Instant Gaming EU
 
 

Mua Starfield key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Starfield là một trò chơi nhập vai hành động mới của những nhà sáng tạo ra sê-ri The Elder ScrollsFallout . Câu chuyện của trò chơi diễn ra trong vài trăm năm tới trong tương lai. Nhân loại cuối cùng đã lên các vì sao, và một kỷ nguyên thuộc địa mới đã bắt đầu. Năm 2030, loài người đang hồi phục sau cuộc chiến tàn khốc giữa hai phe chính, United Colonies và Freestar Collective. Trận chiến kéo dài đến Settled Systems, nhưng khu vực này hiện đang tận hưởng một nền hòa bình mong manh. Bạn là thành viên của một tổ chức dành riêng cho việc khám phá không gian có tên là Constellation và bạn sẽ có thể tự do khám phá Settled Systems. Nhiệm vụ của bạn là khám phá những bí mật sâu kín nhất của thiên hà, nhưng bạn sẽ phải đối phó với rất nhiều mối đe dọa, bao gồm cả những tên cướp biển hung bạo và đủ loại tín đồ cuồng tín.



    Game có nhiều yếu tố chơi sáng tạo, bao gồm một thế giới mở rộng lớn mà người chơi có thể khám phá khi họ thực hiện cốt truyện. Người chơi sẽ vào vai một nhà thám hiểm phải đi xuyên qua vũ trụ để khám phá những bí mật của nó. Trên đường đi, họ sẽ chạm trán với nhiều nhân vật, sinh vật và địa điểm khác nhau khi họ làm sáng tỏ những bí ẩn của Starfield .



    Starfield sẽ một loạt tính năng mới, bao gồm hệ thống thời tiết động, hệ thống chế tạo chi tiết và cơ chế chiến đấu độc đáo. Ngoài ra, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình bằng nhiều bộ vũ khí và áo giáp khác nhau.



    Ngoài các tính năng chơi chơi sáng tạo, Starfield còn tự hào có một câu chuyện hấp dẫn hứa hẹn sẽ thu hút người chơi trong suốt hành trình của mình.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Starfield là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Tải xuống trò chơi của bạn trên Windows 10/Microsoft store

