Instant Gaming EU
 
 

Mua Mass Effect Andromeda key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Mass Effect Andromeda PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Mass Effect Andromeda là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng mã kích hoạt của bạn để tải xuống trò chơi từ Ứng dụng EA.

    Bình luận về Mass Effect Andromeda

    GetterFG
    GetterFG
    10:17 6 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    Comme toujours, sans surprise, le résultat est là, paiement fait, code reçu dans la seconde qui suit. Toujours au top !
    Như mọi khi, không có gì ngạc nhiên, kết quả là có, thanh toán được thực hiện, mã nhận được trong giây tiếp theo. Luôn luôn trên đầu trang !
    Kevin
    Kevin
    19:56 3 thg 4, 2017tại dlcompare.com
    I have to say, while it isn't like the original trilogy, what I have played of it so far. I am enjoying it, granted it can be a wee bit grindy, but it's not too bad. Im rather curious what the Dlc holds.
    Tôi phải nói rằng, mặc dù nó không giống như bộ ba phim gốc, nhưng những gì tôi đã chơi về nó cho đến nay. Tôi đang tận hưởng nó, mặc dù nó có thể hơi khó chịu một chút, nhưng nó không quá tệ. Tôi khá tò mò về những gì Dlc nắm giữ.
    Debernard Didier
    Debernard Didier
    18:48 2 thg 4, 2017tại dlcompare.fr
    Bonjour, Je joue depuis que pacman a vue le jour, et j'ai joué a beaucoup de jeu dans l'espace, mes préférés, pour ne pas citer Free lancer ou galaxie on fire, ou encore les X terran, pour ne pas parler des plus vieux (colonie war) mais quand j'ai vue le tempest dans Mass Effect Andromeda les bras m'en son tomber, Faire du vaisseau le " menu du jeu" est génial, le véhicule dans la soute et les mondes ouverts, que peut demander de plus un amateur de SF ?! Alors oui je veux y jouer!!!
    Xin chào, tôi đã chơi từ khi pacman ra đời và tôi đã chơi rất nhiều trò chơi trong không gian, những trò chơi yêu thích của tôi, không kể đến Free lance hay galaxy on fire, hay X terran, chưa kể đến trò lâu đời nhất (colony war ) nhưng khi tôi nhìn thấy cơn bão trong Mass Effect Andromeda, cánh tay của tôi như rụng rời, Biến con tàu thành "menu trò chơi" thật tuyệt, phương tiện trong hầm và thế giới mở, một người hâm mộ SF có thể đòi hỏi gì hơn không?! Vì vậy, có tôi muốn chơi nó!!!
    Sergorn
    Sergorn
    12:51 23 thg 3, 2017tại dlcompare.fr
    Je suis super fan des jeux Bioware depuis le début et Mass Effect est une vraiment une trilogie d'anthologie de l'univers vidéoludique, chaque épisode fut un réel plaisir et j'attends impatiemment ce nouvel épisode depuis 5 ans, ce serait trop super gagner une clé !
    Tôi đã là một fan hâm mộ lớn của các trò chơi Bioware ngay từ đầu và Mass Effect thực sự là một bộ ba tuyển tập về vũ trụ trò chơi điện tử, mỗi tập phim là một niềm vui thực sự và tôi đã sốt ruột chờ đợi tập phim mới này trong 5 năm, nó sẽ quá tuyệt vời để giành được một chìa khóa!
    Neil Jors
    Neil Jors
    00:48 23 thg 3, 2017tại dlcompare.fr
    Joueur de Mass Effect depuis la sortie du 1er opus en 2007, je suis resté un très grand fan de l'univers. J'y ai fait pas mal de RP sur forum, et ai même été un temps co-administrateur d'un site communautaire dédié à cette série (Mass Effect Saga). Cela fait 10 ans que je vis avec Mass Effect. Malheureusement, pour espérer jouer à cet opus, j'ai du casser la tirelire pour un ordi plus performant que mon bon vieux Asus. Et en bon étudiant qui se respecte, je suis fauché comme les blés depuis :(
    Người chơi Mass Effect kể từ khi phát hành tác phẩm đầu tiên vào năm 2007, tôi vẫn là một người hâm mộ vũ trụ rất lớn. Tôi đã PR rất nhiều ở đó trên diễn đàn và thậm chí có thời gian còn là đồng quản trị viên của một trang cộng đồng dành riêng cho sê-ri này (Mass Effect Saga). Tôi đã sống với Mass Effect được 10 năm. Thật không may, để hy vọng chơi được tác phẩm này, tôi đã phải đập heo đất để mua một chiếc máy tính hiệu quả hơn chiếc Asus cũ kỹ của mình. Và là một học sinh ngoan, có lòng tự trọng, tôi đã khánh kiệt như lúa mì kể từ đó :(
