Instant Gaming EU
 
 

The Sinking City 2 đã chính thức lộ diện

The Sinking City 2 đã chính thức lộ diện

The Sinking City 2 là game kinh dị sinh tồn bán thế giới mở lấy cảm hứng từ tác phẩm của tác giả tiểu thuyết kinh dị HP Lovecraft. Được phát triển bởi Frogwares, cũng là nhà phát triển của trò chơi Sherlock Holmes: The Awakened trên nền tảng Unreal Engine 5, The Sinking City 2 là phần tiếp theo của The Sinking City , đã được phát hành vào tháng 6 năm 2019. The Sinking City 2 diễn ra tại thành phố nổi tiếng Arkham, giờ đang bị nguyền rủa bởi một cơn bão siêu nhiên, mang đến sự mục nát và những con quái vật Eldritch trên đường phố.

Vào ngày 7 tháng 3 năm 2024, Frogwares chính thức tiết lộ cái nhìn đầu tiên về The Sinking City 2 trên kênh YouTube và trang web chính thức của họ:

 

 

Trong The Sinking City 2 , người chơi phải đối mặt với vô số sinh vật ghê tởm trong chiến đấu, khám phá một thành phố đổ nát với mực nước càng ngày càng dâng cao, khiến cảnh quan xung quanh thay đổi và khám phá những bí ẩn đen tối nào đã đưa bạn đến nơi bị bỏ hoang này. Trò chơi sẽ có một câu chuyện mới, độc lập, tách biệt với câu chuyện được kể trong trò chơi gốc. Không giống như The Sinking City , vốn là một cuộc phiêu lưu trinh thám mang hương vị kinh dị, phần kế tiếp này là một trò chơi kinh dị sinh tồn quy mô lớn hơn rất nhiều, tập trung vào chiến đấu và khám phá.

Tính năng trò chơi:

  • Chiến đấu để sống sót: Sử dụng kho vũ khí lấy cảm hứng từ những năm 1920 để chiến đấu chống lại những lời khuyên răn lấy cảm hứng từ Eldritch.
  • Khám phá Thành phố đang suy tàn của Arkham: Một semi-open world gồm những biệt thự mục nát, những khu chợ ngập nước và những bệnh viện bỏ hoang. Càng tiến sâu vào cốt truyện, nước lũ sẽ dâng cao, thay đổi cách bố trí các địa điểm khi bạn quay lại.
  • Tìm và sử dụng những gì bạn có thể: Tranh giành các nguồn lực hạn chế và cân bằng lượng hàng tồn kho hữu hạn khi bạn quyết định nên mang theo những gì và bỏ lại những gì.
  • Chọn điều tra thêm: Giải các câu đố tùy chọn cho phép bạn điều tra môi trường xung quanh sâu hơn để khám phá bí mật, các lựa chọn thay thế và nhiều truyền thuyết hơn.
  • A Twisted Lovecraftian Tale: Trải nghiệm một câu chuyện hấp dẫn và xám xịt về mặt đạo đức lấy bối cảnh xoay quanh thần thoại Lovecraft về các giáo phái, sinh vật đột biến và các vị thần khó hiểu.

Các nhà phát triển The Sinking City 2 cũng yêu cầu sự giúp đỡ từ cộng đồng trong một bài đăng trên trang web của họ, cho biết tình hình chiến tranh ở Ukraine ngày càng trở nên căng thẳng. Họ đã quyết định sử dụng Kickstarter một lần nữa nhằm đảm bảo sự an toàn cho studio cũng như giúp hoàn thành một số tính năng bổ sung cho trò chơi:

“Ở giai đoạn này, chúng tôi đã học hỏi và thích nghi với thực tế của mình nhưng cuộc chiến đang diễn ra gây ra sự bất ổn, và số tiền được tài triển sẽ giúp chúng tôi giải quyết những gián đoạn tiềm ẩn bên cạnh việc giúp tài trợ cho nhiều tính năng bổ sung khác mà chúng tôi muốn triển khai. Trò chơi trước của chúng tôi, Sherlock Holmes The Awakened, đã được phát triển và phát hành hoàn chỉnh trong thời kỳ chiến tranh. Thông qua Kickstarter và những người ủng hộ, chúng tôi đã xây dựng cho mình một mạng lưới an toàn đã cứu chúng tôi rất nhiều bàn thua. Từ việc bị cắt điện đến việc các thành viên trong nhóm buộc phải di dời không được báo trước , mạng lưới an toàn tài chính này là điều vô giá đối với chúng tôi. Vì vậy, bây giờ chúng ta cần phải làm điều tương tự với The Sinking City 2 vì trò chơi này lớn hơn và phức tạp hơn rất nhiều. “ – Wael Amr, Giám đốc điều hành, Frogwares

Chiến dịch dự kiến sẽ được triển khai sau vài tháng nữa, nhưng hiện tại, người hâm mộ có thể đăng ký để được Kickstarter thông báo sau khi chiến dịch diễn ra.

The Sinking City 2 dự kiến được phát hành cho Microsoft Windows, PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào năm 2025. Nếu bạn hứng thứ muốn trải nghiệm tựa game lấy cảm hứng từ Lovecraftian này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để mua The Sinking City 2 .

  • Website chính thức : The Sinking City 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Frogwares
  • Nhà phát triển : Frogwares
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : To be announced