Instant Gaming EU
 
 

Last Train Home đã sẵn sàng khởi hành

Last Train Home đã sẵn sàng khởi hành

Nhà phát triển Ashborne Games và nhà phát hành THQ Nordic đã tiết lộ đoạn trailer ra mắt của Last Train Home, hiện đã có mặt trên toàn thế giới trên PC. Trong trò chơi chiến lược thời gian thực này, người chơi phải dấn thân vào cuộc hành trình đến Vladivostok của Quân đoàn Tiệp Khắc (Czechoslovak Legionaries' Odyssey), vượt qua những va chạm và chướng ngại vật trong khi đối đầu với Hồng quân tàn nhẫn, đồng thời sống sót qua cơn đói cồn cào và cái lạnh thấu xương của Siberia.

Cuộc phiêu lưu này kéo dài, mệt mỏi và đầy thử thách - một thử thách thực sự của dũng khí. Kết hợp giữa các sự kiện thực tế với lối chơi chiến lược và quản lý tài nguyên, người chơi phải vận dụng tất cả kiến thức và ý thức chiến thuật của mình để sống sót trong hành trình Last Train Home.

Last Train Home được phát triển bởi Ashborne Games. Studio trò chơi tương đối mới này đã đóng góp vào các dự án như sê-ri Mafia và Dark Train, họ thậm chí còn sản xuất trò chơi của riêng mình - trò Comanche. Giờ đây, họ đã quyết định đặt cược và phát hành Last Train Home, một game RTS với nhiều cơ chế mang tính biểu tượng khác nhau nhằm tạo ra một môi trường chơi trò chơi độc đáo.

 

 

Trò chơi được chia thành hai kiểu chơi: trận chiến chiến thuật và quản lý tàu hỏa.

Trong lĩnh vực chiến đấu, người chơi cần cử đội của mình đi khám phá vùng nông thôn Siberia, thu thập thông tin và tài nguyên trong khi cuối cùng giao chiến với kẻ thù. Vô số thao tác và chiến thuật né tránh có thể đảm bảo chiến thắng cho đội của bạn với thương vong tối thiểu, do đó người chơi phải xác định và áp dụng những chiến thuật hiệu quả nhất.

Khía cạnh lối chơi khác của Last Train Home liên quan đến việc quản lý cơ sở vật chất và thủy thủ đoàn trên tàu của bạn. Phi hành đoàn của bạn bao gồm các cá nhân trước khi trở thành binh lính và người chơi phải đưa mọi người đến đích cuối cùng một cách an toàn. Để đạt được điều này, bạn cần trang bị cho binh lính của mình, lắng nghe câu chuyện của họ, nâng cao kỹ năng và đẳng cấp của họ cũng như nâng cấp cơ sở vật chất bên trong tàu.

Với các tính năng như chế tạo, thám hiểm và ngoại giao, bạn sẽ cần phải làm mọi thứ để đảm bảo binh lính của mình được trang bị tốt, tài nguyên luôn dồi dào và đôi khi, hãy sử dụng năng lực chính trị của mình để tránh các trận chiến và củng cố liên minh. Dù thế nào đi chăng nữa, mục tiêu của bạn là đưa Last Train Home về nhà một cách an toàn.

Để đảm bảo điều này, bạn có thể nâng cấp tàu, mở khóa các nâng cấp mới và cải thiện độ bền của xe. Các cơ sở như bệnh viện, nhà xưởng và kho hàng hóa rất cần thiết để chăm sóc quân đội của bạn trong khi vẫn duy trì mức độ tổ chức thận trọng trước những thách thức trong tương lai.

Nhìn chung, Last Train Home là một game RTS liên tục dựa vào chiến lược của người chơi để tiếp tục. Nếu bạn hào hứng với thể loại này, hãy kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi mã CD key tốt nhất cho Last Train Home và đảm bảo chuyến đi an toàn cho tất cả thành viên trong đoàn của bạn.

423.000₫
Last Train Home
Last Train Home
  • Website chính thức : Last Train Home
  • Danh mục : Chiến lược
  • Tác giả : THQ Nordic
  • Nhà phát triển : Ashborne Games
  • Chế độ :
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 11, 2023