Instant Gaming EU
 
 

Pathfinder: Wrath of the Righteous sắp có bản mở rộng mới

Pathfinder: Wrath of the Righteous sắp có bản mở rộng mới

Pathfinder: Wrath of the Righteous vẫn là một lựa chọn thay thế vững chắc cho những ai không đắm chìm trong Baldur's Gate III. Mặc dù thành công đáng kinh ngạc đối với trò chơi của Larian dường như đã xóa bỏ tất cả các lựa chọn khác khỏi thể loại RPG, nhưng trò chơi Pathfinder vẫn mang lại trải nghiệm vượt trội. Cả Pathfinder: Kingmaker và Pathfinder: Wrath of the Righteous đều là những cuộc phiêu lưu nhập vai lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi hành động và quyết định của bạn có tác động sâu sắc đến trò chơi. Cho dù là một người cai trị đầy tham vọng hay là đặc vụ chính trong cuộc thập tự chinh chống lại thế lực ma quỷ, trong cả hai trò chơi, bạn đều tham gia vào chính trị và phải giải quyết những vấn đề vượt quá những vấn đề của một nhà thám hiểm thông thường, tạo thêm chiều sâu mới cho lối chơi .

Ghé thăm Shadow Plane để chiến đấu chống lại chúa quỷ

Pathfinder: Wrath of the Righteous tiếp tục được mở rộng với cốt truyện mới thông qua các DLC, và cốt truyện mới nhất vừa được công bố. Lord of Nothing là bản mở rộng tiếp nối câu chuyện của Sendri và Rekarth, hai trong số những nhân vật được giới thiệu trong DLC Through the Ashes. Nó sẽ đưa bạn đến những góc xa xôi của Golarion để chiến đấu chống lại mối đe dọa mới và khám phá phần cuối của cốt truyện của chúng.

 

 

Bản mở rộng có 15 archetype mới, phép thuật mới, feat mới và người bạn đồng hành mới sẽ cùng bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng. Nếu bạn chưa hoàn thành câu chuyện trong Through the Ashes, bạn vẫn sẽ có quyền truy cập vào một nhiệm vụ mới và một ngục tối mới trong chương cuối cùng. Tất cả những nội dung đó sẽ có trong chiến dịch chính của Pathfinder: Wrath of the Righteous.

Việc phát hành The Lord of Nothing DLC dự kiến vào ngày 21 tháng 11 trên PC. Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất cho tất cả các trò chơi Pathfinder đều có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi, bao gồm cả các mã CD key của Pathfinder: Wrath of the Righteous rẻ nhất cùng với các bản mở rộng Inevitable Excess , Through the AshesThe Treasure of the Midnight Isles .