Instant Gaming EU
 
 

Phần tạo nhân vật của Dragon Dogma 2 xuất hiện trước thềm ra mắt chính thức

Phần tạo nhân vật của Dragon Dogma 2 xuất hiện trước thềm ra mắt chính thức

Dragon's Dogma 2 chắc chắn là tựa game được mong chờ nhất tháng ba này. Săn 10 năm không đả động tĩnh gì với Dragon's Dogma, Capcom đã quyết định thông báo đem lại gương mặt quen thuộc này trở lại chiến trường RPG vào tháng 6/2022. Với sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, cộng đồng game thủ cả fan cũ lẫn fan mới đều háo hức cho sự trở lại này.

Dragon's Dogma 2 là một thể loại game hành động RPG, được phát hành bởi Capcom. Đây là hậu bản của cái tên Dragon's Dogma quen thuộc ra mắt vào 2012. Game đã được dự kiến ra mắt trên Playstation 5, Window và XboX SeriesX/S vào tháng 3/22/2024.


Trong lúc các fan đang vẫn đang nóng lòng từng ngày chờ đợi sự trở lại của Dragon's Dogma 2 thì đột nhiên Capcom quyết định cho "nhả" bản tạo nhân vật sớm. Mặc dù không phải là phần game chính thức, nhưng người chơi giờ sẽ có thể phần nào xả cơn "thèm" của mình qua bản ra mắt này. Nếu là người chơi RPG đích thực, chắc chắn bạn sẽ dành cả giờ đồng hồ vào việc tạo hình nhân vật của mình trong game để có một trải nghiệm "nhập vai" nhất có thể, chính vì thế nếu có hứng thú, người chơi có thể tải bản tạo nhân vật về trước để tiết kiệm vài tiếng đồng hồ đó để vào chơi game ngay khi bản chính thức ra mắt! Và đừng lo, khi tạo xong nhân vật của mình, bạn sẽ được chuyển dữ liệu nhân vật đó vào bản chính thức, nên chắc chắn không hề phí thời gian đâu!

Dragon's Dogma 2 có cơ chế tạo nhân vật rất chi tiết, người chơi có thể tạo sẵn và giữ năm phiên bản cho hai nhân vật của mình. Game cung cấp rất nhiều thanh kéo để điều chỉnh nhân vật, với Arisen, người chơi có thể lựa chọn đa dạng từ chủng người đến các chủng người thú, điều chỉnh ngoại hình và chọn đủ loại nghề nghiệp từ chiến binh, cung thủ, pháp sư đến cướp. Còn với bạn đồng hành, người chơi sẽ có thêm lựa chọn điều chỉnh tính cách để hợp với tính tình của mình hơn.

Hiện tại trên các trang mạng xã hội khác nhau, rất nhiều người đã tải bản tạo nhân vật này về và tạo ra rất nhiều ngoại hình nhân vật độc đáo và vui nhộn. Nếu quan tâm, bạn có thể tải xuống phiên bản này miễn phí ngay bây giờ trên trang web chính thức của Dragon's Dogma 2 để tạo nên chính nhân vật phù hợp với mình.

Chỉ còn vài tuần nữa thôi,  chính xác là vào ngày 22 tháng 3 năm 2024, tựa game RPG được nhiều fan hâm mộ mong ngóng Dragon's Dogma 2 sẽ được chính thức ra mắt. Để nhận được ưu đãi tốt nhất, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để đặt trước Dragon's Dogma 2 ngay bây giờ.