Instant Gaming EU
 
 

Mua Tin Hearts key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Bước vào xứ sở thần tiên của đồ chơi trong Tin Hearts , một trò chơi phiêu lưu khám phá giải đố từ các nhà sản xuất RPG Fable . Dẫn dắt một đội lính đồ chơi trong cuộc hành trình kỳ diệu xuyên qua vương quốc đồ chơi, sử dụng bất kỳ thiết bị nào có sẵn để giải câu đố và vượt qua các chướng ngại vật.



    Sử dụng các đồ vật trên thế giới theo những cách hài hước và đáng ngạc nhiên. Xoay, bay, nảy và bắn xuyên qua các chướng ngại vật bằng súng thần công đồ chơi, bóng bay nhiều màu sắc, xe lửa đồ chơi và khối gỗ. Diễu hành những chú lính chì kiên định của bạn một cách dũng cảm qua một môi trường kỳ diệu.



    Bạn cũng có được khả năng thao túng thời gian. Dừng, tua lại và phát lại các khoảnh khắc để giúp bạn giải câu đố và thay đổi mô hình sự kiện. Khi bạn đi lang thang khắp thế giới, khám phá những manh mối sẽ tiết lộ một câu chuyện hấp dẫn và chân thành ẩn giấu đằng sau.



    Bạn cũng có thể chơi Tin Hearts trong VR để có trải nghiệm sống động. Ngắm nhìn thế giới đồ chơi hấp dẫn và quyến rũ khi bạn trực tiếp điều khiển và chạm vào các đồ vật trong môi trường kỳ diệu này.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Tin Hearts là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Bình luận về Tin Hearts