Instant Gaming EU
 
 

Dragon's Dogma II hiển thị các class của nó trong một video mới

Dragon's Dogma II hiển thị các class của nó trong một video mới

Dragon's Dogma II đang khiến mọi người hype hơn nhiều so với game tiền nhiệm của nó khi ra mắt và có lý do chính đáng cho việc đó. Phần tiếp theo được xây dựng dựa trên sự nổi tiếng của một game không gây được tiếng vang lớn khi ra mắt nhưng sau đó đã tạo được chỗ đứng trong lòng nhiều người chơi. Game Dragon's Dogma gốc đã trở thành một game đình đám với nhiều người theo dõi trong nhiều năm và những người hâm mộ này hiện đang háo hức được đắm mình vào vũ trụ của nó một lần nữa trong phần tiếp theo hoàn toàn mới. Với những pha hành động hack-and-slash đầy hứa hẹn và một vũ trụ giả tưởng thú vị để khám phá, Dragon's Dogma II đã thu hút được sự chú ý của một cộng đồng khổng lồ và mọi thứ đều hướng tới việc nó sẽ trở thành một trong những phiên bản quan trọng đầu tiên của năm 2024.

Gameplay dựa trên hành động thú vị

Dragon's Dogma II có một số class để người chơi lựa chọn. Mỗi class cung cấp một cách tiếp cận game khác nhau đáng kể. Warrior, Thief, Fighter và Sorcerer, mỗi class có một bộ khả năng riêng biệt để sử dụng trong chiến đấu. Là một Arisen, bạn có thể tự do lựa chọn bất kỳ class trong số đó để giải quyết những thử thách mà thế giới đầy nguy hiểm của Dragon's Dogma II ném vào bạn. Bạn có thể xem tất cả các class này hoạt động trong một video do IGN xuất bản tiết lộ cảnh quay game dài 18 phút.

 

 

Trong Dragon's Dogma II, bạn sẽ chạm trán với rất nhiều loại kẻ thù sẽ kiểm tra kỹ năng chiến đấu của bạn. Tùy thuộc vào class hiện tại của bạn, bạn sẽ có những phương pháp khác nhau để đối phó với chúng và sẽ phải đưa ra một chiến lược phù hợp để giành chiến thắng. Những kẻ thù khổng lồ như Cyclops trong video có thể còn khó khăn hơn so với những nhóm kẻ thù lớn nhỏ hơn. May mắn thay, bạn có thể lợi dụng môi trường để làm suy yếu hoặc cản trở chúng và chiếm thế thượng phong trong trận chiến.

Dragon's Dogma II trông khá hay và chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tìm hiểu thêm về nó trước khi ra mắt. Chúng ta vẫn phải chờ vài tháng để chơi nó vì dự kiến game sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 3 năm 2024 trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Nếu bạn nóng lòng muốn chơi nó và muốn đặt trước game, bộ so sánh của chúng tôi đã có sẵn các ưu đãi tốt nhất về mã CD key của Dragon's Dogma II.