Instant Gaming EU
 
 

Mua Forspoken key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Forspoken là một cuộc phiêu lưu sử thi kể về câu chuyện của Frey, một phụ nữ trẻ vô tình bị dịch chuyển đến một thế giới xa lạ. Khi đến vùng đất Athia, cô thấy một cánh tay của cô ấy được quấn trong một chiếc vòng kỳ lạ mà cô không thể tháo ra. Chiếc vòng tay hóa ra là một thực thể có ý thức hướng dẫn cô ấy và cho phép cô ấy sử dụng những phép thuật đáng kinh ngạc. Tìm cách trở về nhà, Frey sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu sử thi và đi qua một thế giới độc đáo với đầy những cảnh quan tươi đẹp và những con quái vật nguy hiểm.



    Frey có sẵn một loạt phép thuật mà cô ấy có thể kết hợp để vượt qua mọi chướng ngại vật. Một số trong số chúng sẽ hữu ích để vượt qua những quãng đường dài và đến những nơi không thể tiếp cận, trong khi những cái khác sẽ cho phép cô chiến đấu chống lại những sinh vật quái dị cư trú trên thế giới Athia.



    Phép thuật là một thế lực luôn hiện diện trong thế giới này và Frey sẽ cần phải thành thạo nó với sự trợ giúp của chiếc áo giáp nếu cô ấy muốn sống sót. Forspoken có hệ thống chiến đấu dựa trên hành động, nhịp độ nhanh, giúp kiểm tra kỹ năng của bạn. Bắn phá kẻ thù của bạn bằng đá, bẫy chúng trong một chiếc quách đầy nước và khiến chúng phát nổ, hoặc thậm chí triệu hồi những cành cây gai để đâm và đầu độc chúng. Bạn có rất nhiều chiến lược theo ý của mình để giành chiến thắng trong trận chiến.



    Khi tiếp tục cuộc hành trình của mình, Frey sẽ phát hiện ra rằng các sinh vật trong thế giới này đã từng là bình thường, nhưng chúng đã bị biến thành quái vật khi một bệnh dịch tàn khốc tàn phá vùng đất. Tantras, những người từng là những nữ hoàng quyền lực chăm sóc Athia, giờ là những phù thủy hư hỏng thống trị thế giới vặn vẹo này, và Frey sẽ phải khám phá bí mật ẩn giấu trong vùng đất này để thức tỉnh tiềm năng thực sự của cô ấy nếu cô ấy muốn quay trở lại thế giới của mình.



    Forspoken là một cuộc phiêu lưu độc đáo với đồ họa đẹp mắt, tập trung nhiều vào khám phá, chuyển động vượt chướng ngại vật tuyệt vời và cốt truyện hoành tráng sẽ không khiến bạn thờ ơ.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Forspoken là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Bình luận về Forspoken

