Instant Gaming EU
 
 

Dragon's Dogma 2 tiết lộ vocation mới tại State of Play của Sony

Dragon's Dogma 2 tiết lộ vocation mới tại State of Play của Sony

State of Play của Sony đã tiết lộ những thông tin mới hấp dẫn về Dragon's Dogma II trước khi game phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2024, cho PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC thông qua Steam.

Đoạn giới thiệu game đã giới thiệu một vocation mới tên Warfarer, vocation này có thể được sử dụng độc quyền bởi Arisen và cho phép truy cập vào tất cả các loại vũ khí. Video cũng nêu bật một mối đe dọa bí ẩn đang gây khó khăn cho những người bạn đồng hành trung thành của Arisen, những vocation maister cho phép nhân vật chính của chúng ta truy cập vào các kỹ năng cấp cao và giới thiệu thêm về lối chơi mới chống lại những kẻ thù chưa từng có mà người chơi sẽ phải đối mặt.

 

 

Vocation Warfarer là một vocation đa năng. Nó có thể sử dụng tất cả các loại vũ khí và sử dụng các kỹ năng của các vocation khác, nhưng các chỉ số cơ bản của Warfarer sẽ thấp hơn bình thường. Sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, Warfarer có thể ứng phó với mọi tình huống và tạo ra những đòn combo vượt qua ranh giới vocation. Các chỉ số cơ bản thấp hơn của Warfarer cũng yêu cầu họ phải tận dụng sức mạnh tình huống của các loại vũ khí khác nhau để có thể ngang hàng với các vocation khác có sức mạnh chuyên biệt.

Warfarer là vocation mới thứ hai được giới thiệu trong Dragon's Dogma II . Trong đoạn giới thiệu game trước đó, vocation Trickster đã được tiết lộ , vocation này sử dụng Lư hương, tạo ra ảo ảnh để khiến kẻ thù bối rối hoặc ban bùa lợi cho đồng minh. Đây là vocation theo thiên hướng hỗ trợ hoàn toàn đầu tiên của game.

Dragonsplague là một kiểu truyền nhiễm tương tự như căn bệnh lây nhiễm cho Pawn khi di chuyển giữa các thế giới. Thay vì bị suy yếu, những Pawn mắc bệnh này được cho là hoạt động năng suất hơn và trở nên táo bạo rõ rệt trong lời nói và hành vi. Theo truyền thuyết, khi các triệu chứng của Dragonsplague đến giai đoạn cuối, nó sẽ dẫn đến tai họa tàn khốc, nhưng việc này vẫn chưa được kiểm chứng.

Và bản cập nhật cuối cùng sẽ liên quan đến Vocational Mastery. Trong chuyến du hành của mình, người chơi sẽ gặp những vocation maister đã thành thạo vocation của mình. Làm quen và giữ mối quan hệ của bạn với những vocation maister này cho đến khi họ chấp thuận thì bạn có thể tiếp cận với vocation của họ, hoặc họ có thể cho bạn những bí kíp để học các kỹ năng cấp cao mang tên "maister's teachings."

Ngày ra mắt củaDragon's Dogma II đã gần kề. Game được phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2024 cho PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC. Nếu bạn quan tâm đến cuộc hành trình của Arisen thì có thể dùng công cụ so sánh của dLcompare để xem các CD key rẻ nhất cho Dragon's Dogma II và trải nghiệm thế giới mở giả tưởng rộng lớn nhé.