Instant Gaming EU
 
 

Mua Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Ghost Recon Breakpoint là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Kích hoạt mã của bạn trên Ubisoft Connect.

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint

    dickfreddy
    dickfreddy
    13:08 17 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    ayant participé à l'alpha et aux beta, j'ai vraiment apprécié le jeu qui est une bonne évolution de Wildlands. Le jeu est beau, l'environnement est varié, l'histoire semble bateau à première vue, mais qui sait, on n'est pas à l'abri d'un twist surprenant. Les phases d'infiltration sont prenantes et les fights assez nerveux. Le titre est agréable à jouer. Je participe donc au concours en espérant prolonger mon expérience dans ce jeu.
    sau khi tham gia bản alpha và bản beta, tôi thực sự thích trò chơi, đây là một sự phát triển tốt của Wildlands. Trò chơi đẹp mắt, môi trường đa dạng, câu chuyện thoạt nhìn có vẻ thiếu sót, nhưng ai biết được, chúng ta không tránh khỏi một bước ngoặt đáng ngạc nhiên. Các pha xâm nhập hấp dẫn và giao tranh khá hồi hộp. Tiêu đề là thú vị để chơi. Do đó, tôi tham gia cuộc thi với hy vọng mở rộng kinh nghiệm của mình trong trò chơi này.
    CACLARD
    CACLARD
    19:11 16 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    En 2023, les meurtres politiques propagés par des drones de la firme du milliardaire Jace Skell se multiplient. Après que tout contact ait été perdu avec Auroa, île fictive abritant le siège de Skell Technology, l’équipe des Ghosts est envoyée sur l’île. Cette simple mission de reconnaissance menée par le joueur se transforme en véritable mission de survie1 lorsque l’unité est prise d’assaut par les Wolves, d’anciens Ghosts menés par Cole D. Walker et pris le contrôle de l’île.
    Vào năm 2023, các vụ giết người chính trị do máy bay không người lái từ công ty của tỷ phú Jace Skell tuyên truyền đang gia tăng. Sau khi mất liên lạc với Auroa, hòn đảo hư cấu có trụ sở chính của Skell Technology, nhóm Ghosts được gửi đến hòn đảo. Nhiệm vụ do thám đơn giản do người chơi chỉ huy này biến thành một nhiệm vụ sinh tồn thực sự1 khi đơn vị bị Bầy Sói, những Bóng ma trước đây do Cole D. Walker lãnh đạo, tấn công và giành quyền kiểm soát hòn đảo.
    Neirda-95
    Neirda-95
    09:43 16 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    Ca a l'air d'être une tuerie malgré la tonne de micro transaction, je parcticipe au concours pour avoir la joie de botter le cul de Jon Bernthal en coop avec mon frère :D
    Nó trông giống như một kẻ giết người mặc dù có rất nhiều giao dịch vi mô, tôi đang tham gia cuộc thi để có được niềm vui khi đá đít Jon Bernthal trong chuồng với anh trai tôi :D
    GecoBla
    GecoBla
    17:19 15 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    Jeune streamer, je cherche à étoffer mon panel de jeux. Ce titre serait parfait pour moi et me permettrait de montrer des jeux différents à ma communauté.
    Streamer trẻ, tôi đang tìm cách mở rộng phạm vi trò chơi của mình. Tiêu đề này sẽ rất phù hợp với tôi và cho phép tôi giới thiệu các trò chơi khác nhau cho cộng đồng của mình.
    Reavernath
    Reavernath
    13:41 15 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    J'ai entendu beaucoup de bien sur ce jeu et j'ai eu l'occasion de tester la bêta avec laquelle j'avais pris beaucoup de plaisir, donc je participe au concours pour pouvoir reprendre du plaisir sur ce jeu !
    Tôi đã nghe rất nhiều điều hay về trò chơi này và tôi đã có cơ hội thử nghiệm bản beta mà tôi thấy rất thú vị, vì vậy tôi tham gia cuộc thi để có thể thưởng thức trò chơi này một lần nữa!
    Georges F.
    Georges F.
