Instant Gaming EU
 
 

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 thay đổi nhà phát triển

Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 thay đổi nhà phát triển

Đã gần hai năm kể từ khi Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 được công bố. Việc phát hành ban đầu được dự kiến vào năm 2020, nhưng giống như nhiều trò chơi khác, nó đã bị hoãn lại nhiều lần. Thông tin về trò chơi bắt đầu xuất hiện với tốc độ nhanh chóng trong năm ngoái, đặc biệt là liên quan đến các phe phái và gia tộc khác nhau mà chúng ta sẽ tìm thấy trong Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2. Sau đó là một khoảng thời gian im lặng từ Hardsuit Labs, và sau đó chúng tôi biết rằng giám đốc sáng tạo của trò chơi và tác giả chính đã rời bỏ trò chơi. Lý do cho những sự ra đi này vẫn chưa được công bố rộng rãi và chúng tôi đã nghi ngờ về việc phát hành trò chơi. Hôm nay, đã có thông tin công khai rằng việc phát triển Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2 sẽ được giao cho một studio khác. Paradox Interactive đã đưa ra một tuyên bố chính thức, đảm bảo rằng trò chơi vẫn đang được phát triển, trước khi tiếp tục với thông báo đáng ngạc nhiên này:

 

[…] chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn rằng Hardsuit Labs sẽ không còn dẫn đầu việc phát triển Bloodlines 2 nữa - điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi sẽ không phát hành vào năm 2021 như kế hoạch trước đó. Vì hiện tại chúng tôi không thể thông báo ngày phát hành mới nên chúng tôi cũng quyết định ngừng nhận đơn đặt hàng trước vào thời điểm hiện tại.

 

Việc thay đổi nhà phát triển cũng có nghĩa là chúng ta sẽ không thể chơi trò chơi ít nhất cho đến năm 2022. Chưa có gì khác được tiết lộ và chúng ta không biết liệu nhà phát triển mới đã được quyết định hay chưa. Có lẽ sẽ mất một thời gian trước khi chúng ta nhận được một số tin tức về vấn đề đó hoặc về thời điểm phát hành có thể có của trò chơi. Những người hâm mộ Vampire: The Masquerade - Bloodlines có quá nhiều lý do để khá thất vọng, nhưng chúng ta hy vọng rằng việc thay đổi studio sẽ có lợi cho phần tiếp theo.