Instant Gaming EU
 
 

Mua Civilization VI key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Firaxis Games đưa bạn trở lại với thương hiệu game chiến lược theo lượt xuất sắc của hãng. Civilization VI là phần mới nhất của sê-ri. Game có đầy đủ các cơ chế và tính năng mới sẽ biến hành trình xây dựng đế chế của bạn qua các dòng thời gian trở thành một trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên. Civilization VI sở hữu lối chơi quen thuộc của sê-ri, nhưng bao gồm nhiều cải tiến được thêm vào bản mở rộng Civilization V mới nhất, một số cải tiến tiêu biểu bao gồm:




    • Expansive Cities: Các thành phố hiện có thể chiếm nhiều ô, với một số nâng cấp nhất định phải được đặt bên ngoài thành phố chính và tăng bonus cho các công trình. Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh việc xây dựng thành phố của mình và tận dụng tối đa địa hình xung quanh.

    • Active Research: trước đây được gọi là cây công nghệ. Sự phát triển công nghệ của nền văn minh của bạn giờ đây sẽ được thúc đẩy nhờ khả năng tiếp cận một số tài nguyên nhất định (ví dụ: có một mỏ đá sẽ giúp bạn tăng tốc trong công trình xây dựng nhanh hơn). Ngoài ra, một số khám phá nhất định sẽ cấp cho bạn Eureka Moment,  giúp tăng mạnh tiến độ của bạn trong các công nghệ liên quan.

    • Dynamic Diplomacy: Khi bạn càng chơi sâu vào các vòng trong hơn, các mối quan hệ ban đầu của bạn với các nền văn minh khác sẽ càng trở nên phức tạp hơn. Sự phát triển của gián điệp sẽ mở rộng mạng lưới thông tin của bạn và giúp bạn tiếp cận với thông tin chi tiết hơn về những sự kiện đang xảy ra trên khắp thế giới. Mỗi người cai trị sẽ có những mục tiêu khác nhau của riêng mình và sẽ ảnh hưởng đến quan hệ ngoại giao của người đó với các nước láng giềng.

    • Combined Arms: Unit stacking vẫn còn bị hạn chế, nhưng bạn sẽ có thể kết hợp các unit cùng loại để tạo thành quân đoàn và quân đội, đồng thời nhúng các đơn vị hỗ trợ với các đơn vị khác, chẳng hạn như súng phòng không hỗ trợ bộ binh.

    • Enhanced Multiplayer: Có sẵn các chế độ nhiều người chơi mới, bao gồm các kịch bản để chơi các trận đấu competitive và co-op cụ thể, tất cả được thiết kế để hoàn thành trong một session chơi.



    Civilization VI luôn mang lại thử thách cho tất cả mọi loại người chơi. Các người chơi kỳ cựu sẽ tìm thấy các hệ thống mới để phát triển nền văn minh của họ, còn những newbie có một bộ hệ thống hướng dẫn mới cho phép họ nắm bắt cơ chế chơi trò chơi và làm quen với hướng đi của trò chơi khá dễ dàng. Hãy chọn nền văn minh của bạn và sẵn sàng chinh phục thế giới nào!



     



     

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Civilization 6 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Civilization VI

