Instant Gaming EU
 
 

Exoprimal tiết lộ lộ trình sau khi ra mắt cho sáu tháng tới

Exoprimal tiết lộ lộ trình sau khi ra mắt cho sáu tháng tới

Capcom đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc ra mắt Exoprimal bằng một bài thuyết trình đặc biệt chia sẻ những chi tiết mới về trò chơi hành động theo nhóm trực tuyến này. Bài giới thiệu Exoprimal cho thấy một cái nhìn ban đầu về những gì sẵn có cho Exofighters khi trò chơi về chiến tranh này bắt đầu. Sự kiện kỹ thuật số giới thiệu sơ lược về các bản cập nhật theo mùa sắp tới, bao gồm một chế độ mới, các biến thể Alpha và Beta Exosuit, các bản crossover của Monster Hunter và Street Fighter 6, v.v. Nhà phát triển cũng giới thiệu tính năng "Lựa chọn nhiệm vụ cuối cùng" cho chế độ chính, Dino Survival. Tùy chọn này cung cấp sự lựa chọn giữa người chơi đấu với người chơi (PvP), người chơi đấu với môi trường (PvE) và các trận đấu ngẫu nhiên.

Buổi giới thiệu Exoprimal bắt đầu sau 12:35 phút.

 

 

Khi Exoprimal ra mắt vào cuối tuần này, chế độ Dino Survival sẽ bao gồm tính năng "Lựa chọn nhiệm vụ cuối cùng" cung cấp cho người chơi ba tùy chọn mai mối: PvP, PvE và ngẫu nhiên. Trong các trò chơi PvP, hai đội Exofighters đối đầu nhau vào cuối trận đấu. Điều này quyết định đội nào chiến thắng và ai sẽ bị chim ăn thịt cho ăn. Trong khi đó, PvE là về tốc độ. Các nhiệm vụ này thường không liên quan đến PvP trực tiếp. Thay vào đó, đội hoàn thành tất cả các mục tiêu trước sẽ được phép sống sót. Tùy chọn ngẫu nhiên cung cấp cho người thích mạo hiểm một phần thưởng kinh nghiệm nhỏ. Exofighters cũng có thể tự do thay đổi cài đặt tùy chọn của họ và kết hợp mọi thứ bất cứ lúc nào.

Capcom đang hỗ trợ Exoprimal với các bản cập nhật nội dung theo mùa giới thiệu các tính năng quan trọng mới và buổi giới thiệu hôm nay đã chia sẻ cảm nhận về những gì người hâm mộ sẽ say mê trong vài tháng tới. Mỗi mùa sẽ được cung cấp miễn phí cho người chơi, nhưng cũng giới thiệu một bản Survival Pass mới, tương đương với Battle Pass của Exoprimal. Chúng sẽ đi kèm với hai biến thể: chế độ miễn phí và cao cấp.

Phần 1 bắt đầu cùng với sự ra mắt của trò chơi vào thứ Sáu tuần này và sẽ mở ra một chế độ trò chơi mới hai tuần sau đó vào ngày 28 tháng 7 năm 2023. Savage Gauntlet là một trải nghiệm co-op thách thức các đội gồm năm người chơi với các nhiệm vụ PvE cuối trò chơi xoay vòng hàng tuần và có thể được chơi lại để có thứ hạng và phần thưởng cao hơn. Sau đó, vào ngày 17 tháng 8 năm 2023, Exoprimal sẽ tung ra bản cập nhật tiêu đề lớn đầu tiên, giới thiệu 10 Exosuits biến thể Alpha cho danh sách cùng một lúc. Những thiết kế thay thế này có các vũ khí hoàn toàn khác với các vũ khí tiêu chuẩn của chúng, mang đến những cách mới để thưởng thức cả Dino Survival và Savage Gauntlet.

 

 

Phần 2 bắt đầu vào giữa tháng 10 năm 2023 và sẽ giới thiệu bản cập nhật tiêu đề tiếp theo, bao gồm sự hợp tác hết sức khốc liệt của Street Fighter 6 đã được hé lộ vào tháng trước. Người chơi cũng có thể mong đợi những bổ sung khác, bao gồm bản đồ mới và Nhiệm vụ cuối cùng, cùng với nhiều giàn khoan và mô-đun hơn.

Vào tháng 1 năm 2024, Phần 3 sẽ chứng kiến kho vũ khí được mở rộng một lần nữa với Exosuits biến thể Beta. Bên cạnh những bộ áo giáp mới sáng bóng này, bản cập nhật này sẽ triệu tập một kẻ thù mới để chiến đấu, Neo Triceratops. Một sự hợp tác cũng đang được thực hiện với sê-ri Monster Hunter sẽ ra mắt như một phần của Phần 3.

Exoprimal phát hành trên toàn thế giới vào ngày 14 tháng 7 năm 2023, trên Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation 5, PlayStation 4 và Steam. Bạn có thể xem trên công cụ so sánh của chúng tôi để biết các mã CD Key rẻ nhất của Exoprimal và tham gia vào đội của bạn để đối mặt với khủng long cũng như những người chơi khác.

488.748₫
Exoprimal
Exoprimal