Instant Gaming EU
 
 

Tìm hiểu sâu về Dragon's Dogma 2 thông qua lời kể của Ian McShane

Tìm hiểu sâu về Dragon's Dogma 2 thông qua lời kể của Ian McShane

Capcom đang đẩy mạnh việc quảng bá Dragon's Dogma 2 cho người chơi của mình. Chỉ vừa mới tuần trước ta đã có video những tính năng hay nhất của Dragon's Dogma 2, và hơn nữa là Capcom đã cho ra mắt công cụ tạo nhân vật cho game trước ngày ra mắt. Gần đây có một xu hướng các công ty game thuê các diễn viên nổi tiếng của Hollywood để quảng cáo cho game của họ, và tất nhiên Capcom cũng không bỏ lỡ xu hướng này khi họ vừa tung ra một video mới tường thuật bởi Ian McShane về Dragon's Dogma 2. Cái tên này có thể quen thuộc hoặc xa lạ với nhiều người.

McShade là một diễn viên người anh, người từng đạt giải Golden Globe Award cho diễn viên xuất sắc nhất. Có thể bạn sẽ nhận ra anh ta qua các vai diễn của anh trong Deadwood và American Gods. Trong video trên sẽ bàn qua nhiều khía cạnh về cốt truyện và cơ chế của Dragon's Dogma 2, chia ra làm ba phần lớn: The Hero, Two Nations and The Monsters.

Phần đầu tiên, The Hero, nói về nhân vật chính mà người chơi sẽ điều khiển: The Arisen - Một con rồng sẽ chỉ ra "người được chọn" dám đứng ra thách thức nó, moi tim kẻ đó và "rèn" trở lại để tạo thành một tồn tại mang tên Arisen. Trong phần này cũng đề cập đến việc Arisen sẽ có sức mạnh để triệu hồi các tồn tại thần bí từ các thế giới song song thông qua "khe hở" để gọi lên các pawn trợ giúp người chơi trong lúc chiến đấu và làm nhiệm vụ.

Phần thứ hai thảo luận về hai phe phái lớn trong game mà người chơi sẽ phải chạm trán trên đường đi của mình: Một vùng đất màu mỡ với pháo đài kiên cố, Vermund và một vùng hoang mạc khắc khổ Battahl.

Phần cuối cùng đề cập về những kẻ địch và tên trùm trong game, người chơi sẽ phải chạm trán những con quái vật hùng mạnh chỉ có trong truyền thuyết: Từ rồng đến Minotaur, hay là Medusa, Griffin,...

Dragon's Dogma 2 hiện rất hứa hẹn và tràn đầy tiềm năng trở thành một tựa game hoành tráng nhất cho năm nay. Bằng lối gameplay thú vị và đầy đa dạng của mình, cùng với một thế giới chân thực, Dragon's Dogma 2 chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi phấn khởi cho tựa game này. Trò chơi sẽ chính thức phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2024 nên các bạn hãy chú ý theo dõi nhé. Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn cho tựa game Dragon's Dogma 2, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi.