Instant Gaming EU
 
 

Like A Dragon Gaiden sẽ không được lồng tiếng khi ra mắt

Like A Dragon Gaiden sẽ không được lồng tiếng khi ra mắt

Like A Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name là sự trở lại rất được mong đợi của dòng game Yakuza với cốt truyện hiện đại. Những người hâm mộ loạt game mang tính biểu tượng của SEGA có thể tận hưởng chuyến phiêu lưu lấy bối cảnh Nhật Bản cổ đại bằng cách theo dõi câu chuyện của Sakamoto Ryoma trong Like a Dragon: Ishin!, nhưng trò chơi hiện đang quay trở lại thời hiện đại với phần sắp tới. Like A Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name sẽ đưa nhân vật chính huyền thoại của game, Kazuma Kiryu, trở lại trong một cuộc phiêu lưu sử thi mới với sự tham gia của anh với một vai trò hoàn toàn mới là một đặc vụ có mật danh là "Joryu". Anh ấy sẽ phải đối mặt với những mối đe dọa mới để bảo vệ gia đình mình một lần nữa trong một câu chuyện ly kỳ hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động hấp dẫn cho người hâm mộ.

 

 

Like A Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name bao gồm các tính năng chiến đấu mới cho phép bạn kết hợp phong cách chiến đấu Yakuza cổ điển với phong cách chiến đấu Agent mới để tận hưởng trải nghiệm chưa từng có. Vũ khí mới, chuyển động mới và cốt truyện mới với sự tham gia của anh hùng yêu thích của bạn. Bạn có thể yêu cầu điều gì khác không?

Chỉ có tiếng Nhật

Chà, có vẻ như Like A Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name sẽ thiếu một tính năng rất quan trọng. Theo Yong Yea, diễn viên lồng tiếng tiếng Anh mới cho Kazuma Kiryu, trò chơi sẽ không được lồng tiếng Anh khi ra mắt và sẽ chỉ có phụ đề. Đây có thể là điều bạn đã quen nếu bạn sử dụng các ngôn ngữ ưa thích khác nhưng chắc chắn nó sẽ gây khó chịu cho những người hâm mộ mong đợi sự hòa nhập hoàn toàn.

 

 

Chỉ ba tuần trước khi Like A Dragon Gaiden phát hành trên PC, Xbox và PlayStation, một thông báo như vậy có thể không gây ngạc nhiên cho những người chơi đã hâm mộ loạt game này từ lâu. Hầu hết họ có lẽ đã quen với việc nghe nhân vật chính nói bằng tiếng Nhật vào thời điểm này. Trong mọi trường hợp, SEGA có kế hoạch bổ sung tính năng còn thiếu vào một bản vá sau khi trò chơi được phát hành.

Nếu bạn đã quen nghe Kazuma Kiryu nói bằng tiếng Nhật và nghĩ rằng điều đó sẽ tăng thêm hương vị cho các trò chơi của mình, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã CD key Like A Dragon Gaiden giá rẻ cho nền tảng bạn chọn và đừng bỏ lỡ cuộc phiêu lưu sắp tới của anh ấy.