Instant Gaming EU
 
 

Pepper Grinder đã chính thức ra mắt

Pepper Grinder đã chính thức ra mắt

Pepper Grinder là một trò chơi side-scrolling action-adventure được phát triển bởi Ahr Ech, một nhà phát triển trò chơi điện tử độc lập có trụ sở tại Oregon. Trailer đầu tiên của Pepper Grinder được phát hành vào ngày 11 tháng 6 năm 2017 trên kênh YouTube của Ahr Ech. Trò chơi đã công bố sự hợp tác với nhà phát hành Devolver Digital tại Nintendo Indie World Showcase vào tháng 11 năm 2022, ban đầu được ấn định phát hành vào năm 2023. Tuy nhiên, vào tháng 8 năm 2023, Devolver thông báo rằng trò chơi đã bị trì hoãn đến một ngày không xác định vào năm 2024. Pepper Grinder cuối cùng đã được phát hành vào ngày 28 tháng 3 năm 2024, cho Steam và Nintendo Switch.

Pepper Grinder có nhân vật chính là "Pepper", một cô gái vui tính và thích phiêu lưu sử dụng "Grinder", thiết bị khoan siêu mạnh của mình. Bị đắm tàu và bị cướp mất kho báu, Pepper phải sử dụng vũ khí phụ đáng tin cậy của mình để đòi lại những gì mà Narlings tinh quái đã đánh cắp từ cô. Được trang bị Grinder, Pepper có thể điều hướng các môi trường phức tạp của trò chơi bằng cách đào hang qua địa hình và nước, điều khiển máy móc để giải các câu đố và loại bỏ bất kỳ kẻ thù nào đứng giữa cô và vận may đã mất của cô. Hành trình đòi lại kho báu của Pepper sẽ không hề đơn giản, khi những sinh vật bí ẩn bắt đầu xuất hiện từ trong bóng tối để đối mặt với Pepper.


Tất nhiên, cơ chế chơi trò chơi cốt lõi của Pepper Grinder là Grinder, một thiết bị khoan hình nón mà nhân vật chính Pepper sử dụng để đào hang qua địa hình, xoay công tắc và đánh bại kẻ thù. "Grinder" hoạt động như một công cụ đa năng cho phép người chơi khoan qua địa hình, tìm ra các khu vực ẩn và đường tắt. Pepper có khả năng tự đẩy mình lên không trung bằng cách sử dụng Grinder, tạo ra những thao tác trên không độc đáo. Việc giải các câu đố, điều hướng địa hình và chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau đòi hỏi Pepper phải thay đổi mũi khoan của Grinder để giải quyết hiệu quả các thử thách khác nhau mà mình phải đối mặt.

Pepper Grinder kết hợp giữa platforming, chiến đấu và giải đố, tập trung vào việc tìm tòi và khám phá. Trò chơi khuyến khích người chơi thử nghiệm các khả năng của Grinder nhằm khám phá bí mật và phá đảo trò chơi.

Pepper Grinder hiện đã ra mắ trên Steam và Nintendo Switch. Hãy tham gia cùng Pepper trong chuyến phiêu lưu của cô để đòi lại những gì mà lũ Narling tinh quái đã đánh cắp bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để mua Pepper Grinder .

205.000₫
Pepper Grinder
Pepper Grinder
  • Website chính thức : Pepper Grinder
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Devolver Digital
  • Nhà phát triển : Ahr Ech
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 3, 2024