Instant Gaming EU
 
 

Mua Redfall key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Bước vào một thế giới bị ma cà rồng xâm chiếm và sẵn sàng chiến đấu với chúng đến hơi thở cuối cùng trong Redfall . Thị trấn đảo nhỏ ở Massachusetts này đã bị tấn công bởi một quân đoàn ma cà rồng có ý định biến nó thành lãnh thổ của mình. Bằng cách che khuất mặt trời, họ đã kết án những cư dân trong bóng tối vĩnh cửu, và họ có thể tự do lang thang trên đường phố để săn lùng con người. Là một trong số ít người sống sót, bạn thấy mình bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài và với một đám sinh vật khát máu muốn lấy bạn làm đồ ăn vặt.



    May mắn thay, bạn là một trong những cá nhân hiếm hoi muốn chống lại. Ma cà rồng là sản phẩm của những thí nghiệm bí ẩn bị thất bại, và chúng có những khả năng đặc biệt, nhưng bạn không thiếu chúng ở bên.



    Devinder Crousely là một nhà mật mã học có sở trường về những phát minh với rất nhiều điều để chứng minh và nhiều vũ khí do ông tạo ra để thử nghiệm. Layla Ellison là một sinh viên kỹ thuật đã đạt được khả năng điều khiển từ xa đáng kinh ngạc khi cô ấy làm việc tại một cơ sở nghiên cứu. Remi de la Rosa là một kỹ sư chiến đấu dày dạn kinh nghiệm có thể sử dụng kinh nghiệm của cô ấy, cùng với nhóm người máy của cô ấy, Bribón, để sử dụng một cách tốt nhất. Jacob Boyer là một cựu xạ thủ đã có được con mắt ma cà rồng và có thể điều khiển một con quạ quang phổ.



    Bất kỳ ai trong số này đều thừa khả năng ngăn chặn ma cà rồng, nhưng cùng nhau, họ sẽ có thể chống lại chúng, tìm hiểu điều gì đang thực sự xảy ra đằng sau hậu trường trong Redfall và ngăn chặn sự điên rồ này. Redfall có phần chơi đơn và hành động hợp tác cho tối đa bốn người chơi trong một bối cảnh tận thế. Tùy thuộc vào bạn để kết hợp khả năng và trang bị vũ khí của mình với đồng đội để giúp ma cà rồng kiếm tiền trong trò chơi đầy hành động này từ những người tạo ra Dishonored và Prey.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Redfall là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    • Redfall Hero Pass với Hai Anh Hùng Tương Lai
    • Skin Laser Beam Multi-Weapon
    • Vũ Khí Đính Kèm Tactical Knife Stake
    • Trang phục thám hiểm phương Bắc Devinder
    • Trang phục Eyes in the Dark Jacob
    • Trang phục Quần Áo Chiến Tranh Layla
    • Trang phục Kỹ Sư Tình Nguyện Remi

