Instant Gaming EU
 
 

Mua Titanfall 2 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Titanfall 2 PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Titanfall 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng mã kích hoạt của bạn để tải xuống trò chơi từ Ứng dụng EA.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Titanfall 2

    Sardaukar
    Sardaukar
    15:21 30 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Je suis un fan de Science-fiction et j’ai bien envie de me mettre à un jeu multi avec un vrai background. TitanFall 2 à l’air franchement bon, tant dans son univers que dans ses mécaniques de jeu. J’avoue qu’incarner un humain dans un ED-209 lourdement blindé… j’adhère complètement à ce concept ! J’ai raté le premier lors de sa sortie, j’espère bien m’éclater sur celui-ci.
    Tôi là một người hâm mộ khoa học viễn tưởng và tôi thực sự muốn tham gia vào một trò chơi nhiều người chơi với bối cảnh thực tế. TitanFall 2 thực sự trông rất tuyệt, cả về vũ trụ lẫn cơ chế trò chơi của nó.Tôi thừa nhận rằng hóa thân thành một con người trong chiếc ED-209 bọc thép nặng nề… Tôi hoàn toàn tuân thủ khái niệm này! Tôi đã bỏ lỡ phần đầu tiên khi nó ra mắt, tôi hy vọng sẽ có một vụ nổ với phần này.
    Bobert
    Bobert
    15:06 30 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Le métal, la rouille, les gros moteurs, tout ce que j'aime. J'ai un grand garage avec une collection de Transformers et je dois avouer que taper des jump avec mes amis les gros boulons ça n'a pas de prix. Si vous aimez les robots à en pisser de l'huile préparez-vous pour le grand saut. L'ère de la Machine est arrivé !
    Kim loại, rỉ sét, động cơ lớn, mọi thứ tôi yêu thích. Tôi có một nhà để xe lớn với một bộ sưu tập Transformers và tôi phải thừa nhận rằng việc đánh những cú nhảy lớn với bạn bè của tôi là vô giá. Nếu bạn thích rô bốt đái ra dầu, hãy sẵn sàng cho bước nhảy vọt. Thời đại của Máy móc đã đến!
    Pheygna
    Pheygna
    13:48 30 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Hey ! Ce second opus de Titanfall est large au dessus du premier , niveau gameplay : amélioré, plus de robots autant intéressant et même plus poussé dans les combos, graphiquement j'adore , enfin bref j'ai jouer de nombreuse semaines et même des mois au premier opus et j'ai tester la bêta du deuxième il est juste super ce 2eme Titanfall alors je prend ma chance dans ce concour super sympa de dlcompare! Encore merci pour ce magnifique petit concour pour ce bijou !
    Chào! Tác phẩm thứ hai này của Titanfall vượt xa tác phẩm đầu tiên, cấp độ chơi trò chơi: được cải thiện, nhiều rô-bốt thú vị hơn và thậm chí còn cao cấp hơn trong các combo, tôi thích nó về mặt đồ họa, tóm lại là tôi đã chơi nhiều tuần và thậm chí nhiều tháng trong tác phẩm đầu tiên và tôi đã thử nghiệm bản beta thứ hai, Titanfall thứ 2 này thật tuyệt vời nên tôi sẽ nắm lấy cơ hội của mình trong cuộc thi dlcompare siêu đẹp này! Cảm ơn bạn một lần nữa cho cuộc thi nhỏ tuyệt vời này cho viên ngọc quý này!
