Instant Gaming EU
 
 

Dragon's Dogma 2 nêu bật các tính năng của nó trong một video

Dragon's Dogma 2 nêu bật các tính năng của nó trong một video

Dragon's Dogma 2 là một trong những ngôi sao tại Tokyo Game Show năm nay. Cuộc phiêu lưu nhập vai sắp tới do CAPCOM tạo ra đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi vì phiên bản tiền nhiệm của nó rất nổi tiếng vào thời đó. Sự kết hợp giữa game nhập vai và cơ chế chặt chém mang lại trải nghiệm mãnh liệt với nhiều tùy chọn tùy chỉnh để tạo ra một anh hùng độc đáo. Arisen và Peons của anh ta sẽ trở lại trong Dragon's Dogma 2, nơi sẽ khiến họ phải đối mặt với mọi khó khăn trong một cuộc phiêu lưu nhập vai lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng. CAPCOM đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về trò chơi và các tính năng của nó trong sự kiện gần đây tại Nhật Bản.

 

 

Nhiều lựa chọn lối chơi

Trong Dragon's Dogma 2, bạn sẽ có thể chọn từ bốn nghề nghiệp khác nhau cho nhân vật đại diện của mình. Arisen có thể là Chiến binh, Pháp sư, Kẻ trộm hoặc Cung thủ. Mỗi lớp này có những khả năng riêng biệt phù hợp với một phong cách chơi cụ thể. Trong khi lớp Fighter (Chiến binh) giống như những chiếc xe tăng mạnh mẽ có khả năng chịu được sát thương nặng và bảo vệ đồng đội của mình trong trận chiến cận chiến, thì lớp Archer (Cung thủ) có thể đối phó với bất kỳ mối đe dọa riêng lẻ nào từ xa, bất kể chúng ở trên cao trên bầu trời. Các Mage (Pháp sư) có thể sử dụng các đòn tấn công hiệu ứng khu vực mạnh mẽ để tiêu diệt đối thủ hoặc tăng cường sức mạnh cho đồng minh của họ bằng phép thuật. Cuối cùng, lớp Thieve (Kẻ trộm) là những chiến binh cận chiến nhanh nhẹn, sử dụng dao găm kép và có thể gây sát thương cao.

Hệ thống phát triển nhân vật tiến xa hơn một chút trong Dragon's Dogma 2. Việc giới thiệu các nghề nghiệp nâng cao thậm chí còn mở ra nhiều khả năng hơn để xây dựng nhân vật của bạn. Mystic Spearhand và Magick Archer kết hợp sức mạnh bí ẩn với các cuộc tấn công bằng vũ khí để tăng cường khả năng chiến đấu của họ.

Nhìn chung, Dragon's Dogma 2 là một trải nghiệm RPG theo cốt truyện căng thẳng lấy bối cảnh một thế giới đầy nguy hiểm. Trò chơi có cơ chế chiến đấu hành động năng động và cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để tham gia vào câu chuyện của nó. Trò chơi hiện đang được phát triển cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Mặc dù cho đến nay thì ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ nhưng bạn sẽ có thể tìm thấy các ưu đãi tốt nhất về mã CD key của Dragon's Dogma 2 bằng bộ so sánh của chúng tôi ngay khi chúng có sẵn. Nếu bạn thích game nhập vai hành động, nó có thể là một lựa chọn tốt cho bạn cùng với Lies of PStarfield .