Instant Gaming EU
 
 

Mua Minecraft Legends key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Minecraft Legends là một phiên bản mới và thú vị trong vũ trụ độc đáo do Mojang tạo ra. Minecraft Legends là một trò chơi chiến lược hành động lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi bạn phải xây dựng một khu định cư và chiến đấu để bảo vệ Thế giới bên kia khỏi cuộc xâm lược của bầy lợn. Khám phá một thế giới rộng lớn và thu thập tài nguyên để xây dựng và củng cố khu định cư của bạn. Bạn sẽ phải chống đỡ các cuộc tấn công của  bầy lợn trong các trận chiến hoành tráng. Để làm được như vậy, bạn cần tạo ra một đội quân hùng mạnh để chỉ huy trong chiến đấu. Bạn có thể chiêu mộ tất cả các quái vật từ thế giới trò chơi cho quân đội của mình, bao gồm bộ xương, dây leo, yêu tinh và nhiều sinh vật khác từ các tựa game Minecraft trước đây. Khám phá một vùng đất hiền hòa với nguồn tài nguyên phong phú và quần xã sinh vật tươi tốt đang trên bờ vực bị hủy diệt, khám phá một huyền thoại sử thi từ vũ trụ Minecraft , đồng thời kêu gọi đám đông quen thuộc và những người bạn mới đánh bại bầy lợn hung dữ.



    Trò chơi có cơ chế RTS được sắp xếp hợp lý, cho phép người chơi nhanh chóng xây dựng lực lượng và chiến đấu chống lại kẻ thù. Người chơi có thể giương cao biểu ngữ của mình và truyền cảm hứng cho đồng minh bằng những khả năng mạnh mẽ, đồng thời quản lý các tài nguyên như thực phẩm, gỗ, đá, quặng sắt, quặng vàng, quặng than và quặng kim cương. Trò chơi cũng giới thiệu những điểm mới lạ như nhân vật và vũ khí mới chỉ dành riêng cho phiên bản Minecraft này.



    Minecraft Legends có một chiến dịch thế giới mở trong một kịch bản được tạo theo thủ tục. Bạn có thể chơi một mình hoặc ở chế độ trực tuyến co-op cho tối đa bốn người chơi. Mỗi trò chơi sẽ hoàn toàn khác nhau. Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi nhiều người chơi cạnh tranh 4v4 trong đó mục tiêu của bạn là phá hủy căn cứ của kẻ thù.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Minecraft Legends là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Tải xuống game của bạn miễn phí thông qua người bán hoặc nhà xuất bản

