Instant Gaming EU
 
 

System Shock Remake là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng hiện đại và cổ điển

System Shock Remake là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng hiện đại và cổ điển

Chúng ta đã quen với việc thấy rất nhiều bản làm lại và khởi động lại các trò chơi điện tử cổ điển trong thời gian gần đây. Làm cho một trò chơi đình đám cũ hấp dẫn công chúng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và có rất nhiều cách để thực hiện thử thách đó. Nhà phát triển Nightdive Studios đã tìm ra công thức phù hợp cho System Shock mới, phiên bản làm lại của tựa game phiêu lưu hành động từ năm 1994, là một trò chơi đình đám được giới phê bình đánh giá cao, hiện diện ở một số lâu đài danh vọng.

Một tác phẩm kinh điển được tái sinh

Lấy System Shock ban đầu làm nền tảng vừa có lợi vừa rắc rối. Mặc dù mức độ phổ biến rộng rãi của trò chơi giúp bạn thu hút được sự chú ý của công chúng nhưng việc mang lại loại trải nghiệm tương tự là khá khó khăn. Nhiều năm đã trôi qua, thế giới trò chơi điện tử cũng như sở thích của người chơi đã thay đổi rất nhiều. Vì vậy, việc tìm kiếm sự cân bằng giữa sự mới lạ và trải nghiệm lối chơi cổ điển là khá khó khăn. System Shock mới mang đến cho bạn những điều tốt nhất của cả hai thế giới. Với hình ảnh hoàn toàn mới ở độ phân giải HD, giao diện đẹp hơn và nhạc nền mới, trò chơi đủ hiện đại nhưng vẫn giữ được tinh thần của cổ điển.

 

 

Chơi System Shock có cảm giác như thể bạn thực sự đang khám phá Citadel trong khi chịu sự giám sát áp bức của SHODAN toàn năng. Nó giống như việc di chuyển qua một mê cung gồm những hành lang và những căn phòng chứa đầy những câu đố, cạm bẫy và những kẻ thù nguy hiểm. Bạn sẽ có cảm giác như bị mắc kẹt trong một trình thu thập thông tin trong hầm ngục khoa học viễn tưởng, nơi bạn không biết mình sẽ tìm thấy gì đằng sau mọi ngóc ngách, nhưng bạn buộc phải tiến về phía trước vì không thể tìm thấy bất kỳ điểm an toàn nào. Nightdive đã cố gắng nắm bắt được không khí của trò chơi gốc và sử dụng nó để đưa trải nghiệm lên một tầm cao mới.

Cho dù bạn là người hâm mộ cũ của tựa game hay là người mới, System Shock là một cuộc phiêu lưu sẽ tiếp tục đáng nhớ dưới hình thức mới. trò chơi đã có sẵn trên PC thông qua Steam, GoG và Epic Games Store. Bạn có thể nhận được mã PC key System Shock giá rẻ với bộ so sánh của chúng tôi bất cứ lúc nào.

332.519₫
System Shock
System Shock