    Tartine
    Tartine
    18:51 17 thg 1, 2023tại dlcompare.fr
    J'ai vu quelques extraits de la démo, jeu sympa mais sans plus. Cela manque cruellement de décors, à voir sur l'entièreté de la map.
    Tôi đã xem một số đoạn trích từ bản demo, trò chơi hay nhưng không có gì hơn. Điều này vô cùng thiếu phong cảnh, được nhìn thấy trên toàn bộ bản đồ.
    Sarge T.
    Sarge T.
    23:19 16 thg 1, 2023tại dlcompare.com
    I'm hoping it's going to be a great game. New IPs usually have have a hard time in the open world action RPG category... I know I want to play it (as long as it is received well) It looks amazing running on that Unreal Engine 5 though!
    Tôi hy vọng nó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Các IP mới thường gặp khó khăn trong thể loại game nhập vai hành động thế giới mở... Tôi biết tôi muốn chơi nó (miễn là nó được đón nhận tốt) Mặc dù vậy, nó trông thật tuyệt khi chạy trên Unreal Engine 5 đó!
    ahsan030
    ahsan030
    21:49 16 thg 1, 2023tại dlcompare.com
    It appears to be a fantastic game with an amazing new world to explore. In addition, the game appears to have an exciting combat system with a variety of magical abilities.
    Nó dường như là một trò chơi tuyệt vời với một thế giới mới tuyệt vời để khám phá. Ngoài ra, trò chơi dường như có một hệ thống chiến đấu thú vị với nhiều khả năng phép thuật.
    Jail
    Jail
    10:07 15 thg 1, 2023tại dlcompare.fr
    Le jeu donne vraiment envie, mais les décors semblent manquer un peu de détails. Espérons qu'il y ait du mieux d'ici la sortie.
    Trò chơi thực sự khiến bạn muốn, nhưng các bộ dường như thiếu một chút chi tiết. Hy vọng sẽ tốt hơn khi nó ra mắt.
    reggert32
    reggert32
    02:38 15 thg 1, 2023tại dlcompare.com
    I am looking forward for this since the first details came out. I love RPG's and i hope the story will be a good one. The graphics shown in the previews and trailers look very good, now let's hope for decent and fun gameplay.
    Tôi đang mong chờ điều này kể từ khi những chi tiết đầu tiên xuất hiện. Tôi yêu RPG và tôi hy vọng câu chuyện sẽ là một câu chuyện hay. Đồ họa hiển thị trong các bản xem trước và đoạn giới thiệu trông rất đẹp, bây giờ chúng ta hãy hy vọng vào một trò chơi hay và thú vị.
    GrAmSou
    GrAmSou
    19:59 8 thg 1, 2023tại dlcompare.fr
    Le jeu donne vraiment envie, mais les décors semblent manquer un peu de détails. Espérons qu'il y ait du mieux d'ici la sortie.
    Trò chơi thực sự khiến bạn muốn, nhưng các bộ dường như thiếu một chút chi tiết. Hy vọng sẽ tốt hơn khi nó ra mắt.
    Sir_Magnetron
    Sir_Magnetron
    14:46 6 thg 1, 2023tại dlcompare.com
    Looks to me a fun action RPG, hope the story will be good too. Also how long is the game? Nowadays games are only 10 hours. Hope this one will be atleast 30h
    Tôi thấy đây là một game nhập vai hành động thú vị, hy vọng câu chuyện cũng sẽ hay. Ngoài ra trò chơi kéo dài bao lâu? Ngày nay các trò chơi chỉ có 10 giờ. Hy vọng cái này sẽ ít nhất 30h
    Athmax28
    Athmax28
    20:29 5 thg 1, 2023tại dlcompare.fr
    J'ai vu quelques extraits de la démo, jeu sympa mais sans plus. Cela manque cruellement de décors, à voir sur l'entièreté de la map.
    Tôi đã xem một số đoạn trích từ bản demo, trò chơi hay nhưng không có gì hơn. Điều này vô cùng thiếu phong cảnh, được nhìn thấy trên toàn bộ bản đồ.
    IronHead
    IronHead
    13:28 5 thg 1, 2023tại dlcompare.fr
    Visuellement et mécaniquement il à l'air sympa après faut voir ce que donne l'histoire et réellement le jeu une fois sortit
    Về mặt trực quan và máy móc, nó trông rất đẹp sau khi bạn phải xem câu chuyện mang lại điều gì và thực sự trò chơi sau khi được phát hành
    gennyshark
    gennyshark
    09:56 5 thg 1, 2023tại dlcompare.com
    I think is a very great game, with a great female protagonist. I want to play this 'action magic' game that seems to want to unite Western and Japanese sensibilities.
    Tôi nghĩ đây là một trò chơi rất hay, với một nữ nhân vật chính tuyệt vời. Tôi muốn chơi trò chơi 'ma thuật hành động' này dường như muốn hợp nhất sự nhạy cảm của phương Tây và Nhật Bản.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Forspoken
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai
    • Tác giả : Square Enix
    • Nhà phát triển : Square Enix
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 24 tháng 1, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i7-3770 / Ryzen 5 1600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 1060 / Radeon RX 5500 XT
      • Dung lượng : 150 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-8700K / Ryzen 5 3600
      • RAM : 24 GB
      • GPU : GeForce GTX 3070 / Radeon RX 6700 XT
      • Dung lượng : 150 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB M