Instant Gaming EU
 
 

The Talos Principle 2 sẽ ra mắt vào tháng 11

The Talos Principle 2 sẽ ra mắt vào tháng 11

Những ai yêu thích trò chơi giải đố có thể ăn mừng khi phần tiếp theo của một trong những tựa game nổi tiếng nhất trong thể loại này sẽ sớm ra mắt. Nhà phát triển Croteam đã công bố ngày phát hành chính thức cho The Talos Principle 2, một cuộc phiêu lưu mới lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi con người bị tuyệt chủng. Những gì còn sót lại của văn hóa nhân loại sống trong một thành phố của robot và chính nỗi sợ lặp lại những sai lầm đã đẩy loài người đến bờ diệt vong, ý tưởng này đã thúc đẩy cuộc phiêu lưu mới thú vị đầy câu đố này.

Lấy bối cảnh trong một vũ trụ tương lai, The Talos Principle 2 đưa bạn vào một nền tảng có hàng loạt câu đố mà khi bạn đi qua một câu chuyện, nó sẽ khiến bạn tự đặt câu hỏi về nhiều khía cạnh của nền văn minh nhân loại. Trò chơi có cơ chế chơi trò chơi mới, bao gồm thao tác trọng lực và chuyển giao tâm trí, mà bạn sẽ phải thành thạo để tiến lên và giải các câu đố. Như đã xảy ra trong The Talos Principle, bạn không bắt buộc phải hoàn thành tất cả các câu đố để cuộc phiêu lưu của mình kết thúc, nhưng những người hoàn thành sẽ không phải bỏ lại bất kỳ câu đố nào vì chúng đặt ra một thách thức đáng kể khiến họ phải làm việc chăm chỉ để giải đố.

The Talos Principle 2 chủ yếu là giải các câu đố, nhưng trò chơi cũng cho phép bạn nghỉ ngơi và tập trung tìm kiếm bí mật cũng như khám phá lịch sử thế giới.

Trò chơi sẽ đến vào tháng tới

Croteam đã phát hành đoạn giới thiệu ngày phát hành cho The Talos Principle 2. Nó cung cấp một số thông tin chi tiết về những gì sắp xảy ra và hiển thị ngắn gọn một số câu đố khó hiểu mà người chơi sẽ phải đối mặt trong trò chơi.

 

 

Ngày phát hành The Talos Principle 2 được dự kiến là vào ngày 2 tháng 11 trên PC, PS5 và Xbox Series X|S. Bạn có thể mua trò chơi với giá rẻ nhất bằng cách sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm các ưu đãi tốt nhất về các mã code của The Talos Principle 2 .