Instant Gaming EU
 
 

Mua Exoprimal key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Một cuộc chiến tổng lực giữa con người và khủng long trong game bắn súng phối hợp nhiều người chơi, Exoprimal . Mặc lên bộ exosuit của bạn và chiến đấu với vô số khủng long trong cuộc chiến vì sự sống còn của giống loài.



    Năm 2043. Vì một lý do bí ẩn nào đó, các cánh cổng xuyên thời gian đang xuất hiện khắp thành phố và lũ khủng long đang tràn qua. Nhân loại sẽ bị nuốt chửng trừ khi nhóm của bạn có thể ngăn chặn chúng—vĩnh viễn.



    Hai đội gồm năm người chơi mặc exosuit và chiến đấu chống lại lũ khủng long, nhưng chỉ một đội sống sót. Tập hợp nhóm của bạn và chọn exosuit của bạn. Mỗi bộ suit có một khả năng độc đáo. Ví dụ, Roadblock có thể tạo ra một lá chắn bảo vệ đồng đội của mình.



    Tuy nhiên, không một exosuit nào có thể đáp ứng tất cả các vấn đề của bạn. Một phần trong chiến lược của bạn là có những bộ exosuit kết hợp phù hợp cho những tình huống phù hợp. Những gì hiệu quả với một đám Velociraptor có thể không có tác dụng gì đối với T-Rex hung hãn. Nếu chiến lược của bạn không hiệu quả, bạn có thể đổi exosuit bất cứ lúc nào.



    Chiến đấu cùng với bạn bè của bạn trong Exoprimal . Đã đến lúc xác định kẻ thắng và kẻ tuyệt chủng.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Exoprimal là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • Bộ dụng cụ khởi đầu
    • Vé mở khóa Sớm Vigilant
    • Vé mở khóa Sớm Murasame
    • Vé mở khóa Sớm Nimbus
    • Skin Paladin exosuit (Vigilant)
    • Skin White Guardian exosuit (Murasame)
    • Skin Wonderland exosuit (Nimbus)