    Bình luận về Redfall

    Sarge T.
    Sarge T.
    22:58 23 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    I'd say Redfall looks like the game that Back 4 Blood wanted to be. It brings enough new things to the table (other than being vampires rather than zombies), that it truly looks like a new evolvement in the FPS survivor co-op genre :)
    Tôi muốn nói rằng Redfall trông giống như trò chơi mà Back 4 Blood muốn trở thành. Nó mang đến đủ thứ mới cho bàn (ngoài việc là ma cà rồng chứ không phải thây ma), nó thực sự giống như một sự phát triển mới trong thể loại co-op người sống sót FPS :)
    le8emenain
    le8emenain
    13:32 22 thg 4, 2023tại dlcompare.fr
    redfall est un jeu plutot interessant , le choix d'une ville infesté de vampires est sympa sans vraiment être originale. malgré tout a part son aspect co op qui donne envie , on a l impression d'être face a un jeu un peu limité , choix parmi 4 héros , gameplay plutôt conventionnel. Un jeu sympa, mais qui n'aura pas su réinventer le genre
    redfall là một trò chơi khá thú vị, việc lựa chọn một thành phố bị nhiễm ma cà rồng là tốt mà không thực sự nguyên bản. bất chấp mọi thứ, ngoài khía cạnh co-op khiến bạn muốn, chúng tôi có cảm giác đang phải đối mặt với một trò chơi hơi hạn chế, sự lựa chọn giữa 4 anh hùng, lối chơi khá thông thường. Một trò chơi hay, nhưng sẽ không thể phát minh lại thể loại này
    644343e7a999f@chanselig
    644343e7a999f@chanselig
    04:28 22 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    Redfall is an open world shooter, based on vampire slaying! The unique skills given to each unique vampire hunter makes vampire slaying an art, practice takes perfect. Regardless of these skillsets, there are many ways to approach this, stealth, guns blazing. You make the decision on how you want to approach it!
    Redfall là một game bắn súng thế giới mở, dựa trên việc tiêu diệt ma cà rồng! Các kỹ năng độc đáo được trao cho mỗi thợ săn ma cà rồng độc đáo khiến việc giết ma cà rồng trở thành một nghệ thuật, việc luyện tập trở nên hoàn hảo. Bất kể những bộ kỹ năng này là gì, có nhiều cách để tiếp cận điều này, tàng hình, xả súng. Bạn đưa ra quyết định về cách bạn muốn tiếp cận nó!
    643d54be4cf85@roponggi
    643d54be4cf85@roponggi
    16:20 17 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    Based on the exciting premise and diverse range of characters, Redfall deserves a four-star rating. The game promises an immersive experience in a world overrun by vampires and offers a unique set of abilities for players to utilize in combat. The inclusion of cooperative play for up to four players adds an extra layer of fun and strategy to the game. Additionally, the involvement of experienced game developers from Dishonored and Prey is a testament to the potential quality of the game.
    Dựa trên tiền đề thú vị và số lượng nhân vật đa dạng, Redfall xứng đáng được xếp hạng bốn sao. Trò chơi hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhập vai trong một thế giới bị ma cà rồng tàn phá và cung cấp một bộ khả năng độc đáo để người chơi sử dụng trong chiến đấu. Việc bao gồm chơi hợp tác cho tối đa bốn người chơi sẽ bổ sung thêm một lớp thú vị và chiến lược cho trò chơi. Ngoài ra, sự tham gia của các nhà phát triển trò chơi có kinh nghiệm từ Dishonored và Prey là một minh chứng cho chất lượng tiềm năng của trò chơi.
    noburain
    noburain
    07:14 17 thg 4, 2023tại dlcompare.fr
    Bethesda n'est plus un studio à présenter avec leurs jeux de qualité, le détail vraiment pas mal est que l'on ne peut pas tuer les vampires avec nos balles, il faut aller au contact, à l'ancienne avec un pieu. Il y aura également quelques petites énigme présente.
    Bethesda không còn là một studio để giới thiệu những trò chơi chất lượng của họ, chi tiết thực sự hay là chúng ta không thể giết ma cà rồng bằng những viên đạn của mình, chúng ta phải tiếp xúc, theo cách cũ bằng một chiếc cọc. Cũng sẽ có một vài câu đố nhỏ.
    Enilliav
    Enilliav
    18:34 15 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    Redfall is an open-world single-player cooperative first-person shooter from the award-winning team of Prey and Dishonored, Arkane Austin. This game provides you with enough fun and action but the local price is expensive. I'm not entirely sure, but I'm sure it's fun.
