Instant Gaming EU
 
 

The Witcher Remake sẽ lấy bối cảnh thế giới mở

The Witcher Remake sẽ lấy bối cảnh thế giới mở

CD Projekt Red cách đây không lâu đã làm chúng ta ngạc nhiên với thông báo về một số trò chơi liên quan đến sê-ri The Witcher. Đáng chú ý nhất là việc làm lại phần đầu tiên của sê-ri game. Trò chơi gốc được phát hành vào năm 2007 và đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ thể loại này với lối kể chuyện hấp dẫn, mức độ nhập vai sâu sắc và các tính năng chiến đấu thú vị. Hơn hai mươi năm sau, Geralt đã trở thành một nhân vật mang tính biểu tượng trong thế giới trò chơi điện tử và cả bên ngoài game. Mức độ phổ biến của sê-ri đã lên đến đỉnh điểm khi phát hành The Witcher 3: Wild Hunt, một kiệt tác được giới phê bình trao giải và bán chạy nhất.

Chúng tôi biết rất ít về kế hoạch của CD Projekt Red cho The Witcher Remake nhưng studio đang bắt đầu tiết lộ thông tin. Trong bài thuyết trình dành cho nhà đầu tư của CD Projekt Group được xuất bản gần đây, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin về doanh thu được tạo ra bởi các nhượng quyền thương mại quan trọng nhất do studio tạo ra, bao gồm Cyberpunk 2077The Witcher. Có một hình ảnh trong đó The Witcher Remake được mô tả là "một game nhập vai thế giới mở một người chơi, theo cốt truyện - một sự tái hiện kiểu hiện đại của The Witcher năm 2007" . Điều này sẽ khiến trò chơi mới trở nên khác biệt hoàn toàn so với trò chơi tiền nhiệm và gần gũi hơn với The Witcher 3. Điều này cũng có nghĩa là bản remake là một dự án đầy tham vọng chứ không chỉ là phiên bản mới của tựa game cũ với đồ họa đẹp hơn.

 

 

The Witcher ban đầu có cốt truyện thú vị kéo dài nhiều chương, nhưng cách tiếp cận thế giới mở của trò chơi sẽ mở ra nhiều khả năng khi có nội dung bổ sung. Liệu The Witcher Remake có cốt truyện phân nhánh phi tuyến tính không? Geralt sẽ điều hướng qua các sự kiện khác nhau trong câu chuyện như thế nào? Tất cả những câu hỏi này sẽ tìm ra câu trả lời trong tương lai nhưng sẽ khá thú vị để xem trò chơi mới phát triển như thế nào.

Cho đến khi chúng tôi biết thêm về The Witcher Remake, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để có được The Witcher 3: Wild Hunt với giá rẻ. Đó là một trải nghiệm thế giới mở hoành tráng và là một trong những game nhập vai hay nhất mọi thời đại.