    Mplaytil
    Mplaytil
    13:43 30 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Titanfall 2 aura droit à son mode solo et pour un joueur offline comme moi c'est super important, quand on sait que ce sont les gars de Respawn Entertainment qui développent, et qu'ils sont à l'origine des Modern warfare, on peut se permettre d'attendre un scénario à rebondissement et des effets spéciaux à la Michael Bay. Surement un futur must-have
    Titanfall 2 sẽ được hưởng chế độ chơi đơn và đối với một người chơi ngoại tuyến như tôi, điều đó cực kỳ quan trọng, khi bạn biết rằng chính những người từ Reverawn Entertainment đang phát triển và họ là nguồn gốc của Chiến tranh hiện đại, bạn có thể cho phép mình để chờ đợi một sự thay đổi cốt truyện và các hiệu ứng đặc biệt của Michael Bay. Chắc chắn một tương lai phải có
    Guni
    Guni
    12:25 30 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Après avoir passé un nombre incalculable sur le premier opus sur Xbox one j'aimerais bien voir ce que ça donne sur PC. Une vraie campagne solo, plus de mechs, des graphismes encore meilleurs... Bref on dirait bien que ce jeu déchiré vraiment. Alors je me dis que pour une fois je me laisse une chance de gagner un concours.
    Sau khi đã chi một con số không thể đếm được cho tác phẩm đầu tiên trên Xbox one, tôi muốn xem nó trông như thế nào trên PC. Một chiến dịch chơi đơn thực sự, nhiều mech hơn, đồ họa thậm chí còn tốt hơn... Nói tóm lại, có vẻ như trò chơi này thực sự bị xé toạc. Vì vậy, tôi tự nhủ rằng đây là lần đầu tiên tôi cho mình cơ hội chiến thắng trong một cuộc thi.
    Bayh
    Bayh
    12:17 30 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    En l'an 142 avant J.C. un homme se dressa face à l'oppression, cet homme, se nommait Jean-Luc Poutine (pas comme le dictateur mais le plat québecois) monté (comme un cheval, mais ce n'est pas la question) sur son 'Titours (le fameux Titan Ours), il dézingua les ninjas communistes, il bouta hors de "La Frontière". Il gagna la confiance de son peuple ainsi que peut-être une copie de Titanfall 2. Amen.
    Vào năm 142 trước Công nguyên, một người đàn ông đã đứng lên đối mặt với sự áp bức, người đàn ông này được gọi là Jean-Luc Poutine (không giống như nhà độc tài mà là món ăn Quebec) được cưỡi (như một con ngựa, nhưng đó không phải là câu hỏi ) trên 'Titours ( Titan Bear nổi tiếng), anh ta đã hạ gục các ninja cộng sản, anh ta đã lái xe ra khỏi "Biên giới". Anh ấy đã có được sự tin tưởng của người dân của mình cũng như có thể là một bản sao của Titanfall 2. Amen.
    Quentin AGNOLA
    Quentin AGNOLA
    17:20 29 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Ayant beaucoup jouer à la première version de Titanfall , j'attendais énormément la sortie du deuxième opus. Plusieurs de mes amis on prit le jeu mais malheureusement pour le moment je suis dans l'incapacité de le prendre pour le moment. Je suis également très pressé de découvrir l'énorme contenu qui a été rajouter aux jeux ( nouveaux titans , nouvelles armes etc.). Merci énormément à l'équipe de DLCompare de nous permettre de gagner ce jeu. Cordialement, Quentin AGNOLA
    Đã chơi phiên bản đầu tiên của Titanfall rất nhiều, tôi thực sự chờ đợi việc phát hành tác phẩm thứ hai. Một số người bạn của tôi đã tham gia trò chơi nhưng tiếc là hiện tại tôi không thể tham gia vào lúc này. Tôi cũng rất háo hức khám phá nội dung khổng lồ đã được thêm vào trò chơi (người khổng lồ mới, vũ khí mới, v.v.). Rất cám ơn nhóm DLCompare đã cho phép chúng tôi giành chiến thắng trong trò chơi này. Trân trọng, Quentin AGNOLA
    Jimmy D
    Jimmy D
