Instant Gaming EU
 
 

Nightingale sẽ có chế độ offline

Nightingale sẽ có chế độ offline

Một trong những điểm hay khi chơi một game trong giai đoạn Early Access như Nightingale là bạn sẽ được chứng kiến sự phát triển của game từ đầu đến cuối. Điều này cho phép bạn có cái nhìn trực quan hơn cho những cải tiến của game, và đôi khi còn cho phép bạn đóng góp vào quy trình này bằng các đề xuất dưới danh nghĩa cộng đồng. Trong trường hợp của Nightingale, trò chơi mang đến trải nghiệm sinh tồn thú vị, trong đó hệ thống xây dựng vương quốc sáng tạo của game mở ra nhiều cơ hội cho những tương tác độc đáo nhưng cũng cho phép bạn biến cuộc phiêu lưu thành của riêng mình. Mặc dù Nightingale hỗ trợ chế độ nhiều người chơi nhưng sự thật là nhiều người chơi vẫn thích tự mình thực hiện thử thách hơn, thế nên việc buộc phải liên tục online để chơi game đang trở thành một vấn đề không hề nhỏ.

 

 

Thay đổi sắp tới

Để khám phá vũ trụ Nightingale giả tưởng vào thời Victoria cùng với những người chơi khác, bạn sẽ cần có kết nối trực tuyến. Hiện tại, bạn buộc phải có mạng khi chơi game ngay cả khi chơi một mình. Vì Nightingale vừa được phát hành trong giai đoạn Early Access thông qua Steam nên các máy chủ vẫn cần một số điều chỉnh, điều này cũng có thể dẫn đến một số vấn đề xảy ra khi kết nối của game đến server không ổn định, và điều này rất thiệt thòi đối với những người chơi đơn vốn dĩ không cần phải online trực tuyến.

Nếu bạn là một trong những người chơi đó, thì có tin tốt rồi đây. Nhà phát triển Inflexion Games đã xác nhận rằng họ đang nỗ lực để thêm chế độ ngoại tuyến (offline) cho trò chơi sinh tồn và chế tạo này. Studio đã lắng nghe yêu cầu của cộng đồng và sẽ thay đổi tầm nhìn của mình, từ một trò chơi hoàn toàn tập trung vào nhiều người chơi hợp tác thành một trò chơi cho phép thưởng thức một mình ở chế độ ngoại tuyến.

"Lối chơi hợp tác liên quan đến việc có các thành viên trong nhóm nằm ở nhiều Vương quốc là vấn đề khá khó về mặt kỹ thuật, vì vậy đó là vấn đề chúng tôi chọn giải quyết trước tiên. Nhìn lại quyết định đó, chúng tôi đã đánh giá sai những gì một số người chơi đang tìm kiếm trong trải nghiệm của mình."

"Chúng tôi hiện đang ưu tiên và phát triển chế độ ngoại tuyến và chúng tôi dự định phát hành sớm nhất có thể."

Nightingale sẽ còn dành thêm một thời gian trong giai đoạn Early Access nữa và nhà phát triển của game luôn sẵn sàng cải thiện tựa game của mình mà không làm thay đổi đáng kể lối chơi cốt lõi của nó. Liệu bạn là người chơi có yêu cầu gì khác không? Nếu bạn đã sẵn sàng khám phá nhiều lĩnh vực thủ công khác nhau trong trải nghiệm sinh tồn thú vị, bạn có thể đi sâu vào thế giới Nightingale với giá rẻ nhất bằng công cụ so sánh của dLcompare. Đừng quên kiểm tra yêu cầu hệ thống để chơi Nightingale trên PC trước nhé.

385.000₫
Nightingale
Nightingale