S là cuối năm 2024. Cho đến lúc đó, hãy chú ý theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để biết những ưu đãi tốt nhất của Killing Floor 3 và chuẩn bị cho một cuộc tấn công dữ dội.

  • Website chính thức : Killing Floor 3
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : tripwire interactive
  • Nhà phát triển : tripwire interactive
  • Chế độ : Solo, Co-op
  • Ngày ra mắt : Coming soon