Instant Gaming EU
 
 

Warhammer 40.000: Darktide closed beta để lại ấn tượng rất tốt cho người chơi

Warhammer 40.000: Darktide closed beta để lại ấn tượng rất tốt cho người chơi

Nếu bạn là một trong những người chơi may mắn đăng ký thử nghiệm Warhammer 40.000: Darktide trong sự kiện beta kín diễn ra vào cuối tuần này, bạn đã có ý kiến về nó. Nhưng những người chưa có cơ hội chơi thử trò chơi sẽ rất vui khi biết rằng trò chơi đã để lại cho người chơi khá nhiều ấn tượng. Số lượng phản hồi tích cực trên Steam khá cao và có nhiều người chơi đã tuyên bố rằng họ sẽ mua trò chơi khi ra mắt. Vâng, tất nhiên, có một số vấn đề nhưng đây là phiên bản beta và hầu hết những vấn đề này sẽ được giải quyết trước khi phiên bản cuối cùng của Warhammer 40.000: Darktide ra mắt các cửa hàng.

Nhìn chung, lối chơi thú vị và bầu không khí đen tối của trò chơi là hai điều nhận được nhiều lời khen ngợi, ngay cả từ những người tuyên bố họ không phải là fan của vũ trụ Warhammer 40.000. Đối với những người chơi có kinh nghiệm trong các trò chơi khác từ Fatshark như Vermintide 2 , việc giới thiệu các mục tiêu phụ ngẫu nhiên trong mỗi trò chơi khiến Warhammer 40.000: Darktide trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, hầu hết người chơi đều đồng ý rằng trò chơi sắp tới tập trung nhiều hơn vào tinh thần đồng đội và lối chơi hợp tác. Cố gắng hoàn thành một bản đồ một mình có thể là điều không thể trong Darktide. Chỉ riêng thực tế này sẽ tạo ra động lực chơi trò chơi hoàn toàn khác cho trò chơi mới, vì bạn sẽ cần phối hợp nỗ lực với đồng đội để tối đa hóa khả năng thành công trong mọi trận chiến.

 

 

Về mặt lối chơi, phiên bản beta của Warhammer 40,000: Darktide cho thấy trò chơi vẫn cần trau chuốt một chút, nhưng điều đó không có gì lạ và Fatshark vẫn còn nhiều thời gian để sửa tất cả các lỗi trước khi phát hành trò chơi vào ngày 30 tháng 11. Thật tốt khi biết rằng nhà phát triển sẽ kết hợp vũ khí và lớp nhân vật mới sau khi ra mắt.

Cho dù bạn đã tham gia bản beta hay chưa, nếu bạn muốn có cơ hội tiếp cận vũ trụ Warhammer 40.000 mới này, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi bất cứ lúc nào để tìm ra mức giá tốt nhất để mua khóa CD Warhammer 40.000: Darktide trên tất cả các nền tảng.