    Naeglis
    Naeglis
    19:26 22 thg 3, 2017tại dlcompare.fr
    À l'époque ma bande de potes jouait à Counter Strike Sources... j'étais vraiment une brele a ce genre de FPS je me sentais un peu inutile mais en faisant les courses avec mes parents j'ai vu le premier Mass Effect au loin elle claquait bien, je me rappel l'avoir saisie 2, 3 fois sur la demi heure ou l'on a passé faire les courses... arrivé a la caisse j'ai couru pour aller le chercher XD C'est le genre de jeu à vous faire lire un bouquin sur une chaise et clavier, souris à la main :)
    Vào thời điểm nhóm bạn của tôi đang chơi Counter Strike Sources... Tôi thực sự phát cuồng với thể loại FPS này, tôi cảm thấy hơi vô dụng nhưng khi đi mua sắm với bố mẹ, tôi đã thấy Mass Effect đầu tiên ở xa, nó rất hay, tôi nhớ là đã chộp lấy nó 2, 3 lần trong nửa giờ chúng tôi mua sắm... đến quầy tính tiền tôi chạy đi lấy nó XD Đó là trò chơi khiến bạn đọc sách trên ghế và bàn phím, tay cầm chuột :)
    Lucarelli Gary
    Lucarelli Gary
    19:22 22 thg 3, 2017tại dlcompare.fr
    Fan des Mass Effect depuis le début, je les ai fait en long et en large. Je suis au Danemark pour mes études et avec la vie qui coûte cher, je ne comptais pas me l'offrir de si tôt. Ce serait juste super gentil de votre part si j'en avais l'occasion :D
    Là một người hâm mộ Mass Effect ngay từ đầu, tôi đã thực hiện chúng bằng mọi cách. Tôi đang ở Đan Mạch để học tập và với cuộc sống đắt đỏ, tôi không có ý định mua nó sớm. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có cơ hội :D
    hamdi
    hamdi
    18:22 22 thg 3, 2017tại dlcompare.fr
    agent darksnake a parcouru toute les recoins de la galaxie, a bort du normandi, il a réussi a amener toutes filles de sont équipage dans sont lit si ça quete ne se poursuis pas dans ce nouvelle opus il sera déshonorer et il perdra sont titre du meilleur lover de la galaxie ! donc pour le bien de la galaxie merci de donner une clée a darksnake alias moi :p #je suis pas un perver :p
    đặc vụ darksnake đã đi khắp các ngõ ngách của thiên hà, bên ngoài Normandi, anh ta đã tìm cách đưa tất cả các cô gái trong băng của mình lên giường nếu nhiệm vụ này không tiếp tục trong tác phẩm mới này, anh ta sẽ bị sỉ nhục và mất danh hiệu người yêu thiên hà tốt nhất! vì vậy vì lợi ích của thiên hà, vui lòng cung cấp chìa khóa bí danh darksnake cho tôi :p #tôi không phải là kẻ hư hỏng :p
    jidea
    jidea
    15:12 22 thg 3, 2017tại dlcompare.fr
    J'ai découvert cette série il y a 1 an, et j'en suis follement tombé amoureux. J'espère sincèrement que Bioware aura su rester à la Hauteur des trois premiers épisodes ?
    Tôi phát hiện ra bộ truyện này cách đây 1 năm và tôi đã yêu nó điên cuồng. Tôi thực sự hy vọng rằng Bioware có thể theo kịp ba tập đầu tiên?
    bASKOU
    bASKOU
    08:38 22 thg 3, 2017tại dlcompare.fr
    Bonjour, Grand fan de la série Mass effect, j'aimerais jouer a cette opus de la saison. J'ai passer des centaines d'heures de jeux sur les 1,2 et 3 pour faire toutes les histoires différentes, et ce jeux me feras vivre les même expériences en plus immersives que les précédants. Merci DLcompare
    Xin chào, Fan hâm mộ lớn của loạt phim Hiệu ứng khối lượng, tôi muốn chơi tác phẩm này của mùa giải. Tôi đã dành hàng trăm giờ chơi trò chơi trên 1,2 và 3 để thực hiện tất cả các câu chuyện khác nhau và trò chơi này sẽ mang lại cho tôi những trải nghiệm tương tự, nhập vai hơn những trò chơi trước. Cảm ơn
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Mass Effect Andromeda
    • Danh mục : Phiêu lưu , Nhập vai
    • Tác giả : BioWare
    • Nhà phát triển : BioWare
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 23 tháng 3, 2017
    • Cấu hình yêu cầu
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12