Instant Gaming EU
 
 

The Day Before lại bị trì hoãn thêm một lần nữa.

The Day Before lại bị trì hoãn thêm một lần nữa.

Một trong những trò chơi sinh tồn được mong đợi nhất năm 2023 lần thứ ba bị trì hoãn, theo thông báo của nhà phát triển Fntastic trên Twitter của họ. Đây là lần trì hoãn thứ ba đối với một trò chơi ban đầu được ấn định ra mắt vào ngày 21 tháng 6 năm 2023. Ngày mới dự định The Day Before sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 12, nhưng xin thông báo trước: đây là phiên bản Early Access - Quyền Truy cập sớm.

 

 

Thông báo được đưa ra ngay sau khi trailer cuối cùng của The Day Before được phát hành và nhà phát triển cũng giải thích các vấn đề pháp lý mà họ gặp phải liên quan đến tranh chấp nhãn hiệu, "chúng tôi đã giành lại được tên 'The Day Before!' " ăn mừng Fnastic. Tiếp theo, nhà phát triển cung cấp thêm thông tin chi tiết về sự chậm trễ và nhận xét rằng "đây sẽ là quyền Early Access trên Steam vì đây là trò chơi lớn đầu tiên của chúng tôi và có thể có những trường hợp không lường trước được", đồng thời nói thêm rằng "việc phát hành phiên bản đầy đủ sẽ diễn ra khi chúng tôi chắc chắn đây là phiên bản tốt nhất có thể của trò chơi."

Nếu năm 2023 dạy chúng ta điều gì thì đó là việc bạn dành thời gian và sự quan tâm trong việc phát triển trò chơi sẽ mang lại kết quả. Năm được ca ngợi là một trong những năm hay nhất trong ngành về mặt phát hành, vì một số bản phát hành gần đây đã đạt được điểm rất cao trên các trang tổng hợp, chẳng hạn như Alan Wake 2Marvel's Spider-Man 2.

 

 

The Day Before là trò chơi được yêu thích nhất trên Steam và tất cả là do những lời hứa mà nó đưa ra trong mỗi đoạn giới thiệu hoặc thông báo mới. Trò chơi này là một game sinh tồn MMO thế giới mở lấy bối cảnh nước Mỹ hậu đại dịch chết chóc tràn ngập bởi những người nhiễm bệnh đói thịt và những người sống sót giết nhau để lấy thức ăn, vũ khí và ô tô. Bạn thức dậy một mình trong một thế giới mà bạn không còn nhớ nữa, bắt đầu tìm kiếm câu trả lời và nguồn lực để tồn tại.

Đoạn giới thiệu mới nhất tiết lộ nhiều tính năng sẽ giúp người chơi tạo dựng cuộc sống trong trò chơi, chẳng hạn như xây dựng trang trại hoặc mua ô tô để di chuyển nhanh hơn qua Thành phố New Fortune. Những người sống sót bắt đầu ở thuộc địa Woodberry, nơi ẩn náu và là ngôi nhà an toàn, sau khi tạo ra nhân vật tùy chỉnh của họ. Nhiệm vụ chính của người chơi là mang về càng nhiều chiến lợi phẩm càng tốt cho thuộc địa, giúp nó xây dựng lại. Đổi lại, chúng ta sẽ kiếm được xu Woodberry, thứ cần thiết để mua các nâng cấp trong trò chơi.

The Day Before sẽ có quyền truy cập sớm vào ngày 7 tháng 12 trên Steam. Phiên bản console đã được xác nhận nhưng chưa có ngày công bố. Chúng tôi ước tính rằng nó sẽ xuất hiện cùng với phiên bản đầy đủ. Nhưng trong khi Fntastic chưa ấn định ngày phát hành cuối cùng, bạn đã có thể theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi tốt nhất của The Day Before và đảm bảo bạn có thể tham gia vào thế giới trò chơi sinh tồn được mong đợi nhất.