Instant Gaming EU
 
 

Bản demo Final Fantasy XVI hiện đã có

Bản demo Final Fantasy XVI hiện đã có

Square Enix đã quyết định cho phép tất cả những người hâm mộ series Final Fantasy được dùng thử miễn phí phần sắp tới. Có một bản demo dành cho tất cả người chơi trên PlayStation 5 và nó cho phép bạn truy cập vào hai phân đoạn khác nhau của Final Fantasy XVI. Những điều này là quá đủ để bạn khám phá tất cả những điều mới lạ, bao gồm hệ thống chơi trò chơi mới và phần đầu của cốt truyện mới lấy bối cảnh ở Valisthea và có sự tham gia của Clive Rosfield.

Phần mở đầu và cảnh chiến đấu kịch tính

Phân đoạn đầu tiên của bản demo sẽ hướng dẫn bạn qua phần mở đầu của Final Fantasy XVI. Nó đi sâu vào quá khứ của Clive Rosfield và tạo bối cảnh cho câu chuyện tiếp theo khi anh bắt đầu hành trình báo thù eikon đen tối Efreet. Bạn có thể lưu tiến trình của mình nếu đến cuối phân đoạn này và sẽ có thể tiếp tục từ thời điểm đó sau khi phiên bản cuối cùng của trò chơi được phát hành vào ngày 22 tháng 6 năm 2023. Tất nhiên, hãy nhớ rằng bạn có thể đặt hàng trước Final Fantasy XVI giá rẻ với công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn không muốn bỏ lỡ cuộc phiêu lưu này.

 

 

Bằng cách hoàn thành phân đoạn đầu tiên của bản demo Final Fantasy XVI, bạn cũng sẽ mở khóa phân đoạn chơi trò chơi thứ hai cho phép bạn chiến đấu chống lại một số kẻ thù khi bạn cố gắng thâm nhập vào công sự của kẻ thù vào ban đêm. Bạn có thể tự do thử khả năng của Clive trong khi anh ấy tham gia vào các trận chiến thú vị cùng với hai người bạn đồng hành của mình. Bạn không thể lưu tiến trình của mình trên phân đoạn này của bản demo nhưng có thể phát lại nó bao nhiêu lần tùy thích để kiểm tra tất cả các chi tiết của hệ thống chiến đấu mới trong Final Fantasy XVI .

Chơi bản thử nghiệm Final Fantasy XVI là cơ hội duy nhất để bạn tìm hiểu xem phong cách chơi mới có đủ tốt cho bạn hay không. Bạn không nên bỏ qua nếu là fan của một trong những dòng game nhập vai nổi tiếng nhất mọi thời đại này.