Instant Gaming EU
 
 

Ngày phát hành DLC của World War Z: Aftermath's Valley of the Zeke Swarms đã được xác nhận

Ngày phát hành DLC của World War Z: Aftermath's Valley of the Zeke Swarms đã được xác nhận

Sabre Interactive đã công bố phát hành Valley of the Zeke, tập chiến dịch cao cấp mới đầu tiên cho World War Z: Aftermath kể từ khi ra mắt vào năm 2021. Trò chơi được lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn của Paramount Pictures và là một game bắn súng zombie co-op. Tập mới sẽ có vào ngày 5 tháng 12 năm 2023 trên PC, PlayStation và Xbox.

Nó lấy bối cảnh ở Arizona và có ba bản đồ hoàn toàn mới và bốn người sống sót mới có thể chơi được. Tập này sẽ giới thiệu cho người chơi một câu chuyện mới lấy bối cảnh ở trung tâm vùng Tây Nam nước Mỹ. Người chơi sẽ dẫn đầu một đoàn xe gồm những người sống sót đến nơi cứu rỗi qua sa mạc và các thành trì đô thị đã sụp đổ của loài người, như đã thấy trong trò chơi gốc.

 

 

Ngoài tập mới, sẽ có các gói skin vũ khí và nhân vật cao cấp mới có sẵn để mua vào ngày 5 tháng 12. Người chơi có thể lấy “Gói Pre-Apocalypse Character Skins Pack” và “Gói Burning Skulls Weapons Skin Pack”.

Valley of the Zeke cũng sẽ cung cấp bản cập nhật miễn phí cho tất cả chủ sở hữu của World War ZWorld War Z: Aftermath gốc vào ngày 5 tháng 12. Bản cập nhật sẽ có các loại zombie mới, bao gồm Juggernaut, một đơn vị zombie đặc biệt tràn xối xả xuống phòng tuyến của bạn, cũng như những thây ma quân sự mới với áo giáp chiến đấu cho một thử thách thậm chí còn quan trọng hơn.

Bản cập nhật cũng sẽ bao gồm một vũ khí phụ mới có tên là Desert Eagle, có sức mạnh ngăn chặn cực lớn khi bạn cần nó nhất. Cuối cùng, sẽ có một bộ biến thể thú vị mới cho Chế độ Challenge. Tháp pháo tự động với đạn nổ sẽ tiêu diệt zombie trong thời gian ngắn nhưng tuổi thọ của chúng sẽ bị giảm.

World War Z: Aftermath cho phép bạn chơi một mình với các đồng đội AI hoặc co-op cho tối đa bốn người chơi với khả năng chơi chéo hoàn toàn giữa PC và console. Đối đầu với lũ thây ma hung hãn với tất cả nội dung từ World War Z: Game of the Year Edition, bao gồm các tập đầy đủ ở New York, Moscow, Jerusalem, Tokyo, Marseille, Rome - bao gồm cả Vatican - bán đảo Kamchatka và sắp ra mắt, Arizona.

Valley of the Zeke ra mắt vào ngày 5 tháng 12 năm 2023 trên PC thông qua Epic Games Store và Steam, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S và Xbox One. Nếu bạn muốn bắn lũ zombie, hãy kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi rẻ nhất trên World War Z: Aftermath và gọi bạn bè của bạn cho chuyến đi tới. Có việc phải làm ở Arizona rồi.