    23:50 28 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    Après un premier épisode en fanfare, j'aimerai vraiment pouvoir jouer à ce nouveau Titanfall. Mieux qu'un COD (mais ne jouant pas encore dans la même cour que Battlefield :P) ce nouvel opus a vraiment l'air génial, et de tous les tests que j'ai pu voir, tous les petits défauts ont l'air d'avoir été gommés! Dans l'attente des résultats du concours et en espérant avoir la chance de gagner le saint graal, la chance de pouvoir jouer à l'un des meilleurs FPS de l'année... Je vais sur TWITCH!!! =D
    Sau tập đầu tiên được quảng bá rầm rộ, tôi thực sự muốn có thể chơi Titanfall mới này. Tốt hơn COD (nhưng vẫn không chơi cùng sân với Battlefield :P) tác phẩm mới này trông thực sự tuyệt vời và từ tất cả các thử nghiệm mà tôi có thể thấy, tất cả các lỗi nhỏ dường như đã bị xóa! Chờ đợi kết quả cuộc thi và hy vọng có cơ hội giành được chén thánh, cơ hội được chơi một trong những game FPS hay nhất của năm... Tôi sẽ TWITCH!!! =D
    Hardant
    Hardant
    02:28 28 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    étant un grand fan du premier titanfall (700 heures de jeu) j'attends vraiment celui ci. J'espère que le multijoueur sera plus équilibré que sur le premier car c'est pour sa que j'avais arrêter de jouer. Bref je place beaucoup d'espoir sur ce jeu je vais attendre une baisse de prix pour me le prendre ou bien si un pt'i bonhomme qui organise des concours passe par la et me file le jeu je serais ravi. Dès que je peux poser mes mains dessus je passe vous donner un avis sur la page Dlcompare du jeu.
    là một fan hâm mộ lớn của trò chơi titanfall đầu tiên (700 giờ chơi), tôi thực sự đang chờ đợi trò chơi này. Tôi hy vọng phần chơi mạng sẽ cân bằng hơn so với phần đầu tiên vì đó là lý do tại sao tôi ngừng chơi. Nói tóm lại, tôi đặt rất nhiều hy vọng vào trò chơi này, tôi sẽ đợi giá giảm để lấy nó từ tay tôi hoặc nếu một anh chàng tổ chức các cuộc thi đi ngang qua và đưa cho tôi trò chơi, tôi sẽ rất vui. Ngay khi tôi có thể chạm tay vào nó, tôi sẽ đưa ra ý kiến của bạn trên trang Dlcompare của trò chơi.
    Okutsuko
    Okutsuko
    21:47 26 thg 10, 2016tại dlcompare.fr
    “Les livres contiennent de l'humour, de la beauté, de l'intelligence, de l'émotion, de la pensée, et bien sûr, tout ce qui fait la vie. La vie sans un livre est vide.” Isaac Asimov Si ce grand homme était aujourd'hui enxoee vivant, il pourrait sûrement étendre sa définition à bien de nouveaux médias. Parce que le jeu vidéo est un support idéal pour parler de science-fiction et qu'il permet aux gens de se projeter dans des univers lointains comme celui de TF2. Ce que je souhaite aussi, merci !
    “Sách chứa đựng sự hài hước, vẻ đẹp, trí thông minh, cảm xúc, suy nghĩ và tất nhiên, tất cả những gì tạo nên cuộc sống. Cuộc sống không có sách thật trống rỗng.” Isaac Asimov Nếu con người vĩ đại này còn sống đến ngày nay, chắc chắn ông ấy có thể mở rộng định nghĩa của mình sang nhiều phương tiện truyền thông mới. Bởi vì trò chơi điện tử là một phương tiện lý tưởng để nói về khoa học viễn tưởng và nó cho phép mọi người phóng chiếu mình vào những vũ trụ xa xôi như của TF2. Điều gì tôi cũng mong muốn, cảm ơn bạn!
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Titanfall 2
    • Danh mục : Hành động , First-Person Shooter
    • Tác giả : Electronic Arts
    • Nhà phát triển : Respawn Entertainment
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 18 tháng 6, 2020
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7 (64 bit)
      • CPU : Core i3-6300t
      • RAM : 8 GB
      • GPU : Geforce GTX 660 / Radeon HD 7850
      • Dung lượng : 45 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 10 (64 bit)
      • CPU : Core i5-6600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : Geforce GTX 1060 / Radeon RX 480
      • Dung lượng : 45 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16ESRB M