    gvaudan
    gvaudan
    19:09 29 thg 12, 2016tại dlcompare.fr
    Après plusieurs semaines de service le jeu tient ses promesses. Un jeu de stratégie digne de la série, complexe mais abordable, avec des graphismes et un gameplay renouvelés. Seule la diplo pèche encore elle aurait du s’appeler trahison c'eut été plus explicite. Je le connais un peu mais ne le possède pas encore pour le jouer totalement. Le gagner serait une aubaine, papa noel a fait d'autres choix ;-)
    Sau vài tuần phục vụ, trò chơi giữ lời hứa. Một loạt trò chơi chiến lược xứng đáng, phức tạp nhưng giá cả phải chăng, với đồ họa và lối chơi được đổi mới. Chỉ có ngoại giao là còn phạm tội, lẽ ra phải gọi là phản bội thì rõ ràng hơn. Tôi biết nó một chút nhưng chưa có nó để chơi nó hoàn toàn. Chiến thắng nó sẽ là một món quà trời cho, ông già Noel đã có những lựa chọn khác ;-)
    STEPHANE
    STEPHANE
    12:58 6 thg 11, 2016tại dlcompare.fr
    1991 : Civilization 1997 Civilization II 2001 : Civilization III 2005 : Civilization IV 2010 : Civilization V 2014 : Civilization : Beyond Earth Je n'ai pas loupé une version de cette merveilleuse franchise. Hate de pouvoir tester la version de 2016 avec Civilization VI. Peut être que ce sera grâce à vous ;)
    1991: Civilization 1997 Civilization II 2001: Civilization III 2005: Civilization IV 2010: Civilization V 2014: Civilization: Beyond Earth Tôi đã không bỏ lỡ một phiên bản nào của loạt phim tuyệt vời này. Nóng lòng muốn thử nghiệm phiên bản 2016 với Civilization VI. Có lẽ nó sẽ là nhờ bạn;)
    Olxen
    Olxen
    11:43 27 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Fan des jeux de stratégie, comme europa universalis, hearts of iron, etc, j'attendais avec impatience la sortie de Civilization VI. N'ayant pas vraiment connu les civilizations, j'ai beaucoup joué et apprécié Beyond Earth, un dérivé de cette franchise. Il me tarde donc de mettre les mains sur ce petit bijoux! En tout cas, merci pour le concours, c'est généreux de votre part.
    Là người hâm mộ các trò chơi chiến lược, như Europa Universalis, Hearts of Iron, v.v., tôi đã rất nóng lòng chờ đợi sự ra mắt của Civilization VI. Không thực sự biết đến các nền văn minh, tôi đã chơi rất nhiều và rất thích Beyond Earth, một sản phẩm bắt nguồn từ nhượng quyền thương mại này. Tôi nóng lòng muốn được chạm tay vào viên ngọc nhỏ này! Trong mọi trường hợp, cảm ơn bạn vì cuộc thi, bạn thật hào phóng.
    Ronrona
    Ronrona
    18:15 25 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Joueur de longue date des Civilizations, ayant commencé par le IV, puis le V, sur lequel j'ai passé de très nombreuses heures et enfin Beyond Earth, qui fut une déception pour moi. Ce dernier opus allie à la fois toutes les features ajoutées au gré des DLC de Civilization V et de nouvelles, tel un mode de gestion des cités qui me semble bien pensée et ergonomique, une refonte du commerce, un double arbre pour la culture, et j'en passe. J'ai hâte d'avoir cette nouvelle édition entre les mains.
    Người chơi Civilizations lâu năm, bắt đầu với IV, sau đó là V, mà tôi đã dành nhiều giờ và cuối cùng là Beyond Earth, đó là một sự thất vọng đối với tôi. Tác phẩm mới nhất này kết hợp tất cả các tính năng được thêm vào thông qua các DLC của Civilization V và các tính năng mới, chẳng hạn như cách quản lý các thành phố mà tôi cho là được cân nhắc kỹ lưỡng và tiện dụng, thiết kế lại thương mại, cây kép cho văn hóa và tôi vượt qua. Tôi rất nóng lòng được cầm trên tay ấn bản mới này.
    DinoCraft
    DinoCraft
    20:31 24 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Je n'ai jamais touché à un Civilization mais j'avais déjà regardé un gameplay de Civilization V et il m'avait fait une forte impression, du coups Civilization VI est une bonne occasion de commencer la licence :D !
    Tôi chưa bao giờ chạm vào Civilization nhưng tôi đã xem cách chơi của Civilization V và nó gây ấn tượng mạnh với tôi, vì vậy Civilization VI là một cơ hội tốt để bắt đầu giấy phép :D!
    Akatsuko
    Akatsuko
    20:02 24 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Civilization, ou le seul moyen de pouvoir créer un monde à son image. Fuir ce monde sous dictate des firmes internationales qui nous dictent notre société,notre façon de vivre. Depuis 6 opus le jeu nous permet de façonner un monde utopique , idyllique, laisser nos plus grand espoirs de société surgir , vaincre ses ennemis , être une puissance culturelle ou encore être la nation la plus avancée technologiquement ! Ce jeu permet de se libérer d'un enchaînement social permanent alors de ce jeu now
