Instant Gaming EU
 
 

Dragon's Dogma 2 đã bán được 2,5 triệu bản chỉ sau một tuần

Dragon's Dogma 2 đã bán được 2,5 triệu bản chỉ sau một tuần

Kể từ khi ra mắt, Dragon's Dogma 2 đã sớm trở thành một thành công vang dội của Capcom, chiếm được cảm tình của một lượng lớn người hâm mộ và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình. Vào ngày 2 tháng 4, Capcom chính thức công bố trò chơi đã bán được 2,5 triệu bản toàn cầu trên tất cả các nền tảng.

Theo thông báo, Dragon's Dogma 2 đã đạt mốc 2,5 triệu bản bán ra chỉ sau 11 ngày phát hành. Đây là một thành tích đáng kể của Capcom, so với bản gốc Dragon's Dogma vốn phải mất một tháng mới đạt 1,05 triệu bản bán ra.

Những nỗ lực marketing cho game của Capcom dường như đã được đền đáp, từ việc cho phép người chơi tự do tạo nhân vật của mình trước khi phát hành trò chơi cho đến hợp tác với các diễn viên nổi tiếng của Hollywood để quảng bá trò chơi. Với thành công này, dòng game Dragon's Dogma hiện đã bán được hơn 10 triệu bản, trong đó trò chơi gốc đạt tổng cộng 7,9 triệu bản được bán ra.

"Capcom đã thực hiện nhiều hoạt động quảng bá khác nhau với mục đích lôi kéo không chỉ những fan cũ mà còn cả những người mới biết đến game, bao gồm cả việc ra mắt bản chơi miễn phí cho phép người chơi tự tạo nhân vật cho mình trước ngày ra mắt game, và cả những collab với nhiều người nổi tiếng từ nhiều đất nước và cả những vận động viên quốc tế Nhật bản." Capcom nói trong thông cáo báo chí của mình

Mặc dù có một khởi đầu khá là gian nan với review bomb khắp nơi trên nền tảng PC, việc này vẫn không ngăn cản được bước đi của Dragon's Dogma 2.  Capcom hiện giờ vẫn đang tích cực cố gắng sửa chữa lỗi lầm này qua bản update gần đây của mình và thu thập phản hồi từ người chơi về DLC trong tương lai cho Dragon's Dogma 2.

Hãy tham gia vào cuộc hành trình của Arisen cùng những người bạn đồng hành của anh ta bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi nhận cho mình ưu đãi tốt nhất cho Dragon's Dogma 2.