Instant Gaming EU
 
 

Warhammer 40.000: Space Marine 2 giới thiệu Chiến dịch Hợp tác

Warhammer 40.000: Space Marine 2 giới thiệu Chiến dịch Hợp tác

Sau tiết lộ gần đây trong Warhammer Skulls, nhiều người chơi đã muốn biết thêm về Warhammer 40.000: Space Marine 2. Giống như bản tiền nhiệm, phần mới trong sê-ri là game bắn súng góc nhìn thứ ba, đưa bạn vào vai một người lính huyền thoại, Space Marine. Những chiến binh dũng cảm này là tuyến phòng thủ cuối cùng chống lại sự thối nát của Chaos và Xenos. Được cải tiến về mặt di truyền và sử dụng vũ khí thánh đáng sợ, họ sẵn sàng đè bẹp mọi mối đe dọa ở bất kỳ đâu trong dải thiên hà. Warhammer 40.000: Space Marine 2 kể về câu chuyện của Trung úy Titus của Ultramarines, khi anh bắt tay vào một nhiệm vụ chiến đấu chống lại lũ Tyranids.

Bạn không cô đơn đâu, người anh em

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Warhammer 40.000: Space Marine 2 là những trận chiến tàn khốc. Được trang bị nhiều loại vũ khí, Titus sẽ vượt qua đám quái thú Xenos khát máu không ngừng nghỉ trong các nhiệm vụ khác nhau của chiến dịch. May mắn thay, có vẻ như anh ấy sẽ có thể kêu gọi sự giúp đỡ. Focus Entertainment đã tiết lộ rằng tối đa hai người bạn khác có thể tham gia cùng bạn trong chiến dịch trong Warhammer 40.000: Space Marine 2, mở ra cánh cửa cho những trận chiến khốc liệt hơn nữa. Bạn có thể xem Titus tiêu diệt các đợt sóng Termagants và nhiều thứ khác thành bột giấy cùng với một số Space Marines trong video mới nhất của trò chơi được phát hành ngày hôm qua trong Lễ hội trò chơi mùa hè.

 

 

Warhammer 40.000: Space Marine đầu tiên đã bao gồm các trận chiến multiplayer trong đó một đội Space Marines chiến đấu với một nhóm Chaos Space Marines, nhưng trò chơi không có chiến dịch hợp tác. Vì vậy, sự bổ sung này sẽ khiến trò chơi mới trở nên thú vị hơn đối với những người hâm mộ dòng game.

Focus Entertainment sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết về Warhammer 40.000: Space Marine 2 trong những tháng tới. Mặc dù trò chơi chưa có ngày phát hành chính thức nhưng có tin đồn rằng nó sẽ ra mắt vào mùa đông năm nay. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ tìm thấy các ưu đãi tốt nhất cho mã CD key Warhammer 40.000: Space Marine 2 trước khi phát hành trên bộ so sánh của chúng tôi. Ngoài ra, trong khi đó, có rất nhiều trò chơi 40K khác giúp bạn giải trí, bao gồm BoltgunDarktide.