Instant Gaming EU
 
 

Sony quay xe và hủy bỏ chính sách mới dành cho Helldivers 2

Sony quay xe và hủy bỏ chính sách mới dành cho Helldivers 2

Mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ hơn đối với Helldivers 2 do Sony yêu cầu người chơi Steam phải có PSN account để chơi game tựa game bắn súng nhiều người chơi này do Arrowhead Game Studios phát triển. Quyết định này đã có tác động rất tiêu cực đến cộng đồng trò chơi, dẫn đến làn sóng phản đối, nhà nhà đánh giá tiêu cực trên nền tảng của Valve, vô số lời phàn nàn trên mạng xã hội, v.v. Đặc biệt là trong vài ngày qua, khi cộng đồng thi nhau yêu cầu hoàn tiền tựa game trên PC và những đánh giá tiêu cực giờ đã lên tới 150.000. Trong khi đó, Arrowhead Game Studios chỉ có thể đứng nhìn trong khi Sony phá hủy thành công vang dộiHelldivers 2 đạt được khi ra mắt chỉ sau vài giờ. Studio đã cố gắng thuyết phục khiến Sony thay đổi quyết định nhưng dường như vô vọng và thế là thành công lớn nhất của năm 2024 lại cứ thế đi xuống đáy vực sâu.

Có thể vẫn còn hi vọng

Áp lực dữ rội từ cộng đồng Helldivers 2 bấy giờ chỉ có thể sánh ngang với quyết định không thể nào khó hiểu hơn từ phía Sony. Yêu cầu bắt buộc người chơi PC phải tạo tài khoản PSN để chơi Helldivers 2 chẳng hợp lí chút nào, dù cho có tuyên bố trước đi chăng nữa. Đã một vài tháng trôi qua kể từ khi trò chơi được phát hành và người chơi đang cực kì yêu thích trải nghiệm nó mang lại. Sony có thật sự cần phải tự đá bát cơm như thế không? Dựa theo các sự kiện gần đây, thì câu trả lời là không. Chúng ta vẫn chưa có cơ sở gì để tin rằng Helldivers 2 có thể phục hồi được sau vụ này.

Giữa cơn hỗn loạn, Sony cuối cùng cũng chịu quay xe và rút lại yêu cầu của mình và sẽ không yêu cầu người chơi phải có tài khoản PSN để chơi Helldivers 2 .

 

 

Mọi thứ dường như đã trở lại bình thường trong thế giới của Helldivers 2, nhưng hậu quả của một trận động đất như vậy sẽ ra sao? Liệu người chơi có hủy yêu cầu hoàn tiền và tiếp tục chơi game vui vẻ như trước không? Liệu Sony đã tự tay giết con ngỗng đẻ trứng vàng của mình? Có phải chúng ta đang đứng trước sai lầm lớn nhất trong thế giới trò chơi điện tử chỉ sau màn phát hành thảm hại của Cyberpunk 2077? Chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để tìm ra câu trả lời. Sau cùng thì tất cả những điều này không có bất kỳ tác động nào đến lối chơi của Helldivers 2 và trò chơi tiếp tục mang đến trải nghiệm mà không có đối thủ vào thời điểm hiện tại có thể đọ lại. Nếu bạn chưa có dịp trải nghiệm tựa game này thì công cụ so sánh giá của chúng tôi là nguồn cung cấp Steam Key Helldivers 2 giá rẻ nhất .

594.022₫
Helldivers 2
Helldivers 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Solo, Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
  • Nhà phát triển : Arrowhead Game Studios
  • Chế độ : Co-op
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 2, 2024