Dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 3 tháng 12 năm 2025, LET IT DIE: INFERNO sẵn sàng mang đến trải nghiệm độc đáo và đầy thử thách trong thể loại hành động sinh tồn rogue-lite (tương tự như Nioh 2 hoặc Dead Cells ). Tựa game rất được mong đợi này tích hợp các yếu tố PvEvP riêng biệt, đảm bảo rằng người chơi phải chiến đấu với cả kẻ thù môi trường quái dị và các đối thủ là con người thù địch trong những cuộc chạy tuyệt vọng của họ. Trò chơi sẽ có sẵn trên các nền tảng chính, bao gồm PlayStation 5 (PS5) và PC thông qua Steam. Quá trình phát triển đang được xử lý bởi SUPERTRICK GAMES, Inc., một studio tiếp tục dòng dõi của loạt game sau khi tách khỏi Grasshopper Manufacture, trong khi GungHo Online Entertainment, Inc. đóng vai trò là nhà phát hành, giám sát việc phát hành và phân phối trò chơi.
Trong cốt truyện của LET IT DIE: INFERNO , nhân loại vừa mới bắt đầu hồi phục sau thảm họa khổng lồ, làm thay đổi thế giới mang tên Earth Rage thì một mối đe dọa mới đáng sợ xuất hiện: Cổng Địa Ngục. Hố địa ngục khổng lồ này, đủ lớn để nuốt chửng cả một thành phố, đã xé toạc mặt đất một cách dữ dội, dẫn đến một vực thẳm mênh mông, kinh hoàng, nơi các quy luật thông thường về thời gian và không gian bị bóp méo nghiêm trọng. Mọi nỗ lực khám phá sâu bên trong Cổng Địa Ngục đều thất bại và chết chóc, nhưng việc phát hiện ra một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá mang tên SPLithium, cùng với một lời đồn mạnh mẽ và bí ẩn, đã thúc đẩy những cuộc thám hiểm mới. Lời đồn rằng sâu bên trong Hố địa ngục là "Mắt Tử Thần", một kho báu ban cho quyền lực thống trị thế giới cho bất kỳ ai có thể chiếm được nó.
Bạn sẽ vào vai một Raider bất tử, một nhà thám hiểm độc nhất vô nhị có khả năng vượt qua vùng đất chết chóc này, vì bạn có thể có được một "cơ thể" mới sau khi chết và tiếp tục cuộc hành trình. Nhiệm vụ này không chỉ đơn thuần là sinh tồn; nó là một cuộc đua tuyệt vọng để ngăn chặn tập đoàn khổng lồ Yotsuyama - một thế lực khét tiếng tàn ác và theo đuổi quyền lực không ngừng nghỉ - chiếm đoạt cổ vật trước, điều sẽ dẫn đến sự thống trị thế giới. Được dẫn dắt bởi Chú Tử Thần hài hước đen tối trở lại, bạn phải chiến đấu với những con quái vật lai ác mộng, vượt qua những môi trường khắc nghiệt và tiêu diệt những kẻ thù loài người tham lam, đồng thời dấn thân vào vực sâu hỗn loạn và luôn biến đổi của Cổng Địa Ngục để nắm giữ tương lai của mình từ dưới đáy Địa Ngục.
Trải nghiệm gameplay cốt lõi của LET IT DIE: INFERNO được định hình bởi cơ chế rogue-lite, nơi cái chết là cơ chế trung tâm; mỗi lần thử đều liên quan đến việc đi xuống Cổng Địa Ngục được tạo ra theo thủ tục, một vực thẳm với vị trí kẻ thù và chiến lợi phẩm ngẫu nhiên. Mặc dù việc chết sẽ dẫn đến mất vật phẩm và trang bị, nhưng các kỹ năng Mastery được tích lũy vĩnh viễn được khắc vào "Xương sống" của bạn vẫn được giữ lại, góp phần vào quá trình tiến triển lâu dài. Trải nghiệm được nâng cao nhờ hệ thống PvEvP, tạo ra sự căng thẳng đáng kể khi người chơi phải cân bằng giữa hành động hung hãn, lén lút và rút lui chiến lược trong khi chiến đấu với cả quái vật môi trường và người chơi đối thủ gặp phải trong cùng một hầm ngục. Hệ thống chiến đấu sử dụng Hành động Cận chiến Bạo liệt, với hành động góc nhìn thứ ba sống động, nơi Raiders có thể sử dụng song song các vũ khí độc đáo và tàn bạo và thực hiện các đòn kết liễu Deathblow mạnh mẽ lên những kẻ thù dễ bị tổn thương. Bổ sung cho sự đẫm máu là yếu tố hài hước đen tối, kỳ quặc đặc trưng của trò chơi, duy trì tính thẩm mỹ đen tối và kỳ quái của series, đáng chú ý là sự trở lại của Thần Chết trượt ván được người hâm mộ yêu thích, Uncle Death. Mục tiêu chung, hay còn gọi là Mục Tiêu (Cuộc Săn), là để người chơi, được gọi là "Raiders", đi xuống Cổng Địa Ngục để tìm kho báu huyền thoại, "Mắt Tử Thần", hứa hẹn sức mạnh thống trị thế giới. Cuối cùng, yếu tố chế tạo và kiên trì đảm bảo rằng các vật phẩm và nguyên liệu được khai thác thành công từ ngục tối có thể được lưu trữ trong kho và được sử dụng để chế tạo trang bị mới, biến mỗi chuyến hành trình thành công thành một đóng góp cho sức mạnh bền bỉ của người chơi.
Cuối cùng, chơi LET IT DIE: INFERNO là một thử thách cảm xúc được định nghĩa bởi nhiều cảm xúc mãnh liệt. Trải nghiệm cốt lõi tràn ngập sự căng thẳng và hoang tưởng; yếu tố PvEvP luôn hiện hữu đồng nghĩa với việc sự an toàn chỉ là ảo tưởng, vì bất kỳ cuộc chạm trán nào cũng có thể là một kẻ thù quái dị hoặc một người chơi đối thủ muốn đánh cắp trang bị quan trọng mà bạn đã vất vả kiếm được. Tuy nhiên, rủi ro cao này lại thúc đẩy cảm giác thỏa mãn và tiến triển, vì vòng lặp rogue-lite cốt lõi được thúc đẩy bởi sự vội vã khai thác chiến lợi phẩm và vật liệu hiếm, cho phép bạn chế tạo trang bị tốt hơn và phát triển vĩnh viễn khả năng thành thạo của nhân vật, khiến việc sống sót sau một cuộc hành trình tàn khốc thực sự đáng giá. Cường độ này được cân bằng tuyệt vời bởi một lớp Dark Amusement; các nhân vật kỳ quái đặc trưng của loạt phim và hài kịch đen tối mang đến niềm vui kỳ quặc, tương phản với lối chơi sinh tồn tàn khốc, với sự trở lại của Uncle Death đảm bảo một bầu không khí hỗn loạn, kỳ quặc trong suốt cuộc hành trình. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng trò chơi mang đến một thử thách tàn khốc, kế thừa DNA "Soulslike" của bản gốc, đòi hỏi khả năng căn thời gian chính xác, quản lý vũ khí cẩn thận và chiến thuật tinh tế để vượt qua hệ thống chiến đấu đầy thử thách và khắc nghiệt. Vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua LET IT DIE: INFERNO với giá tốt nhất.
Giá tốt nhất cho LET IT DIE INFERNO là bao nhiêu?