Instant Gaming EU
 
 

Exoprimal đang có các biến thể Exosuit mới

Exoprimal đang có các biến thể Exosuit mới

Sau khi Exoprimal ra mắt vài ngày trước, đã có hàng nghìn người chơi sẵn sàng chiến đấu chống lại bầy khủng long hung dữ. Game bắn súng nhiều người chơi trực tuyến của Capcom mang đến trải nghiệm ly kỳ và đầy thử thách cho tất cả những ai sẵn sàng cứu hành tinh khỏi cuộc xâm lược của khủng long bằng cách tiêu diệt chúng bằng vũ khí công nghệ cao và mạnh mẽ Exosuits. Mỗi người trong số họ cung cấp một sự kết hợp độc đáo giữa sức mạnh và vũ khí phù hợp nhất để thực hiện một vai trò cụ thể trên chiến trường và có nhiều cách kết hợp ngay khi bạn thành lập một đội trong Exoprimal.

 

 

Sẽ có tùy chọn vũ khí mới

Số lượng Exosuits có sẵn trong Exoprimal sẽ tăng lên đáng kể khi nội dung sau khi ra mắt được phát hành. Capcom đã cung cấp cho chúng tôi bản xem trước về nội dung sẽ được thêm vào trò chơi, bao gồm các chế độ trò chơi mới và các biến thể Exosuit khác nhau. Các biến thể Alpha sẽ thay đổi đáng kể cách bạn chơi khi mặc một Exosuit nhất định vì chúng sẽ sửa đổi vũ khí bạn sử dụng hoặc sức mạnh của bạn. Bây giờ bạn có thể kiểm tra tất cả các sửa đổi khác nhau của Alpha Variant Exosuit trong danh sách bên dưới.

Deadeye: súng trường tấn công được thay thế bằng súng ngắn với tùy chọn bắn liên thanh, đổi tầm bắn để lấy hỏa lực lớn.

Zephyr: thay thế thanh kiếm kép bằng một chakram có thể ném được, có khả năng tiêu diệt kẻ thù của bạn thành từng mảnh ở cự ly trung bình.

Barrage: súng phóng tên lửa hoàn toàn mới cần nhiều thời gian sạc hơn nhưng mang lại sức nổ mạnh hơn súng cũ.

Vigilant: một khẩu súng trường bán tự động với hỏa lực bùng nổ cao thay thế súng bắn tỉa cho biến thể này, điều này cũng giúp tăng sự nhanh nhẹn của bạn.

Roadblock: một lá chắn năng lượng có thể triển khai và một khẩu súng ngắn gắn trên tay sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Murasame: thanh katana đáng tin cậy của bạn được thay thế bằng thanh kiếm băng giá có thể đóng băng kẻ thù và tung ra các đòn tấn công diện rộng.

Krieger: một khẩu súng ngắn có thể sạc lại với hai chế độ bắn cho phép bạn đẩy lùi kẻ thù và bao phủ một khu vực rộng hơn bằng các cuộc tấn công của bạn.

Witchdoctor: chùm tia kép mới là vũ khí năng lượng có thể chữa lành vết thương cho các mục tiêu thân thiện và đồng thời gây sát thương cho kẻ thù.

Skywave: biến thể này cho phép bạn tạo ra những tia sét như mưa xuống kẻ thù để làm chúng choáng váng.

Nimbus: một cặp súng săn kép giúp tăng đáng kể hỏa lực của bạn và khu vực bạn có thể bao phủ sau mỗi phát bắn.

 

Tất cả các Exosuit biến thể Alpha này sẽ được thêm vào Exoprimal ngay khi Phần 1 bắt đầu vào ngày 16 tháng 8 với bản cập nhật nội dung lớn đầu tiên cho trò chơi. Tất cả những gì bạn cần làm để truy cập chúng là truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để mua Exoprimal với giá rẻ nếu bạn chưa khám phá game bắn súng mới nhất của Capcom.

488.839₫
Exoprimal
Exoprimal