    21:39 14 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    J'ai découvert Breakpoint lors de la béta sur Uplay. Je ne me doutais pas que le principe se reposait sur du The Division, mais avec un côté un peu plus simplifié, où on a pas l'impression de devoir farmer des heures entières pour espérer loot l'arme parfaite, ayant les bonnes stats. J'aime ce type de jeu, de la coop entre amis, où on prend plaisir à dégommer du mob sans se prendre la tête. C'est pour cela que j'aimerai participer à ce concours, pour remonter une team et passer de bons moments.
    Tôi phát hiện ra Breakpoint trong giai đoạn thử nghiệm trên Uplay. Tôi không biết rằng nguyên tắc này dựa trên The Division, nhưng với khía cạnh đơn giản hơn một chút, nơi bạn không có cảm giác phải canh tác cả tiếng đồng hồ để hy vọng cướp được vũ khí hoàn hảo, với chỉ số phù hợp. Tôi thích thể loại trò chơi này, hợp tác giữa những người bạn, nơi bạn tận hưởng việc hạ gục đám đông mà không phải lo lắng. Đó là lý do tại sao tôi muốn tham gia cuộc thi này, để thành lập một đội và có một khoảng thời gian vui vẻ.
    Henrobal
    Henrobal
    03:13 14 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour, Étant fan de la série depuis ses débuts, j'aimerais rattraper mon retard sur ce jeu. Cela me permettrais d'évacuer du stress de la vie active et de parvenir a peut-être faire quelque chose qui semble avoir de l'importance en cette fin d'année.
    Xin chào, Là một fan hâm mộ của bộ truyện kể từ khi bắt đầu, tôi muốn bắt kịp trò chơi này. Điều này sẽ cho phép tôi thoát khỏi sự căng thẳng của cuộc sống năng động và có thể đạt được điều gì đó có vẻ quan trọng vào cuối năm.
    Eastarion
    Eastarion
    16:57 13 thg 10, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour, mon père étant militaire dans l'armée Française je souhaiterai l'égalé. Du haut de mes 19ans mon père est mon héros, il part pour des missions et je souhaiterai faire comme lui. Le seul moyen et d'être un héros virtuel, rêver les yeux ouvert, pouvoir être à ces coté pendant les missions. J'ai dévoré Wildlands. Comme mon père et c'est coéquipier je me suis infiltré dans chaque repaire pour aider la population et neutraliser les ennemis. Je voudrai faire de même avec Recon Breakpoint. THX
    Xin chào, cha tôi là một người lính trong quân đội Pháp, tôi muốn được bình đẳng. Từ khi tôi 19 tuổi, cha tôi là người hùng của tôi, ông ấy đi làm nhiệm vụ và tôi muốn làm như ông ấy. Cách duy nhất để trở thành một anh hùng ảo là mơ ước với đôi mắt mở to, để có thể ở bên cạnh bạn trong các nhiệm vụ. Tôi nuốt chửng Wildlands. Cũng như cha tôi và đồng đội của ông, tôi thâm nhập vào từng hang ổ để giúp dân và vô hiệu hóa kẻ thù. Tôi muốn làm điều tương tự với Recon Breakpoint. cám ơn
    viktor ryzkov
    viktor ryzkov
    15:51 13 thg 10, 2019tại dlcompare.com
    Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint is a hybrid of all Ubisoft sandboxes. You can scold her endlessly. It looks bad on the PS4, it is very difficult to manage and sometimes behaves as if it does not want to be played. But if you get comfortable, and even in the company of friends, then the tactical sandbox really reveals its potential - so much so that you can get bogged down for tens of hours
    Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint là sự kết hợp của tất cả các sandbox của Ubisoft. Bạn có thể mắng mỏ cô ấy vô tận. Nó trông rất tệ trên PS4, rất khó quản lý và đôi khi hoạt động như thể nó không muốn chơi. Nhưng nếu bạn cảm thấy thoải mái và ngay cả khi ở cùng với bạn bè, thì hộp cát chiến thuật thực sự bộc lộ tiềm năng của nó - đến mức bạn có thể bị sa lầy trong hàng chục giờ
    onlythecoxon
    onlythecoxon
    20:53 12 thg 10, 2019tại dlcompare.com
    This game take open world game to another level after good experience with wildlands it would be great to try this one trough this GIVEAWAYS i would finish with 100% Achivement
    Trò chơi này đưa trò chơi thế giới mở lên một cấp độ khác sau khi có trải nghiệm tốt với vùng đất hoang dã, thật tuyệt nếu thử trò chơi này thông qua GIVEAWAYS này, tôi sẽ hoàn thành với Thành tích 100%
    Hiện thêm bình luận