Instant Gaming EU
 
 

World of Warcraft gây bất ngờ cho người hâm mộ với bộ ba bản mở rộng

World of Warcraft gây bất ngờ cho người hâm mộ với bộ ba bản mở rộng

Sau khi số lượng người chơi trong trò chơi giảm đáng kể bất chấp sự đón nhận tốt mà Dragonflight có được, Blizzard đang cố gắng làm cho World of Warcraft trở nên tuyệt vời trở lại. Blizzcon năm nay là sân khấu hoàn hảo để công bố những điểm mới lạ sắp có của một trong những game MMORPG nổi tiếng nhất mọi thời đại. Chris Metzen là người phụ trách nói về tương lai của World of Warcraft trong sự kiện này và anh đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi công bố không chỉ một mà đến ba bản mở rộng khác nhau cho trò chơi.

Sự khởi đầu của một câu chuyện mới

World of Warcraft dường như còn lâu mới chết trong tâm trí các nhà phát triển của nó và tương lai sẽ mang lại nhiều hứa hẹn cho họ. Một câu chuyện mới sẽ bắt đầu vào năm tới với định dạng khác với cách phát hành bản mở rộng hiện tại cho MMORPG. Tất cả họ cùng nhau sẽ thuật lại một cốt truyện hoành tráng có tên Worldsoul Saga, sẽ đi sâu vào những bí mật của Azeroth.

Bản mở rộng đầu tiên, The War Within, sẽ được phát hành vào năm tới và nó sẽ đưa người chơi World of Warcraft đến độ sâu của hành tinh một lần nữa. Bản mở rộng sẽ có các khu vực ngầm mới để khám phá trong cuộc phiêu lưu liên quan đến Nerubians của Azj-kahet, cũng như một chủng tộc đồng minh mới và những điều mới lạ khác sẽ tác động đáng kể đến lối chơi. Trong số đó, những điều đáng chú ý nhất bao gồm việc bổ sung Hero Talents để chuyên môn hóa hơn nữa các nhân vật và Warband cho phép người chơi trên cùng một tài khoản để chia sẻ danh tiếng, vật phẩm, v.v. Thông tin chi tiết hơn về những điều này sẽ được chia sẻ trong những tháng tới.

 

 

Sau The War Inside, hai chương nữa của Worldsoul Saga đang chờ đợi người chơi. Midnight sẽ đưa người chơi đến vương quốc yêu tinh Quel'Thalas để chiến đấu chống lại mối đe dọa mới đến từ Void đang cố gắng phá hủy Sunwell. Sau đó, The Last Titan sẽ đưa bạn đến vùng đất băng giá phía Bắc để các Titan quay trở lại Azeroth.

Các bản mở rộng mới của World of Warcraft chắc chắn sẽ thu hút nhiều người chơi trở lại với trò chơi. Câu hỏi thực sự duy nhất về chúng là liệu các tính năng mới có đủ vững chắc để khiến người hâm mộ ở lại trò chơi hơn một vài tuần hay không. Trải nghiệm thông thường mà trò chơi cung cấp vẫn có sẵn trên Dragonflight vào thời điểm hiện tại, nhưng lượng người chơi trò chơi gần đây đã giảm để nhường chỗ cho những tựa game như Final Fantasy XIV Online.

 

 

Chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để biết thêm về những thay đổi sắp tới nhưng chúng trông cũng đủ thú vị để khơi lại ngọn lửa trong lòng người hâm mộ. Nếu bạn là một trong số đó, đừng quên rằng các bản mở rộng mới của World of Warcraft sẽ có sẵn cùng với bộ so sánh của chúng tôi, bao gồm cả mã CD keys The War Within với mức giá tốt nhất.

  • Website chính thức : World of Warcraft
  • Danh mục : Mmorpg
  • Tác giả : Blizzard Entertainment
  • Nhà phát triển : Blizzard Entertainment
  • Chế độ : Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 11, 2004