    Redfall là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất hợp tác một người chơi trong thế giới mở của đội từng đoạt giải thưởng Prey và Dishonored, Arkane Austin. Trò chơi này cung cấp cho bạn đủ niềm vui và hành động nhưng giá địa phương đắt đỏ. Tôi không hoàn toàn chắc chắn, nhưng tôi chắc chắn rằng nó rất vui.
    @manu
    @manu
    16:34 15 thg 4, 2023tại dlcompare.es
    Entra en un mundo infestado de vampiros y prepárate para luchar contra ellos hasta el último aliento en Redfall. Esta pequeña ciudad insular de Massachusetts ha sido asaltada por una legión de vampiros que pretende convertirla en su territorio. Al bloquear el sol, han condenado a los habitantes a la oscuridad eterna, y son libres de recorrer las calles a la caza de presas humanas.
    Bước vào một thế giới đầy ma cà rồng và chuẩn bị chiến đấu với chúng đến hơi thở cuối cùng trong Redfall. Thị trấn đảo nhỏ ở Massachusetts này đã bị đột kích bởi một quân đoàn ma cà rồng muốn biến nó thành lãnh thổ của chúng. Bằng cách che khuất ánh nắng mặt trời, chúng đã kết án cư dân trong bóng tối vĩnh cửu và được tự do lang thang trên đường phố để tìm kiếm con mồi.
    Absamo
    Absamo
    15:23 15 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    Players will have a variety of characters to choose from, each with their own unique abilities and playstyles. The game is being developed by Arkane Studios, the studio behind the popular "Dishonored" series, and is said to incorporate the studio's signature immersive gameplay and player choice mechanics.
    Người chơi sẽ có nhiều loại nhân vật để lựa chọn, mỗi nhân vật có khả năng và phong cách chơi riêng. Trò chơi đang được phát triển bởi Arkane Studios, studio đứng sau sê-ri "Dishonored" nổi tiếng và được cho là kết hợp lối chơi nhập vai đặc trưng của studio và cơ chế lựa chọn của người chơi.
    neekimyong
    neekimyong
    15:17 15 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    The game is set in an open-world environment on an island called Redfall, where players must team up to fight against vampires and other supernatural threats. Players can choose from a variety of characters, each with unique abilities and play styles, and work together to complete objectives and battle against the game's enemies. Redfall is designed to be played in single-player or cooperative mode with up to four players.
    Trò chơi lấy bối cảnh thế giới mở trên một hòn đảo có tên Redfall, nơi người chơi phải hợp tác để chiến đấu chống lại ma cà rồng và các mối đe dọa siêu nhiên khác. Người chơi có thể chọn từ nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có khả năng và phong cách chơi riêng, đồng thời phối hợp cùng nhau để hoàn thành các mục tiêu và chiến đấu chống lại kẻ thù trong trò chơi. Redfall được thiết kế để chơi ở chế độ chơi đơn hoặc hợp tác với tối đa bốn người chơi.
    gennyshark
    gennyshark
    15:02 15 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    Defining Redfall in a nutshell is complicated, and even saying it's a cooperative shooter sounds a bit of an understatement. I'm convinced that it is a game with Arkane's DNA in all respects: it' not a clone of Left 4 Dead or a looter shooter à la Borderlands. Let's wait 2 mag 2023
    Định nghĩa ngắn gọn về Redfall rất phức tạp, và thậm chí nói rằng đó là một game bắn súng hợp tác nghe có vẻ hơi quá. Tôi tin rằng đây là một trò chơi mang DNA của Arkane ở mọi khía cạnh: nó không phải là bản sao của Left 4 Dead hay một game bắn súng cướp bóc à la Borderlands. Cùng chờ 2 tháng 2023
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Redfall
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , First-Person Shooter , Mô phỏng , Chuyện kể
    • Tác giả : Bethesda Softworks
    • Nhà phát triển : Arkane Studios
    • Chế độ : Solo, Co-op
    • Ngày ra mắt : 1 tháng 5, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5-8400 / Ryzen 5 1600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 1070 / Radeon RX 580
      • Dung lượng : 100 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-9700K / Ryzen 7 2700X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2080 / Radeon 5700
      • Dung lượng : 100 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18