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    •  

    Bình luận về Starfield

    Enilliav
    Enilliav
    17:12 27 thg 8, 2023tại dlcompare.com
    It's a pretty interesting game. I don't know how bethesda does it even though it has never taken the space thing into it, but it manages to get me excited for something, it's a game that I really want to try and play, but the space thing leaves me undecided.
    Đó là một trò chơi khá thú vị. Tôi không biết bethesda làm điều đó như thế nào mặc dù nó chưa bao giờ đưa thứ không gian vào đó, nhưng nó khiến tôi phấn khích vì điều gì đó, đó là một trò chơi mà tôi thực sự muốn chơi thử, nhưng thứ không gian khiến tôi chưa quyết định .
    Uny
    Uny
    08:56 27 thg 8, 2023tại dlcompare.fr
    Microsoft/Bethesda vend du rêve, certes des bugs sont à prévoir comme tous les jeux mais la tonne de mods qui va arriver compensera cela haut la main, étant le nouveau fer de lance du Game Pass je pense que Microsoft va mettre le paquet sur son suivi. Bref pour moi c'est préco et je ne pense pas être déçu.
    Microsoft/Bethesda bán đi những giấc mơ, chắc chắn sẽ có lỗi giống như tất cả các trò chơi nhưng hàng loạt bản mod sắp ra mắt sẽ bù đắp cho điều này, với tư cách là mũi nhọn mới của Game Pass, tôi nghĩ Microsoft sẽ đưa gói này vào giai đoạn tiếp theo. Nói tóm lại, đối với tôi đó là preco và tôi không nghĩ mình sẽ thất vọng.
    SubZero2001
    SubZero2001
    01:37 27 thg 8, 2023tại dlcompare.it
    SOno un appassionato di tutto ciò che riguarda spazio e sci-fi, quindi non mancherò di aggiungere Starfield alla mia libreria. Al contrario di molti però sto evitando di lasciarmi prendere dall'entusiasmo perché prima voglio essere sicuro che il gioco giri bene e senza particolari problemi (ho ancora in mente il lancio si Fallout76... quindi andiamoci piano)
    Tôi là người rất yêu thích mọi thứ về không gian và khoa học viễn tưởng, vì vậy tôi chắc chắn sẽ thêm Starfield vào thư viện của mình. Tuy nhiên, không giống như nhiều người, tôi tránh bị cuốn theo sự nhiệt tình vì trước tiên tôi muốn chắc chắn rằng trò chơi chạy tốt và không có vấn đề cụ thể nào (tôi vẫn nghĩ đến việc khởi chạy Fallout76... vì vậy hãy đi chậm thôi)
    RaBlack
    RaBlack
    00:31 27 thg 8, 2023tại dlcompare.com
    Bethesda RPG game in space... This must be one of the best space games ever. It looks perfect, it sounds perfect, it is RPG... what more can it be... hopefully only better. 5/5 Stars
    Trò chơi Bethesda RPG trong không gian... Đây chắc hẳn là một trong những trò chơi không gian hay nhất từ trước đến nay. Nó trông hoàn hảo, âm thanh hoàn hảo, nó là RPG... còn có thể thế nào nữa... hy vọng là tốt hơn. 5/5 Sao
    noar
    noar
    23:30 26 thg 8, 2023tại dlcompare.fr
    J'ai envie d'être confiant sur la qualité du jeu mais j'ai juste peur vu ce que Bethesda nous a sorti ces dernières années. Dans tous les cas c'est certains qu'il sera rempli de bug mais ça faut s'y attendre (même si ça devrait pas devenir la normalité)
    Tôi muốn tự tin về chất lượng của trò chơi nhưng tôi chỉ lo sợ về những gì Bethesda đã phát hành cho chúng tôi trong những năm gần đây. Trong mọi trường hợp, chắc chắn rằng nó sẽ có nhiều lỗi nhưng đó là điều được mong đợi (ngay cả khi nó không trở thành bình thường)
    Cabilau
    Cabilau
    17:14 26 thg 8, 2023tại dlcompare.pt
    Um dos mais fortes candidatos a jogo do ano, se for realmente como os que tiveram cópias para review dizem, estou ansioso para poder jogar. O que realmente espero deste jogo é boa jogabilidade e missões interessantes.
    Một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho trò chơi của năm, nếu thực sự như những người đã có bản sao để đánh giá nói rằng, tôi rất mong được chơi nó. Điều tôi thực sự mong đợi ở trò chơi này là lối chơi hay và các nhiệm vụ thú vị.
    -Neko-
    -Neko-
    15:05 26 thg 8, 2023tại dlcompare.it
    Starfield è un nuovo gioco di ruolo d'azione dai creatori delle serie The Elder Scrolls e Fallout. La storia del gioco si svolge qualche centinaio di anni nel futuro. L'umanità ha finalmente fatto il salto verso le stelle, e una nuova era di colonizzazione è iniziata. È l'anno 2030, e gli umani si stanno riprendendo da una guerra crudele tra due grandi fazioni, le Colonie Unite e il Collettivo Freestar. La battaglia si è estesa ai Settled Systems, ma la zona ora gode di una fragile pace. Fai par
    Starfield là một game nhập vai hành động mới của những người tạo ra loạt game The Elder Scrolls và Fallout. Câu chuyện của trò chơi diễn ra ở tương lai vài trăm năm. Nhân loại cuối cùng đã có bước nhảy vọt lên các vì sao và một kỷ nguyên thuộc địa mới đã bắt đầu. Đó là năm 2030 và con người đang quay cuồng với cuộc chiến tàn khốc giữa hai phe lớn là United Colonies và Freestar Collective. Trận chiến đã lan sang Hệ thống định cư, nhưng khu vực này hiện đang có một nền hòa bình mong manh. ngang giá
    Feca_loma
    Feca_loma
    14:45 26 thg 8, 2023tại dlcompare.it
    L'umanità ha finalmente fatto il salto verso le stelle, e una nuova era di colonizzazione è iniziata. È l'anno 2030, e gli umani si stanno riprendendo da una guerra crudele tra due grandi fazioni, le Colonie Unite e il Collettivo Freestar. La battaglia si è estesa ai Settled Systems, ma la zona ora gode di una fragile pace.
    Nhân loại cuối cùng đã có bước nhảy vọt lên các vì sao và một kỷ nguyên thuộc địa mới đã bắt đầu. Đó là năm 2030 và con người đang quay cuồng với cuộc chiến tàn khốc giữa hai phe lớn là United Colonies và Freestar Collective. Trận chiến đã lan sang Hệ thống định cư, nhưng khu vực này hiện đang có một nền hòa bình mong manh.
    jlmamadou
    jlmamadou
    13:56 26 thg 8, 2023tại dlcompare.fr
    Le prochain grand succès de Bethesda. Créé par les créateurs de The Elder Scrolls et de Fallout, Starfield est un jeu de rôle futuriste en monde ouvert qui comporte de nombreux éléments de gameplay similaires et qui est en production depuis plus de six ans !
    Cú hích lớn tiếp theo của Bethesda. Từ những người tạo ra The Elder Scrolls và Fallout, Starfield là một trò chơi nhập vai thế giới mở tương lai có nhiều yếu tố lối chơi tương tự và đã được sản xuất trong hơn sáu năm!
    Sir_Magnetron
    Sir_Magnetron
    20:27 10 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    Very interesting game, i hope this will do good because i love space games. Fingers crossed for this one
    Trò chơi rất thú vị, tôi hy vọng điều này sẽ thành công vì tôi yêu thích các trò chơi không gian. Ngón tay vượt qua cho cái này
    Hiện thêm bình luận