Instant Gaming EU
 
 

Đạo diễn Dragon's Dogma II cho ta thấy cái nhìn sâu hơn trong chiến đấu

Đạo diễn Dragon's Dogma II cho ta thấy cái nhìn sâu hơn trong chiến đấu

Hideaki Itsuno, giám đốc của Dragon's Dogma II, đã tham gia Capcom Showcase để cho ta thấy cái nhìn sâu hơn trong chiến đấu, Những con tốt và hệ thống chơi trò chơi cho game nhập vai hành động đang rất được mong đợi này. Các chức vụ mà người chơi chọn hình dạng, cho dù họ xử lý kẻ thù bằng kiếm bên mình hay câu thần chú, và các yếu tố khác nhau như địa hình và kẻ thù tạo ra các kịch bản chiến đấu năng động trong suốt trò chơi. Capcom Showcase cũng đưa ra nhiều tin tức liên quan đến Exoprimal sắp tới, chế độ VR trên Resident Evil 4, và một sự chậm trễ đáng tiếc nhưng đã được dự đoán trước trên Pragmata.

Những con tốt do AI điều khiển trở lại từ Dragon's Dogma ban đầu và đồng hành cùng người chơi trong suốt hành trình của họ để thành lập một nhóm gồm tối đa bốn nhân vật. Ngoài việc tùy chỉnh Arisen của họ, người chơi cũng có thể cá nhân hóa Con tốt chính của mình, người này có thể được Arisen của những người chơi khác mượn về để mượn kỹ năng và kiến thức của họ. Những gì Tốt học được thông qua những trải nghiệm này sẽ được phản ánh trong hành vi của họ, khiến họ trở thành những người bạn đồng hành xứng đáng của người chơi.

 

 

Dragon's Dogma II khai thác sức mạnh của RE ENGINE để tạo ra một bản đồ thế giới có kích thước gấp khoảng bốn lần so với Dragon's Dogma ban đầu, nơi có mật độ kẻ thù, sự kiện và địa điểm được hiển thị bằng công nghệ đồ họa mới nhất. Môi trường được bổ sung bởi việc vật lý nhập vai và nhân vật AI mang lại sự sống cho những con Tốt, quái vật và NPC.

Những con tốt hướng dẫn người chơi đến các địa điểm mới một cách tự nhiên, hợp tác linh hoạt trong trận chiến và thậm chí phản ứng với những khoảnh khắc đặc biệt như ăn mừng chiến thắng sít sao bằng những cú đập tay cao. Quái vật mới và cũ khuyến khích người chơi nghĩ ra nhiều chiến lược để chiến đấu thành công, hoặc thậm chí tránh tất cả cùng nhau. Các NPC, chẳng hạn như Ulrika cầm cung, người có mối liên hệ sâu sắc với Arisen, hoặc nữ tư tế cấp cao của Beastren Nadinia, sẽ hình thành mối quan hệ phức tạp với Arisen, tạo tiền đề cho những khoảnh khắc câu chuyện đầy sắc thái.

Sự thật thú vị: Ryota Suzuki, người thiết kế Dragon's Dogma là giám đốc chiến đấu của Final Fantasy XVI. Bất kỳ ai đã trải nghiệm bản demo của FFXVI và chơi Dragon's Dogma đều có thể nhận ra một số ảnh hưởng của ông ấy (bao gồm cả Devil May Cry 5 ) trong lối chơi có nhịp độ nhanh nhưng sắc nét và ổn định. Nó khác với trải nghiệm chặt chém thuần túy.

Thông tin mới về thiên hướng công việc và những trải nghiệm độc đáo khác của trò chơi sẽ được chia sẻ trong tương lai. Dragon's Dogma II đang được phát triển cho PlayStation 5, Xbox Series X|S và máy tính. Nếu bạn muốn đóng vai Arisen một lần nữa, hãy kiểm tra bộ so sánh của chúng tôi để biết các giao dịch tốt nhất của các mã CD key của Dragon's Dogma II và kêu gọi những con tốt của bạn đối mặt với một con rồng toàn năng.