Instant Gaming EU
 
 

Black Myth: Wukong ra mắt... bộ phim "kỳ lạ" nhân dịp Tết Nguyên Đán

Black Myth: Wukong ra mắt... bộ phim "kỳ lạ" nhân dịp Tết Nguyên Đán

Black Myth: Wukong (Hắc Thần thoại: Ngộ Không) là một trò chơi hành động nhập vai sắp ra mắt của nhà phát triển độc lập Game Science, dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển Tây du ký thời Minh. Tựa game có lối chơi giống hệt sê-ri ''Souls''. Theo những video hé lộ gameplay từ nhà phát triển, người chơi sẽ vào vai 'Destined One' hay còn gọi là Hầu Vương, để thực hiện cuộc hành trình mạo hiểm nhằm khám phá sự thật bị che khuất bên dưới bức màn của một huyền thoại huy hoàng trong quá khứ.


Nhân dịp Tết Nguyên Đoán vừa qua, Game Science đã cho ra mắt bộ phim ngắn có tiêu đề "What do you see in him? | Chinese New Year Short Film by Game Science" trên kênh Youtube của mình.

 

Bộ phim ngắn kể về một chàng trai dẫn bạn gái về ra mắt với gia đình vào mùng một Tết. Thay vì được đón tiếp nồng hậu, cậu lại bị bố mẹ của mình xỉ vả, trách móc vì không đạt được kì vọng của họ. Trái ngược lại, cô bạn gái của cậu vẫn đối xử rất ân cần, dịu dàng với cậu. Cô không hề thất vọng, mà lại an ủi cậu, bảo rằng cậu đã cố hết sức rồi. Cảm động trước tình cảm của cô, cậu lấy lại quyết tâm, đứng dậy thẳng thừng tuyên bố trước mặt gia đình, hãy cho cậu sáu tháng nữa. Khi đó, cậu quyết tâm sẽ thay đổi để đạt được kì vọng của bố mẹ và cả người bạn gái của mình. Ở cảnh cuối, ta có thể thấy cô bạn gái bắt gặp một chú khỉ trong chuyến leo núi trước khi bộ phim kết thúc.


Sau khi xem bộ phim, rất nhiều người đã bày tỏ sự khó hiểu của mình. Bởi lẽ ngoài chi tiết con khỉ ở gần cuối thì bộ phim không hề có một chi tiết nào liên quan tới tựa game nổi tiếng Black Myth: Wukong đang được vô số fan mong ngóng. Nhưng một số fan thì lại nghĩ khác, họ đã phân tích các chi tiết trong bộ phim và liên hệ nó tới quá trình sản xuất game của Game Science:

Bề ngoài, video này kể về một chàng trai dẫn bạn gái về ra mắt với gia đình vào dịp Tết Nguyên đoán, tôi đoán là nhiều người cũng đã suy ra được ý nghĩa của bộ phim rồi: Chàng trai tượng trưng cho chính nhà phát triển, cô gái tượng trưng cho chúng ta, những người chơi, và bố mẹ của chàng trai tượng trưng cho những nhà đầu tư/phát hành. Để rồi cậu trai tuyên bố hãy cho cậu 6 tháng nữa, cậu sẽ thay đổi... Đây là một tuyên bố rất quyết tâm từ nhà phát triển, cam kết rằng họ sẽ tiếp tục hoàn thiện trò chơi cho đến ngày phát hành (đó là vào mùa hè này, 6 tháng sau). Khi đối mặt với bố mẹ, con trai tỏ ra tự tin, nhưng sau đó anh ta hoảng loạn về sự ủng hộ quá lớn từ cô bạn gái của mình (người hâm mộ và người chơi), anh ta sợ rằng mình không thể đáp ứng được kỳ vọng của cô ấy (hoặc trong trường hợp này là của chúng ta).

@nickfan16060 - Một người dùng YouTube đã bình luận

Vậy là bộ phim kể về sự quyết tâm của nhà phát triển nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng nhất cho chúng ta, những người hâm hộ. Nhưng họ cũng không tránh khỏi sự lo lắng vì kỳ vọng của cộng đồng quá lớn. Một nỗi lo lắng rất dễ hiểu, bởi vì đây là sản phẩm đầu tay của Game Science. Nhiều người dùng cũng đã hồi đáp lại bình luận của nickfan16060, bày tỏ sự đồng cảm với nhà phát triển, hi vọng về ngày ra mắt thành công của "Black Myth: Wukong" trong 6 tháng nữa.

Black Myth: Wukong đã được ấn định ngày ra mắt vào ngày 20 tháng 8, 2024 trên các nền tảng PC và Console, hãy cùng chờ đón sản phẩm tâm huyết của Game Science nhé! Nếu bạn có nhu cầu mua siêu phẩm Black Myth: Wukong, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để nhận được ưu đãi tốt nhất.