Instant Gaming EU
 
 

Những gì mong đợi từ Capcom Showcase

Những gì mong đợi từ Capcom Showcase

Vào ngày 12 tháng 6 lúc 3:00 chiều theo giờ PT / 6:00 chiều theo giờ ET, Capcom sẽ tổ chức một buổi giới thiệu để kỷ niệm 40 năm thành lập. Thông thường, khi công ty công bố một bài thuyết trình mới, họ sẽ trình bày trước toàn bộ dòng sản phẩm của mình, không có nhiều chỗ cho những điều ngạc nhiên nhưng lại làm giảm đi những kỳ vọng.

Tuy nhiên, lần này, nhà sản xuất và nhà phát hành chỉ cho biết rằng buổi giới thiệu này sẽ giới thiệu các bản cập nhật mới nhất của Capcom, bao gồm thông tin mới về các bản phát hành sắp tới của Capcom và các tựa game trong tương lai. Bí mật xung quanh dòng sản phẩm của nó đã khiến nhiều game thủ cũng như những người đam mê phấn khích. Vì công ty đã phát hành một số tựa game hàng đầu trong năm nay, chẳng hạn như Resident Evil 4 RemakeStreet Fighter 6, chúng tôi nghi ngờ lễ kỷ niệm này sẽ làm rung chuyển hơn nữa ngành công nghiệp game.

 

 

Vậy chúng ta có thể mong đợi điều gì khác từ Capcom? Đầu tiên, Exoprimal. Game bắn súng góc nhìn thứ ba sắp ra mắt có một người phụ nữ tóc đỏ và những con khủng long không phải Dino Crisis dự kiến phát hành vào ngày 14 tháng 7. Gần đến mức sẽ thật kỳ lạ nếu Capcom không tung ra đoạn giới thiệu chi tiết hơn nữa về trò chơi và thuyết phục những người vẫn còn hoài nghi về IP mới.

Dragon's Dogma II cũng là một khả năng. Trò chơi được công bố vào năm 2022 và gần đây đã thể hiện một số nhịp điệu trong lối chơi, nhưng vẫn còn chỗ cho nhiều hơn nữa. Dragon's Dogma đầu tiên đã chinh phục được đông đảo người hâm mộ nhờ bối cảnh giả tưởng cao và cuộc phiêu lưu ly kỳ. Nhân vật chính của chúng ta, Arisen, đối đầu với những sinh vật thần thoại và một con rồng khổng lồ được biết đến với cái tên Grigori một cách quyến rũ, đi cùng với những con tốt trung thành và có phương pháp. Trò chơi thứ hai phát huy những điểm tuyệt vời của trò chơi đầu tiên nhưng chúng tôi mong muốn có thêm lối chơi và thông tin.

Một trò chơi khác bị im lặng trong một thời gian là Pragmata. Tin tức mới nhất mà trò chơi nhận được là vào năm 2021, thông báo trì hoãn đến năm 2023 và cho đến nay vẫn chưa có gì. Phần mô tả trò chơi mời người chơi du hành đến một tương lai đen tối và khám phá một thế giới mặt trăng độc đáo. Capcom mô tả Pragmata là một trò chơi phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng và xét đến giai đoạn thiếu tin tức, buổi giới thiệu sẽ là một sân khấu thích hợp.

 

 

Capcom đã đưa ra các bộ sưu tập từ thư viện trò chơi cũ của họ từ khá lâu, chẳng hạn như Capcom Fighting Collection và Mega Man Battle Network Legacy Collection mới nhất. Xem xét sự thành công của những bộ sưu tập này, chúng tôi không tưởng tượng rằng nó sẽ sớm dừng lại và vẫn còn rất nhiều trò chơi để khám phá, chẳng hạn như game RPG hoài cổ và rồng Breath of Fire.

Nhìn chung, chúng tôi cho rằng Capcom Showcase sẽ là một sự bùng nổ và bạn nên theo dõi để theo dõi các bản cập nhật vào ngày 12 tháng 6 trên YouTube hoặc Twitch. Một trong những khoản đặt cược lớn nhất là DLC cho RE4 Remake, vì vậy trong trường hợp bạn chưa sở hữu một bản phiêu lưu được làm lại của Leon Scott Kennedy, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để biết mã CD key rẻ nhất trên Resident Evil 4 Remake.