    Tải xuống trò chơi của bạn trên Windows 10/Microsoft store

    • 1x anh hùng,
    • 4x mounts,
    • Một skin mount bổ sung

    Bình luận về Minecraft Legends

    pablolito
    pablolito
    18:51 2 thg 4, 2023tại dlcompare.fr
    Minecraft Legends semble être un jeu intéressant pour les fans de Minecraft et de RPG qui cherchent à explorer et à construire dans un monde ouvert. Cependant, le jeu peut ne pas être adapté à tous les joueurs en raison de sa complexité et de sa qualité graphique.
    Minecraft Legends trông giống như một trò chơi thú vị dành cho những người hâm mộ Minecraft và RPG muốn khám phá và xây dựng trong một thế giới mở. Tuy nhiên, trò chơi có thể không phù hợp với tất cả người chơi do độ phức tạp và chất lượng đồ họa của nó.
    @manu
    @manu
    17:22 1 thg 4, 2023tại dlcompare.fr
    Minecraft Legends présente une campagne en monde ouvert dans un scénario généré de manière procédurale. Vous pouvez jouer en solo ou en mode coopératif en ligne jusqu'à quatre joueurs. Chaque partie sera totalement différente. Vous pouvez également prendre part à des parties multijoueurs compétitives 4v4 où votre objectif est de détruire les bases ennemies.
    Minecraft Legends có một chiến dịch thế giới mở trong một cốt truyện được tạo theo thủ tục. Bạn có thể chơi một mình hoặc hợp tác trực tuyến với tối đa bốn người chơi. Mỗi phần sẽ hoàn toàn khác nhau. Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi nhiều người chơi 4v4 cạnh tranh trong đó mục tiêu của bạn là phá hủy căn cứ của kẻ thù.
    Absamo
    Absamo
    12:34 31 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    The game's graphics are simple and blocky, but this adds to the charm and accessibility of the game. Minecraft's Legends soundtrack is also noteworthy, with ambient music that changes depending on the environment you're in. Overall, Minecraft Legends is a beloved game that has stood the test of time. Its endless possibilities for creativity, exploration, and survival make it a must-play for anyone looking for a fun and engaging gaming experience.
    Đồ họa của trò chơi đơn giản và có nhiều khối, nhưng điều này làm tăng thêm sức hấp dẫn và khả năng tiếp cận của trò chơi. Nhạc nền Huyền thoại của Minecraft cũng rất đáng chú ý, với âm nhạc xung quanh thay đổi tùy thuộc vào môi trường bạn đang ở. Nhìn chung, Minecraft Huyền thoại là một trò chơi được yêu thích đã vượt qua thử thách của thời gian. Khả năng sáng tạo, khám phá và sinh tồn vô tận của nó khiến nó trở thành trò chơi phải chơi đối với bất kỳ ai đang tìm kiếm trải nghiệm chơi trò chơi thú vị và hấp dẫn.
    Sir_Magnetron
    Sir_Magnetron
    12:19 31 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    Minecraft has settled itself in the gaming industrie as a true legend, an icon of gaming and it's for every age. It brings out creativity, design and teaches you basic lessons to use in real life, they also have stories, multiplayer to be social with friends, crawl out your shell and talk to other people and develop yourself as a person. Maybe this game should be mandatory in school, we have the technology now.
    Minecraft đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp trò chơi như một huyền thoại thực sự, một biểu tượng của trò chơi và nó dành cho mọi lứa tuổi. Nó mang lại sự sáng tạo, thiết kế và dạy cho bạn những bài học cơ bản để sử dụng trong cuộc sống thực, họ cũng có những câu chuyện, nhiều người chơi để giao lưu với bạn bè, chui ra khỏi vỏ bọc của bạn và nói chuyện với người khác và phát triển bản thân như một con người. Có lẽ trò chơi này nên được bắt buộc ở trường học, chúng ta có công nghệ ngay bây giờ.
    Enilliav
    Enilliav
    19:52 30 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    You can play this game with your friends. This game looks more interesting than original game. Most things about Minecraft excite me, even something bad from such a big brand can be of good quality.
    Bạn có thể chơi trò chơi này với bạn bè của bạn. Trò chơi này có vẻ thú vị hơn trò chơi gốc. Hầu hết mọi thứ về Minecraft đều khiến tôi phấn khích, ngay cả những thứ tồi tệ từ một thương hiệu lớn như vậy cũng có thể có chất lượng tốt.
    gennyshark
    gennyshark
    11:32 30 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    This title was one of the flagship announcements during the Xbox & Bethesda Developer Direct showcase, during which a new trailer of the new Mojang creation was also shown. Just like in any RPG, you will be able to explore a vast world and face enemies and monsters in a dynamic open world. There will also be a player versus player mode to play against friends or team up with them against an enemy team.
    Tiêu đề này là một trong những thông báo hàng đầu trong buổi giới thiệu Xbox & Bethesda Developer Direct, trong đó một đoạn giới thiệu mới về sáng tạo Mojang mới cũng được trình chiếu. Cũng giống như trong bất kỳ game nhập vai nào, bạn sẽ có thể khám phá một thế giới rộng lớn và đối mặt với kẻ thù và quái vật trong một thế giới mở năng động. Cũng sẽ có chế độ người chơi so với người chơi để đấu với bạn bè hoặc hợp tác với họ để chống lại đội quân địch.
    @!¡!_ɗєяσηємαη_¡!¡
    @!¡!_ɗєяσηємαη_¡!¡
    11:10 14 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Hâte de voir ce jeu enfin sortir et de me plonger dans l'univers rôle play qu'il nous propose dans le monde de Minecraft.
    Nóng lòng muốn xem trò chơi này cuối cùng cũng ra mắt và đắm mình trong vũ trụ nhập vai mà nó mang đến cho chúng ta trong thế giới Minecraft.
    Tekess
    Tekess
    21:22 5 thg 4, 2023tại dlcompare.fr
    Minecraft Legends semble être un jeu très intéressant pour les fans de Minecraft et de RPG qui cherchent à explorer et à construire dans un monde ouvert. Cependant, le jeu peut ne pas être adapté à tous les joueurs en raison de sa complexité et de sa qualité graphique.
    Minecraft Legends trông giống như một trò chơi rất thú vị dành cho những người hâm mộ Minecraft và RPG muốn khám phá và xây dựng trong một thế giới mở. Tuy nhiên, trò chơi có thể không phù hợp với tất cả người chơi do độ phức tạp và chất lượng đồ họa của nó.
    642db15fed6de@mephist00
    642db15fed6de@mephist00
    19:37 5 thg 4, 2023tại dlcompare.com
    Nice game, didnt expect it to be so engaging, definitely gonna play it more.
    Trò chơi hay, không ngờ nó lại hấp dẫn như vậy, nhất định sẽ chơi nhiều hơn nữa.
    edrow
    edrow
    18:57 4 thg 4, 2023tại dlcompare.fr
    Super hâte de tester Minecraft Legends avec des amis ! D'après le trailer le jeu à l'air fun à jouer, le Lore est prenant. Hâte d'explorer et de découvrir la faune et la flore du jeu
    Nóng lòng muốn thử Minecraft Legends với bạn bè! Theo đoạn giới thiệu, trò chơi có vẻ thú vị để chơi, Truyền thuyết gây nghiện. Mong được khám phá và khám phá hệ động vật và thực vật của trò chơi
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Minecraft Legends
    • Danh mục : Hành động , Chiến lược , Nông trại & Chế tác
    • Tác giả : Xbox Game Studios
    • Nhà phát triển : Mojang
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 18 tháng 4, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5 2.8 GHz
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 780 / Radeon R9 285
      • Dung lượng : 24 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i5 3.4 GHz
      • RAM : 8 GB
      • GPU : Geforce GTX 1060 / Radeon RX 580
      • Dung lượng : 24 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 7ESRB E10