Instant Gaming EU
 
 

Capcom muốn sự giúp đỡ của bạn để làm DLC cho Dragon's Dogma II

Capcom muốn sự giúp đỡ của bạn để làm DLC cho Dragon's Dogma II

Dragon's Dogma II đã thu hút một cộng đồng lớn nhờ cơ chế chơi thú vị và câu chuyện độc đáo. Trò chơi đã đứng đầu bảng xếp hạng kể từ khi được phát hành, mặc cho vẫn còn một số vấn đề kỹ thuật và các giao dịch trong game khiến người chơi không hài lòng lắm. Dù vậy, tựa game đã đạt được những con số cực kì ấn tượng, dẫn đến quyết định lên kế hoạch mở rộng trò chơi với DLC của Capcom và đồng thời phát hành các bản cập nhật để cải thiện hiệu suất của trò chơi trên PC và console. Nhà phát triển tựa game đã khởi động một cuộc khảo sát để đánh giá ý kiến của cộng đồng về một DLC có thể có trong tương lai cho trò chơi.

Bạn muốn thêm điều gì vào Dragon's Dogma II?

Cuộc khảo sát bao gồm một số câu hỏi về mức độ hài lòng chung của người chơi với Dragon's Dogma II nhưng cũng hỏi về loại nội dung người chơi muốn thấy sẽ xuất hiện trong trò chơi dưới dạng DLC trong tương lai. Ngoài ra, Capcom muốn biết người chơi sẵn sàng chi bao nhiêu cho bản mở rộng. Sau khi hoàn thành khảo sát, người tham gia sẽ nhận được hình nền Dragon's Dogma II độc quyền. Cuộc thảo sát kết thúc vài ngày 21 tháng 3 và bạn có thể xem thử tại đây.

 

 

Cách xử lí của Capcom đối với các DLC trong Dragon's Dogma II đã khiến một số người chơi thất vọng vì họ cảm thấy rằng nhiều add-on có thể mua trong trò chơi lẽ ra phải được cho miễn phí. Phần lớn những lời phàn nàn là về vật phẩm "Art of Metamorphosis", mà người chơi có thể sử dụng để thay đổi diện mạo của Arisen trong game. Cuộc khảo sát lần này biết đâu có thể chỉ đường cho các nhà phát triển để tránh sự việc tương tự diễn ra trong tương lai, để tựa game được tiếp tục phát triển với những gì mà người chơi thực sự muốn.

Dù vậy, Dragon's Dogma II vẫn tiếp tục là trò chơi phiêu lưu RPG hành động được nhiều người yêu thích vào năm 2024. Hãy vào vai Arisen để cất bước lên cuộc hành trình chông gai đầy thử thách nhưng cũng thật li kì ngay ngày hôm nay. Và nhớ qừng quên rằng công cụ so sánh giá của chúng tôi có thể giúp bạn mua Dragon's Dogma II cho mọi nền tảng bạn thích với mức giá ưu đãi nhất.