Instant Gaming EU
 
 

Shin Megami Tensei V: Vengeance được công bố cho tất cả các hệ máy console và PC

Shin Megami Tensei V: Vengeance được công bố cho tất cả các hệ máy console và PC

Tại Nintendo Direct, ATLUS đã công bố Shin Megami Tensei V: Vengeance cho PlayStation 4|5, Xbox One|Series, Switch và PC thông qua Steam và Microsoft Store. Game sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 21 tháng 6. Pre-order sẽ mở vào ngày 27 tháng 2. Shin Megami Tensei V: Vengeance là phiên bản nâng cao của Shin Megami Tensei V , ban đầu được phát hành cho Switch vào tháng 11 năm 2021.

Kiểm tra mô tả của Shin Megami Tensei V: Vengeance theo ATLUS:

Venture back into a post-apocalyptic Tokyo with a new story featuring new locations, demons, and choices to be made in Shin Megami Tensei V: Vengeance.

Choose your path on June 21, 2024!

Physical and digital pre-orders for PlayStation 5, PlayStation 4, Steam, Xbox Series X|S, Xbox One, and PC will start on February 27, 2024.

Physical pre-orders for Nintendo Switch will also begin on February 27, 2024. Details about digital pre-orders for Nintendo Switch will be announced later.

 

 

Nội dung tóm tắt của Shin Megami Tensei V bắt đầu bằng hiện trường vụ án khủng khiếp ở Tokyo. Trên đường về nhà, nhân vật chính đi ngang qua nó, và con đường vòng này đã khiến cậu bất tỉnh và bị chôn vùi. Sau đó cậu tỉnh dậy ở Da'at, một vùng đất hoang vắng bị tàn phá bởi ngày tận thế. Trước khi những con quỷ hung hãn hòng lấy đi mạng sống của cậu, sự cứu rỗi xuất hiện, hợp lực với nhân vật chính để trở thành một sinh vật mạnh mẽ, không phải con người hay ác quỷ: một Nahobino.

Shin Megami Tensei V: Vengeance là một game nhập vai hoàn chỉnh mà cả người hâm mộ mới và cũ đều có thể yêu thích. Khi bắt đầu game, người chơi sẽ lựa chọn giữa hai con đường: câu chuyện được kể trong Shin Megami Tensei V , Canon of Creation, hoặc một con đường hoàn toàn mới, Canon of Vengeance. Cốt truyện trả thù đầy kịch tính này giới thiệu các nhân vật mới, một nhóm quỷ bí ẩn tên là Qadištu, cùng một ngục tối và bản đồ mới để khám phá. Ngoài ra, hệ thống chiến đấu ban đầu của Shin Megami Tensei V, kết hợp giữa khám phá kịch bản và demon fusion, đã được cải tiến và mở rộng cho tựa game mới nhất của sê-ri.

Hiện tại, chúng ta chưa biết liệu Vengeance sẽ được bán dưới dạng DLC hay là một tựa game độc lập. Nếu xem xét lại quá khứ của ATLUS cùng với việc họ phát hành lại các phiên bản cập nhật như Persona 5 Royal , chúng tôi tin rằng Shin Megami Tensei V: Vengeance sẽ là một game độc lập và hoàn chỉnh. Tuy nhiên, một DLC với hai nhân vật Dagda và Konohana Sakuya được lên lịch phát hành vào ngày 21 tháng 6, điều này có thể là một dấu hiệu cho thấy rằng bản DLC này sẽ được bán riêng và có thể đi kèm với Shin Megami Tensei V: Vengeance .

Nếu bạn quan tâm, hãy để mắt đến công cụ so sánh của dLcompare để mua Shin Megami Tensei V với ưu đãi tốt nhất và trong tương lai, phía dLcompare sẽ bổ sung các CD key rẻ nhất cho Shin Megami Tensei V: Vengeance, sẵn sàng để bạn bước vào thế giới hậu tận thế.

  • Website chính thức : Shin Megami Tensei V
  • Danh mục :
  • Tác giả : Atlus
  • Nhà phát triển : Atlus
  • Chế độ :
  • Ngày ra mắt : 12 tháng 11, 2021