Instant Gaming EU
 
 

Pokémon Legends ZA được công bố tại Pokémon Presents

Pokémon Legends ZA được công bố tại Pokémon Presents

Buổi phát sóng trực tiếp của Pokémon Presents đã đưa ra một số tin tức thú vị cho một trong những sê-ri nổi tiếng nhất thế giới. Giữa muôn vàn các bản cập nhật cho Pokémon Go, sự ra mắt của một ứng dụng mới có tên Pokémon Trading Card Game Pocket và các sự kiện trong game dành cho các tựa game chính, Game Freak đã làm nổi bật sự chú ý với thông báo về Pokémon Legends ZA , phần thứ hai trong Legends saga. Phần spin-off này sẽ làm thay đổi lối chơi truyền thống của sê-ri, giới thiệu các cơ ché hành động cho phép tự do khám phá – cơ chế đã được áp dụng trong các tựa game chính như Pokémon ScarletPokémon Violet .

Trong khi nhiều bản leak và người hâm mộ đang mong đợi một phiên bản làm lại của Pokémon Black and White, lấy bối cảnh ở vùng Unova, thì Game Freak đã khiến tất cả bất ngờ ở bước nhảy vọt trong thế hệ Pokemon này. Pokémon Legends ZA lấy bối cảnh tại Thành phố Lumiose, một thành phố lấy cảm hứng từ Paris, thủ đô của Pháp, đóng vai trò là trung tâm của vùng Kalos, từng là bối cảnh choPokémon Xvà Y.

 

 

Trong Pokémon Legends: Arceu , người chơi đã có cơ hội khám phá vùng Sinnoh, được gọi là Hisui, trong quá khứ. Mọi thứ đều trông rất giống nhau vào thời đại đó, bao gồm cả Pokédex và hệ thống lưu trữ. Thay vì lưu trữ Pokémon trên máy tính, chúng được giữ trong trang trại, bạn sẽ cần phải đến thăm để đổi đội hình hoặc thể hiện tình yêu thương với những con vật cưng quý giá. Pokédex được làm thủ công hơn, giống như một cuốn sổ tay trong thời đại không có công nghệ. Những Pokémon bị bắt sẽ được ghi lại trọng lượng và kích thước, đồng thời có những bức ảnh đen trắng cùng với mô tả ngắn gọn đi kèm.

Phần mới này trong saga dường như có cách tiếp cận hiện đại hơn nhưng có thể sẽ vẫn giữ các tính năng cũ, chẳng hạn như dodge người chơi. Mặc dù hiện không có nhiều thông tin về lối chơi của Pokémon Legends ZA, Game Freak đã gợi ý về sự trở lại của Mega Evolutions, một cơ chế được giới thiệu trong Pokémon X và Y. Trang web chính thức cũng không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào ngoài phần giới thiệu. Chúng tôi tin rằng cơ chế của game lần này sẽ không "cổ xưa" như trong Pokémon Legends: Arceus và cốt truyện sẽ tương tự như cách trong các phần game mainline vẫn thường diễn ra.

Pokémon Legends ZA dự kiến phát hành vào năm 2025 trên Switch. Với những dấu hiệu rõ ràng rằng Switch 2 sẽ ra mắt trong cùng năm, rất có khả năng đây sẽ alf tựa game đa thế hệ đầu tiên – cho hệ máy console thế hệ tiếp theo của Nintendo. Nếu bạn quan tâm và mong muốn phiên bản thứ hai của game nhập vai hành động Pokémon với thế giới bán mở này, hãy để mắt đến công cụ so sánh của dLcompare để biết những ưu đãi rẻ nhất cho Pokémon Legends: ZA trong khi chờ đợi game được ra mắt nhé.