    Phần thưởng giới hạn thời gian

    • Survival Pass Season 1: Premium Tier

    Bình luận về Exoprimal

    Arnold19
    Arnold19
    09:33 27 thg 6, 2023tại dlcompare.com
    This game is just incredible, the gameplay that captivates you,the stunning graphics and just everything about this game is absolutely fun!!
    Trò chơi này thật đáng kinh ngạc, lối chơi quyến rũ bạn, đồ họa tuyệt đẹp và mọi thứ về trò chơi này hoàn toàn thú vị!!
    lyssylyss76
    lyssylyss76
    20:13 26 thg 6, 2023tại dlcompare.es
    Sintiéndolo mucho este tipo de juegos no me gustan, no quita que puedan ser buenos pero para mi son demasiado agresivos.
    Tôi thực sự xin lỗi tôi không thích những loại trò chơi này, điều đó không có nghĩa là chúng có thể tốt nhưng đối với tôi chúng quá hung hãn.
    IoSonoVendemmia
    IoSonoVendemmia
    17:59 26 thg 6, 2023tại dlcompare.it
    Finalmente uno shooter puro, di quelli in cui non devi stare molto dietro a una storia. Gioco di squadra e tanti dinosauri enormi da impallinare come se non di fosse un domani. ottimo per rilassare un po i nervi e scaricare la tensione. Ogni tanto ci sta un po' di rilassamento puro e spensierato :D
    Cuối cùng là một game bắn súng thuần túy, một game mà bạn không cần phải theo dõi một câu chuyện lâu. Làm việc theo nhóm và rất nhiều khủng long khổng lồ để bắn như không có ngày mai. tuyệt vời để thư giãn một số dây thần kinh và giải phóng căng thẳng. Đôi khi có một chút thư thái trong sáng và vô tư :D
    Adricted
    Adricted
    15:33 26 thg 6, 2023tại dlcompare.fr
    Une super découverte avec des images incroyables et une esthétique très appréciée ! Le gameplay est aussi super varié et immersif.
    Một khám phá tuyệt vời với những hình ảnh đáng kinh ngạc và tính thẩm mỹ được đánh giá cao! Trò chơi cũng siêu đa dạng và nhập vai.
    643ddd1438910@Điegѳ вeℓℓveя
    643ddd1438910@Điegѳ вeℓℓveя
    20:57 25 thg 6, 2023tại dlcompare.es
    Soy un gran fan de ExoPrimal y tengo que decir que el juego es absolutamente increíble. Los gráficos son impresionantes, el mundo futurista es cautivador y la historia es envolvente. El combate es intenso y lleno de acción, con una enorme variedad de armas y habilidades a mi disposición. También me encanta la posibilidad de personalizar a mi personaje. La jugabilidad es fluida y realmente satisfactoria.
    Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của ExoPrimal và tôi phải nói rằng trò chơi này hoàn toàn tuyệt vời. Đồ họa tuyệt đẹp, thế giới tương lai hấp dẫn và câu chuyện hấp dẫn. Trận chiến diễn ra căng thẳng và đầy hành động, với rất nhiều loại vũ khí và khả năng theo ý của tôi. Tôi cũng thích khả năng tùy biến nhân vật của mình. Trò chơi trôi chảy và thực sự thỏa mãn.
    alphacentaury
    alphacentaury
    08:07 24 thg 6, 2023tại dlcompare.fr
    Exoprimal est un jeu d'action-aventure qui vous plonge dans un monde préhistorique peuplé de créatures sauvages. Vous incarnez un chasseur qui doit survivre et explorer ce monde hostile, tout en affrontant des dinosaures et d'autres bêtes féroces. Le jeu propose des graphismes époustouflants, une bande-son immersive et un gameplay varié. j'ai hate de tester ce jeu, car il va me faire ressentir des émotions fortes et des sensations de liberté
    Exoprimal là một trò chơi phiêu lưu hành động đưa bạn vào một thế giới thời tiền sử với các sinh vật hoang dã. Bạn vào vai một thợ săn phải sống sót và khám phá thế giới thù địch này, đồng thời chiến đấu với khủng long và những con thú hung dữ khác. Trò chơi có đồ họa tuyệt đẹp, nhạc nền sống động và lối chơi đa dạng. Tôi nóng lòng muốn thử trò chơi này, vì nó sẽ khiến tôi có những cảm xúc mạnh mẽ và cảm giác tự do
    MrPotetoss
    MrPotetoss
    23:57 22 thg 6, 2023tại dlcompare.com
    As a longtime gamer, I've seen it all and I'm one of those who positively accepts remakes and remastered versions of old games. That said, I've been waiting for a dino crisis remaster for years, but I'm happy with this Exoprimal! ;D Ok, the similarities begin and end with dino shooting, but that's something
    Là một game thủ lâu năm, tôi đã chứng kiến tất cả và tôi là một trong những người tích cực chấp nhận các phiên bản làm lại và làm lại của các trò chơi cũ. Điều đó nói rằng, tôi đã chờ đợi một bản làm lại khủng long trong nhiều năm, nhưng tôi hài lòng với Exoprimal này! ;D Ok, những điểm tương đồng bắt đầu và kết thúc với việc bắn khủng long, nhưng đó là điều
    StockHutzo
    StockHutzo
    23:29 22 thg 6, 2023tại dlcompare.com
    I agree with other fellow players who have left some feedback: the usual shoot shoots anything that moves. flat! We hope that in the coming years someone will follow Zelda's example and start implementing more complex and fun game dynamics.
    Tôi đồng ý với những người chơi khác đã để lại một số phản hồi: cách bắn thông thường sẽ bắn bất cứ thứ gì chuyển động. phẳng! Chúng tôi hy vọng rằng trong những năm tới, ai đó sẽ noi gương Zelda và bắt đầu triển khai các động lực trò chơi thú vị và phức tạp hơn.
    Squirrel_Fury
    Squirrel_Fury
    20:07 22 thg 6, 2023tại dlcompare.com
    the game itself seems well done in terms of graphics and very adrenaline. The two-team competing system is very interesting, and then there are the dinosaurs. to try absolutely
    bản thân trò chơi dường như được hoàn thiện tốt về mặt đồ họa và rất adrenaline. Hệ thống thi đấu hai đội rất thú vị, sau đó là những con khủng long. cố gắng hoàn toàn
    LéaMiku
    LéaMiku
    08:42 21 thg 6, 2023tại dlcompare.fr
    Je suis un grande fan d'ExoPrimal et je dois dire que le jeu est absolument incroyable ! Les graphismes sont époustouflants, l'univers futuriste est captivant et l'histoire est immersive. Les combats sont intenses et pleins d'action, avec une grande variété d'armes et de capacités à ma disposition. J'adore aussi la possibilité de personnaliser mon personnage. Le gameplay est fluide et la jouabilité est vraiment satisfaisante.
    Tôi là một fan hâm mộ lớn của ExoPrimal và tôi phải nói rằng trò chơi này hoàn toàn tuyệt vời! Đồ họa tuyệt đẹp, vũ trụ tương lai hấp dẫn và câu chuyện hấp dẫn. Các trận chiến diễn ra căng thẳng và đầy hành động, với nhiều loại vũ khí và khả năng theo ý của tôi. Tôi cũng thích khả năng tùy biến nhân vật của mình. Trò chơi mượt mà và khả năng chơi thực sự thỏa mãn.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Exoprimal
    • Danh mục : Hành động , Khoa học viễn tưởng , Theo đội
    • Tác giả : Capcom
    • Nhà phát triển : Capcom
    • Chế độ : Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 13 tháng 7, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-Bit)
      • CPU : Core i5-7500
      • RAM : 8 GB
      • GPU : Radeon RX 560
      • Dung lượng : 50 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-8700K
      • RAM : 16 GB
      • GPU : Radeon RX 590
      • Dung lượng : 50 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16ESRB M