    Nền văn minh, hay cách duy nhất để có thể tạo ra một thế giới theo hình ảnh của nó. Chạy trốn khỏi thế giới này dưới sự sai khiến của các công ty quốc tế điều khiển xã hội của chúng ta, lối sống của chúng ta. Kể từ 6 tác phẩm, trò chơi cho phép chúng ta định hình một thế giới bình dị, không tưởng, để những hy vọng lớn nhất của chúng ta về xã hội nảy sinh, đánh bại kẻ thù của nó, trở thành một cường quốc văn hóa hoặc thậm chí là quốc gia có công nghệ tiên tiến nhất! Trò chơi này cho phép bạn giải phóng bản thân khỏi chuỗi xã hội vĩnh viễn, sau đó từ trò chơi này ngay bây giờ
    Handron
    Handron
    17:27 24 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    J'ai dévoré tous les opus de cette série, y compris le décrié Beyond Earth et son extensions qui changeait le gameplay sans être transcendantale. Je pense que revenir aux sources de ce qui ait la richesse de cette série tout en y incorporant ce qui manquait aux derniers et en améliorant certains pan de jeu sont une bonne idée. Et je serais ravi de le tester de mes propres mains celui-ci aussi.
    Tôi đã ngấu nghiến tất cả các tác phẩm của bộ truyện này, bao gồm cả Beyond Earth bị chê bai và các bản mở rộng của nó đã thay đổi lối chơi mà không phải là siêu việt. Tôi nghĩ rằng quay trở lại nguồn gốc của sự phong phú của loạt phim này trong khi kết hợp những gì còn thiếu trong những phần trước và cải thiện một số phần của trò chơi là một ý kiến hay. Và tôi cũng muốn thử nghiệm cái này bằng chính đôi tay của mình.
    Wako
    Wako
    17:47 22 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Civilization.... LE jeu le plus chronophage que je connaisse. On sait quand on commence une partie, mais on sait jamais à quelle heure on la termine. Et quand on relève sa tête de son écran, minimum 10h se sont écoulés... mais ça fait tellement du bien ! Si on veut avoir une vie social, c'est foutu.Vive Civ !
    Civilization.... Trò chơi tốn nhiều thời gian nhất mà tôi biết. Chúng ta biết khi nào bắt đầu một trò chơi, nhưng không bao giờ biết khi nào kết thúc. Và khi bạn ngẩng đầu lên khỏi màn hình, ít nhất 10 giờ đã trôi qua... nhưng cảm giác thật tuyệt! Nếu bạn muốn có một cuộc sống xã hội, nó sẽ bị hỏng. Vive Civ!
    ElBanBan
    ElBanBan
    09:41 22 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Je dois reconnaître que je ne suis pas un fan de la première heure de Civilization. J'ai découvert le jeu avec Civ V et j'ai adoré. J'y ai passé tellement de temps: "Je me fait une petite partie vite fait", soit la partie qui dure de 14 heures à 22 heures avec "aller je termine juste la construction de ma merveille et j'arrête". Bref, si je pouvais avoir cette clé je serai très heureux de pouvoir égayer mes après midi d'hiver
    Tôi phải thừa nhận rằng tôi không phải là một người hâm mộ Civilization sớm. Tôi đã phát hiện ra trò chơi với Civil V và tôi yêu thích nó. Tôi đã dành rất nhiều thời gian ở đó: "Tôi đang làm một trò chơi nhanh nhỏ", phần kéo dài từ 2 giờ chiều đến 10 giờ tối với "đi, tôi vừa hoàn thành việc xây dựng kỳ quan của mình và tôi dừng lại". Nói tóm lại, nếu tôi có được chiếc chìa khóa này, tôi sẽ rất vui vì có thể thắp sáng những buổi chiều mùa đông của tôi.
    Bastien0509
    Bastien0509
    07:46 22 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Ayant passé plus de 300h sur CIV 5 qui est un excellent de stratégie et qui permet de plonger dans l'histoire de certaines civilisation ! Je souhaiterais énormément jouer à ce nouveau CIV qui à l'air génial !!
    Đã dành hơn 300 giờ cho CIV 5, đây là một chiến lược xuất sắc và cho phép bạn đi sâu vào lịch sử của một số nền văn minh! Tôi thực sự muốn chơi CIV mới này trông thật tuyệt!!
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Civ6
    • Danh mục : Chiến lược
    • Tác giả : 2K
    • Nhà phát triển : Firaxis Games
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 20 tháng 10, 2016
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7 (64-bit)
      • CPU : Core i3 2.5 Ghz / Phenom II 2.6 Ghz
      • RAM : 4 GB
      • GPU : GeForce 450 / Radeon HD 5570
      • Dung lượng : 12 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5 4th generation 2.5 Ghz / FX8350 4.0 Ghz
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce 770 / Radeon HD 7970
      • Dung lượng : 12 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 12ESRB E10